Home » 12 con giáp » Xếp hạng may mắn 12 con giáp

Xếp hạng may mắn 12 con giáp ngày 14/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu xếp hạng may mắn 12 con giáp ngày 14/9/2024 qua bài viết này nhé

Tử vi 12 con giáp ngày 18/09/2024


Hạng 1 - Tuổi Dần : những điều may mắn liên tục đến - 10 điểm

Tuổi Dần
Ngày 14/9/2024
- những điều may mắn liên tục đến -
- ★★★★★★★★★★ -

Xếp hạng may mắn ngày hôm nay Thứ Bảy 14/09/2024 cho thấy xuất hiện điềm báo những điều may mắn và thuận lợi cứ liên tục đến bên Tuổi Dần. Quý nhân có thể là người ở ngay gần bạn, từng ngày dõi theo bạn, nâng bước chân bạn trên con đường tiến đến thành công. Đừng bỏ lỡ những cơ hội quý giá này nhé.

Tình hình tài chính của Tuổi Dần trong ngày này có khá nhiều tin vui. Những khoản thưởng, hoa hồng hay lợi nhuận liên tục báo về khiến bạn không khỏi mừng vui. Tiếp tục duy trì tình hình kinh doanh tốt như bạn đang làm hiện tại, tương lại của bạn sẽ đươc rạng rỡ hơn nhiều.

Tuổi Dần nếu đang độc thân thứ Hai này sẽ có cơ hội gặp gỡ nửa kia của cuộc đời mình qua những cuộc gặp gỡ bạn bè một cách tình cờ và cũng rất đáng nhớ nữa. Mở lòng và sống với con người thật của mình, bạn sẽ cảm nhận được tình yêu thương đong đầy của mọi người dành cho mình đó.

Lời nhắc nhở: Ngày may mắn và thuận lợi trong mọi mặt. Tận dụng cơ hội và duy trì tình hình tài chính tích cực. Hãy mở lòng đón nhận tình yêu thương mới.



Hạng 2 - Tuổi Dậu : vận may đang mỉm cười - 9 điểm

Tuổi Dậu
Ngày 14/9/2024
- vận may đang mỉm cười -
- ★★★★★★★★★ -

Ngày Thứ Bảy 14/09/2024, Tuổi Dậu sẽ đón nhận nhiều cơ hội bứt phá trong sự nghiệp. Bạn có thể nhận được đề xuất cho một vị trí mới hoặc có cơ hội tham gia vào một dự án đầy tiềm năng. Hãy tận dụng trí sáng tạo và khả năng giao tiếp của mình để tạo ấn tượng tốt với cấp trên và đồng nghiệp.

Về mặt tài chính, Tuổi Dậu có thể đón nhận những khoản thu nhập bất ngờ. Có thể đến từ một khoản đầu tư trước đây hoặc một cơ hội kinh doanh mới. Tuy nhiên, hãy cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định đầu tư lớn và tham khảo ý kiến từ các chuyên gia tài chính.

Chuyện tình cảm của Tuổi Dậu cũng rất hanh thông. Các cặp đôi sẽ trải qua những khoảnh khắc lãng mạn và gắn kết, còn người độc thân có thể gặp được một nửa của mình trong một sự kiện xã hội hoặc thông qua bạn bè giới thiệu.

Lời nhắc nhở: Dù vận may đang mỉm cười, đừng quên dành thời gian cho bản thân và gia đình. Hãy cân bằng giữa công việc và đời sống cá nhân để duy trì sự hài lòng và hạnh phúc lâu dài.



Hạng 3 - Tuổi Mùi : gặp nhiều may mắn - 9 điểm

Tuổi Mùi
Ngày 14/9/2024
- gặp nhiều may mắn -
- ★★★★★★★★★ -

Ngày 14/09/2024 cho biết, Tuổi Mùi gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay. bạn giải quyết những vấn đề trục trặc trong công việc một cách suôn sẻ và triệt để. Hơn thế nữa, có nhiều cơ hội xây dựng những mối quan hệ xã giao mới tốt đẹp, giúp ích cho con đường sự nghiệp hiện tại cũng như tương lai sau này.

