Nam Kỷ Tỵ 1989 và Nữ Tân Mùi 1991 có hợp với nhau không? Đánh giá hai tuổi này qua các thông tin phong thủy

Nếu hai tuổi hợp nhau thì kết hợp làm ăn, kết hôn.. có bổ trợ cho nhau và giúp nhau để mọi việc luôn thuận lợi, lộc đến đầy nhà, sinh khí luôn cường thịnh.

Hãy cùng xem Nam 1989 và Nữ 1991 có hợp nhau để kết hôn nên duyên vợ chồng không nhé.


Tổng quan Nam Kỷ Tỵ 1989 và Nữ Tân Mùi 1991

Thông tin tổng quan
nam 1989 và nữ 1991

- Tổng quan Nam sinh năm 1989

Năm sinh 1989
Âm lịch Kỷ Tỵ
Cung mệnh Khôn
Ngũ Hành Đại Lâm Mộc ( Gỗ rừng già )

- Tổng quan Nữ sinh năm 1991

Năm sinh 1991
Âm lịch Tân Mùi
Cung mệnh Càn
Ngũ Hành Lộ Bàng Thổ ( Đất đường đi )

Tuổi Tỵ và tuổi Mùi có hợp nhau không

- Cả hai con giáp này đều cần giao tiếp với những người năng động hơn để cho cuộc sống thêm sôi động và có ý nghĩa. Tỵ có vẻ như năng động hơn Mùi, có sức hút, được nhiều người biết đến hơn Mùi. Tuy nhiên, về cơ bản, Tỵ sống khá khép mình và cũng thích nghỉ ngơi. Trong suy nghĩ, Mùi năng động và có nhiều suy nghĩ tiến bộ và sáng tạo nhưng Mùi lại cần không gian tĩnh lặng để giữ cân bằng về mặt tình cảm trong cuộc sống thường ngày.

- Có thể nói, trong tất cả các mối quan hệ giữa hai “hành tinh” này thì họ kết hợp ăn ý nhất trong tình yêu. Tâm hồn họ gặp nhau ở chỗ, họ cùng rất nhạy cảm. Người cầm tinh con Rắn rất duyên dáng, gợi cảm và hấp dẫn. Con giáp này có thể tạo sức hút với rất nhiều đối tượng. Khi yêu, Rắn có tính sở hữu vì đôi khi họ cảm thấy bất an. Mùi ngại những cuộc khẩu chiến nên thường chiều Tỵ.

- Đánh giá : 7/10

Mệnh Mộc với mệnh Thổ có hợp nhau trong hôn nhân

Đánh giá tổng quan
mệnh Mộc và Thổ
có hợp nhau trong hôn nhân

Theo quan niệm của phong thủy, chồng mệnh Mộc với vợ mệnh Thổ là mối quan hệ tương khắc, nghĩa là hai mệnh này đối lập nhau, có thể kìm hãm, ngăn cản sự phát triển của nhau.

Cụ thể, người mệnh Mộc có tính cách phóng khoáng, tự do, yêu thích sự sáng tạo. Họ cũng là những người có khả năng giao tiếp tốt, hòa đồng và dễ gần. Người mệnh Thổ có tính cách ổn định, chắc chắn, yêu thích sự an toàn. Họ cũng là những người có khả năng lãnh đạo tốt.

Khi kết hợp với nhau, hai người mệnh Mộc và mệnh Thổ có thể gặp phải một số khó khăn, thử thách trong cuộc sống hôn nhân. Bởi vì cả hai đều có tính cách mạnh mẽ, độc lập, nên đôi khi có thể dẫn đến những mâu thuẫn, cãi vã. Ngoài ra, người mệnh Mộc có thể bị người mệnh Thổ kìm hãm, ngăn cản sự phát triển.

- Số điểm: 2/10


Thiên can Kỷ với Tân có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
thiên can Kỷ và Tân
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 1989 là năm Kỷ Tỵ có thiên can là Kỷ

- Nữ sinh năm 1991 là năm Tân Mùi có thiên can là Tân

- Nam có thiên can là Kỷ và Nữ có thiên can là Tân không thuộc các cặp thiên can hợp nhau cũng như các hình phạt của các thiên can

- Thiên can 2 bạn không thuộc các cặp thiên can hợp nhau cũng như các hình phạt của các thiên can, vì thế ở phương diện này thì 2 bạn ở mức bình hoà

- Số điểm: 5/10


Cung mệnh Khôn với Càn có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
cung Khôn và Càn
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 1989 có cung mệnh là Khôn

- Nữ sinh năm 1991 có cung mệnh là Càn

- Nam cung Khôn nếu thành duyên với Nữ cung Càn thuộc biến hoá cung Diên Niên : gia đình hạnh phúc bền vững trọn đời, hậu vận giàu sang, con cái thành đạt.

- Số điểm: 10/10


Xem cho các tuổi khác

Năm sinh Nam:
Năm sinh Nữ:


❖ Công cụ hữu ích