Tài lộc của Tuổi Mùi trong ngày Thứ Bảy này cũng tiến triển nhanh chóng, ngay cả con đường công danh sự nghiệp cũng thuận lợi hơn nhờ có sự giúp đỡ của bạn bè hay đồng nghiệp xung quanh. Tiền bạc rủng rỉnh, bạn có thể chi tiêu, mua sắm thoải mái mà không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều. Nhưng bạn cũng nên trích ra một khoản để tiết kiệm, phòng những khi hữu sự.

Vận trình tình duyên của Tuổi Mùi trong ngày mới này khá êm đẹp. Bạn và đối phương có được sự hòa hợp khiến hai người cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Hãy tận hưởng những khoảng thời gian hài hòa này nhưng cũng nên chuẩn bị tinh thần cho những điều mâu thuẫn sắp đến trong tương lai gần.

Lời nhắc nhở: Hãy tận dụng cơ hội trong sự nghiệp và giữ tình cảm gia đình.



Hạng 4 - Tuổi Sửu : đón nhận nhiều cát khí - 9 điểm

Tuổi Sửu
Ngày 14/9/2024
- đón nhận nhiều cát khí -
- ★★★★★★★★★ -

Vào hôm nay Thứ Bảy 14/09/2024, Tuổi Sửu đón nhận nhiều cát khí, vận trình nhờ thế mà cũng trôi chảy hơn. Với những ai đang độc thân, vận đỏ vây quanh trong ngày hôm nay khiến cho bạn có thể sẽ gặp được người mình yêu trong tình huống không thể ngờ tới. Ngay từ cái nhìn đầu tiên bản mệnh và đối phương đã để lại trong tâm trí nhau ấn tượng sâu đậm.

Tuổi Sửu nếu đang ở những vị trí làm công ăn lương sẽ có một ngày làm việc suôn sẻ, gặp nhiều niềm vui trong công việc. Nếu đang kinh doanh hoặc làm chủ một doanh nghiệp, hôm nay không phải là một ngày tài lộc dồi dào đạt đỉnh nhưng bạn cũng sẽ đạt được những mục tiêu nhất định về mặt tài chính.

Đường công danh sự nghiệp của Tuổi Sửu hôm nay vẫn đang tiến triển khá tốt. Tinh thần làm việc nghiêm túc, nhiệt tình. Về cơ bản bạn sẽ không gặp phải khó khăn nào quá lớn, tuy trước mắt vẫn còn nhiều thử thách nhưng với ý chí mạnh mẽ của mình, bạn hoàn toàn có thể vượt qua được và từng bước xây dựng cho riêng mình một sự nghiệp vững chắc.

Lời nhắc nhở: Đón nhận cơ hội mới, phát triển sự nghiệp và tình cảm



Hạng 5 - Tuổi Tý : quý nhân mang đến tài lộc - 9 điểm

Tuổi Tý
Ngày 14/9/2024
- quý nhân mang đến tài lộc -
- ★★★★★★★★★ -

Xếp hạng may mắn vào ngày Thứ Bảy 14/09/2024 này, Tuổi Tý được quý nhân mang đến vận may tài lộc. Bạn có thể nhận được khen thưởng trong công việc hoặc có thêm cơ hội cải thiện nguồn thu nhập của mình. Mặc dù công việc khá bận rộn và căng thẳng nhưng bù lại bản mệnh vừa có tiền vừa có thêm kinh nghiệm, trải nghiệm mới.

Cuộc sống là thế, không có điều gì dễ dàng cả, quan trọng là cách Tuổi Tý nhìn nhận vấn đề, nếu bạn xem là cơ hội thì sẽ là cơ hội còn nếu xem đó là bất lợi thì nó trở thành bất lợi, do vậy mà bản thân Tuổi Tý nên đối diện mọi việc với thái độ tích cực và lạc quan hơn.

Đường tình duyên của Tuổi Tý hôm nay khởi sắc, bạn sẵn sàng bắt đầu một cuộc sống mới và kết thúc tình trạng độc thân của mình.

Lời nhắc nhở: Đối diện mọi việc với thái độ tích cực.



Hạng 6 - Tuổi Hợi : có nhiều tin vui về tiền bạc, tài lộc - 8 điểm

Tuổi Hợi
Ngày 14/9/2024
- có nhiều tin vui về tiền bạc, tài lộc -
- ★★★★★★★★ -

Hôm nay Thứ Bảy 14/09/2024 dễ dàng nhận thấy rằng Tuổi Hợi có nhiều tin vui về tiền bạc, tài lộc. Mọi người cho rằng bạn thành công nhờ vào may mắn mà không hiểu rằng bạn đã trải qua giai đoạn khó khăn, vất vả đến thế nào mới đạt được thành quả như hiện tại, thậm chí có kể cũng không ai tin.

Sự nghiệp tiến triển thuận lợi nhưng việc này cũng có nghĩa là Tuổi Hợi sẽ phải làm nhiều nhiệm vụ hơn và cũng cần nỗ lực làm việc hơn nữa. Bản mệnh sẽ phải gánh vác thêm nhiều trọng trách trên vai. Vì vậy cần phải thận trọng, tỉ mỉ trong từng vấn đề, chớ nên vội vàng đưa ra quyết định.

Tuy gặp nhiều may mắn trong tài lộc nhưng vận may tình cảm của Tuổi Hợi vào Thứ Bảy này lại chưa được như ý. Nhất là người độc thân sẽ dễ rơi vào tình trạng ngày lắm mối, tối nằm không. Mặc dù có nhiều mối quan hệ nhưng chẳng có người nào thật sự làm bản thân cảm thấy rung động thật sự.

Lời nhắc nhở: Có nhiều tin vui về tiền bạc, tài lộc. Hãy tỉnh táo và cân nhắc thật kỹ trong các quyết định sự nghiệp và tình cảm.



Hạng 7 - Tuổi Thân : nhiều vận may tài lộc - 8 điểm

Tuổi Thân
Ngày 14/9/2024
- nhiều vận may tài lộc -
- ★★★★★★★★ -

Vào Thứ Bảy 14/09/2024 hôm nay, Tuổi Thân đón nhận nhiều vận may tài lộc, có thể đứng trước cơ hội đầu tư lớn. Thế nhưng, con giáp này cho là chớ nên chỉ nhìn và quan tâm thái quá vào vật chất. Thay vào đó hãy nhìn bao quát hơn về những mặt lợi và hại để đưa ra quyết định đúng đắn và sáng suốt nhất.

Tuổi Thân nên ghi nhớ rằng tiền bạc có dư dả thì bản mệnh cũng không nên chi tiêu thoải mái theo ý thích của mình, hãy tạo ra một khuôn khổ nhất định cho bản thân trong việc chi tiêu, tự mình trải qua những tình huống khó khăn nhưng vẫn giữ được thái độ lạc quan thì nguồn thu sẽ còn tăng tiến nhiều hơn.

Về phương diện tình cảm của Tuổi Thân trong ngày Thứ Bảy này, ngũ hành xung khắc cho thấy căng thẳng tình cảm xuất phát từ sự nhàm chán. Bạn và nửa kia của mình hãy thử thay đổi không gian, tạo những tình tiết lãng mạn, thường xuyên hẹn hò nhau để hâm nóng lại tình cảm đôi lứa đang có dấu hiệu nhạt phai.

Lời nhắc nhở: Đừng chỉ quan tâm vật chất, hãy nhìn bao quát hơn để đưa ra quyết định đúng đắn.



Hạng 8 - Tuổi Tỵ : sự nghiệp lên như diều gặp gió - 8 điểm

Tuổi Tỵ
Ngày 14/9/2024
- sự nghiệp lên như diều gặp gió -
- ★★★★★★★★ -

Tuổi Tỵ hôm nay sự nghiệp lên như diều gặp gió, bạn năng nổ tích cực và đạt được nhiều thành tích cao. Dù vậy ngày Thứ Bảy 14/09/2024 vẫn khuyên nhủ bạn nên cẩn thận trong vấn đề tài chính, không nên cho người khác vay tiền, cho dù là mối quan hệ tương đối thân thiết.

Tình cảm như ý, Tuổi Tỵ đặt nhiều hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Đây cũng chính là nguồn động lực lớn giúp bạn thêm nỗ lực và hết mình trong cuộc sống.

Có vẻ tình trạng sức khoẻ của Tuổi Tỵ hôm nay không được tốt lắm, cần thiết hãy đi khám cho yên tâm bạn nhé.

Lời nhắc nhở: Cẩn trọng tài chính, duy trì động lực từ tình cảm



Hạng 9 - Tuổi Mão : một ngày may mắn vừa đủ - 7 điểm

Tuổi Mão
Ngày 14/9/2024
- một ngày may mắn vừa đủ -
- ★★★★★★★ -

Xếp hạng may mắn cho thấy rằng Thứ Bảy 14/09/2024 hôm nay, Tuổi Mão bắt đầu ngày mới với tâm thế hào hứng, tự tin, có lẽ một phần cũng là nhờ quý nhân xuất hiện giúp bạn giải quyết những vấn đề khó khăn đang khúc mắc trong lòng. Con giáp này với khả năng nhạy bén của mình, nhanh chóng nắm bắt những điểm quan trọng trong công việc lại thêm sự hỗ trợ từ ngoại lực nên mọi vấn đề đều sẽ được giải quyết êm đẹp.

Về phương diện tình cảm, Tuổi Mão luôn tin tưởng vào bản thân và chủ động theo đuổi khi gặp được đối tượng mình yêu thích chứ không để bỏ lỡ bất cứ cơ hội có được tình yêu của mình. Với người độc thân thì đây là thời điểm lý tưởng con giáp này có thể thay đổi tình trạng quan hệ của mình.

Có vẻ như Tuổi Mão đang dành quá nhiều thời gian cho công việc mà không có thời gian thư giãn, vui chơi hoặc giao lưu bạn bè, hãy cân đối lại sao cho hợp lý. Làm việc phải kết hợp với nghỉ ngơi mới đạt được hiệu quả cao nhất. Hơn thế nữa, những cuộc gặp gỡ là phương thức hiệu quả để xây dựng các mối quan hệ xã hội tốt đẹp, Tuổi Mão nên biết tận dụng.

Lời nhắc nhở: Bắt đầu ngày mới hào hứng, tự tin. Tận dụng khả năng nhạy bén và sự hỗ trợ từ người khác để giải quyết các vấn đề công việc. Đừng quên giữ sức khỏe và cân bằng cuộc sống.



Hạng 10 - Tuổi Ngọ : đón nhận tin vui trong tình cảm - 7 điểm

Tuổi Ngọ
Ngày 14/9/2024
- đón nhận tin vui trong tình cảm -
- ★★★★★★★ -

Xếp hạng may mắn cho biết Thứ Bảy 14/09/2024, Tuổi Ngọ không nên đưa ra những quyết định mạo hiểm, liều lĩnh. Bạn có khả năng phải đi công tác xa, vì vậy cần phải hết sức thận trọng chuyện xe cộ để tránh va chạm tai nạn. Nếu không quá quan trọng có thể từ chối.

Vận may tài lộc của Tuổi Ngọ hôm nay cũng không được khả quan cho lắm, bản mệnh không nên cho người khác vay mượn tiền bạc nếu không vừa mất tiền lại vừa mất đi tình cảm. Những ý định hay kế hoạch toan tính trong khoảng thời gian này cũng không thực sự khả thi. Bạn cần phải cân nhắc kỹ càng mọi thứ trước khi đưa ra một quyết định nào đó.

May mắn là Tuổi Ngọ đón nhận tin vui trong tình cảm, người độc thân sau quãng thời gian dài tìm hiểu đối phương nay đã nên đôi thành lứa, tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn của mình. Các cặp đôi đang yêu hóa giải được những mâu thuẫn, bất đồng trước đó để có được tiếng nói chung cần thiết.

Lời nhắc nhở: Không nên mạo hiểm và thận trọng trong giao thông. Hưởng tình cảm hạnh phúc và giải quyết mâu thuẫn để duy trì hạnh phúc gia đình.



Hạng 11 - Tuổi Thìn : không nhiều may mắn - 5 điểm

Tuổi Thìn
Ngày 14/9/2024
- không nhiều may mắn -
- ★★★★★ -

Tuổi Thìn cần phải biết tiết chế cảm xúc hơn trong hôm nay ngày Thứ Bảy 14/09/2024, đừng nóng nảy mà làm hỏng việc lớn. Công việc bộn bề nên bạn dễ phải tăng ca buổi tối, chính vì vậy bạn cần phải tập trung hơn để giải quyết mọi chuyện thật nhanh chóng.

Tiền bạc dư dả, Tuổi Thìn nên để ra một khoản tiết kiệm phòng thân phòng trừ trường hợp quan trọng. Nếu bạn tiếp tục tiêu tiền như hiện tại thì dù có làm bao nhiêu cũng không đủ đâu.

Có thể Tuổi Thìn đang có một chút lo lắng về vấn đề gia đình tuy nhiên đừng nên quá căng thẳng, chỉ khi bình tĩnh thì bạn mới tìm ra hướng giải quyết tốt nhất. Đừng quá mải mê công việc mà hãy quan tâm đến gia đình nhiều hơn.

Lời nhắc nhở: Hãy tiết chế cảm xúc, đừng để nóng nảy làm hỏng việc lớn.



Hạng 12 - Tuổi Tuất : hung tinh tác động - 4 điểm

Tuổi Tuất
Ngày 14/9/2024
- hung tinh tác động -
- ★★★★ -

Trong ngày Thứ Bảy 14/09/2024 này, hung tinh tác động nên Tuổi Tuất rất dễ bị người khác soi mói, phán xét, song hãy cứ thư giãn và thực hiện những gì khiến bản thân thích thú. Hãy chứng minh rằng những điều tiêu cực sẽ không bao giờ có thể làm mình gục ngã, thậm chí bản thân còn có ý chí mạnh mẽ, phấn đấu nhiều hơn.

Ngoài ra thay vì im lặng, Tuổi Tuất cũng có thể thẳng thắn góp ý với đối phương, giải thích vấn đề để tránh những lời đồn đoán bịa đặt sai sự thật về mình bị lan xa. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những biến đổi không thể lường trước. Đừng để người khác làm xáo trộn cuộc sống của mình.

Lời nhắc nhở: Dễ bị soi mói và phán xét. Giữ tinh thần tự tin và không để bị ảnh hưởng bởi những ý kiến tiêu cực. Chăm sóc sức khỏe để tránh mệt mỏi và căng thẳng.




Thư Viện

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Phong thuỷ xây nhà cho người sinh năm 1991 Tân Mùi qua bài viết này nhé.
Tìm hiểu về Cung hoàng đạo Bảo Bình, ý nghĩa của nó ảnh hưởng đến cuộc sống. Thông tin đầy đủ nhất về đặc điểm, tính cách và tình yêu của cung Bảo Bình.
Song Ngư và Song Tử là sự kết hợp giữa hai yếu tố nước và không khí. Hai cung hoàng đạo này có thực sự hợp nhau hay sẽ tạo nên sự trái ngược không thể dung hòa?
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Các kiểu bói bài tây và khi nào dùng qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 10 giai thừa bằng bao nhiêu qua bài viết này nhé.
Tiếp xúc thường xuyên với Nhân Mã nữ bạn sẽ thấy cô nàng thuộc cung hoàng đạo này có những nét tính cách đặc trưng rất đáng để ngưỡng mộ và học hỏi.
Cây kim ngân hầu như có thể hợp với tất cả các tuổi thuộc 12 con giáp. Tuy nhiên, theo dân gian, có 3 con giáp cực kỳ đắc tài đắc lộc nếu trồng kim ngân trong nhà đó là tuổi Tý, tuổi Thân và tuổi Tuất.
Cây ngọc ngân được nhiều người ưa chuộng bởi màu sắc đặc biệt, có thể trang trí cho không gian sinh động. Bên cạnh đó, theo quan niệm phong thủy, nó còn mang đến nhiều điều may mắn, tốt lành cho gia chủ.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Hạnh phúc viên mãn tuổi già của người tuổi Mão qua bài viết này nhé.