Nam Mậu Thìn 1988 và Nữ Nhâm Thân 1992 có hợp với nhau không? Đánh giá hai tuổi này qua các thông tin phong thủy

Nếu hai tuổi hợp nhau thì kết hợp làm ăn, kết hôn.. có bổ trợ cho nhau và giúp nhau để mọi việc luôn thuận lợi, lộc đến đầy nhà, sinh khí luôn cường thịnh.

Hãy cùng xem Nam 1988 và Nữ 1992 có hợp nhau để kết hôn nên duyên vợ chồng không nhé.


Tổng quan Nam Mậu Thìn 1988 và Nữ Nhâm Thân 1992

Thông tin tổng quan
nam 1988 và nữ 1992

- Tổng quan Nam sinh năm 1988

Năm sinh 1988
Âm lịch Mậu Thìn
Cung mệnh Chấn
Ngũ Hành Đại Lâm Mộc ( Gỗ rừng già )

- Tổng quan Nữ sinh năm 1992

Năm sinh 1992
Âm lịch Nhâm Thân
Cung mệnh Đoài
Ngũ Hành Kiếm Phong Kim ( Vàng mũi kiếm )

Tuổi Thìn và tuổi Thân có hợp nhau không

- Tiếng cười sẽ luôn rộn rã bên cặp đôi Thìn và Thân bởi họ có hàng tá những điểm chung. Cả hai đều có năng lượng rất dồi dào, tinh thần lạc quan và thích các hoạt động vui vẻ như tiệc tùng, tụ tập…

- Thân thích theo đuổi theo sở thích của mình nhưng không làm phật lòng Thìn bởi cả hai đều sống thoáng và vui vẻ. Tuy nhiên, cả hai đều có tính cách mạnh và dễ nổi nóng.

- Nếu Rồng và Khỉ yêu nhau, lực hút sẽ rất mạnh. Trong “chuyện ấy”, họ nồng nàn và biết cách làm cho nhau hạnh phúc. Tuy nhiên, nếu sống trong cùng dưới một mái nhà, ngôi nhà của họ sẽ rất khó ngăn nắp bởi họ ít dành thời gian cho gia đình. Chẳng ai trong số họ thích thú với việc lau nhà, dọn dẹp, nấu nướng…. Bởi vậy, chớ ngạc nhiên khi thấy tổ ấm chung của hai con giáp này bừa bộn. Tuổi Thìn thích có một không gian thoải mái, gọn gàng sau khi đi làm về nhưng Thìn biết không thể mong đợi điều đó ở tuổi Thân.

- Đánh giá : 9/10

Mệnh Mộc với mệnh Kim có hợp nhau trong hôn nhân

Đánh giá tổng quan
mệnh Mộc và Kim
có hợp nhau trong hôn nhân

Theo quan niệm của phong thủy, chồng mệnh Mộc với vợ mệnh Kim là mối quan hệ tương khắc, nghĩa là hai mệnh này đối lập nhau, có thể kìm hãm, ngăn cản sự phát triển của nhau.

Cụ thể, người mệnh Mộc có tính cách phóng khoáng, tự do, yêu thích sự sáng tạo. Họ cũng là những người có khả năng giao tiếp tốt, hòa đồng và dễ gần. Người mệnh Kim có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, có khả năng lãnh đạo. Họ cũng là những người có khả năng kiếm tiền tốt.

Khi kết hợp với nhau, hai người mệnh Mộc và mệnh Kim có thể gặp phải một số khó khăn, thử thách trong cuộc sống hôn nhân. Bởi vì cả hai đều có tính cách mạnh mẽ, độc lập, nên đôi khi có thể dẫn đến những mâu thuẫn, cãi vã. Ngoài ra, người mệnh Mộc có thể bị người mệnh Kim kìm hãm, ngăn cản sự phát triển.

- Số điểm: 2/10


Thiên can Mậu với Nhâm có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
thiên can Mậu và Nhâm
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 1988 là năm Mậu Thìn có thiên can là Mậu

- Nữ sinh năm 1992 là năm Nhâm Thân có thiên can là Nhâm

- Nam có thiên can là Mậu và Nữ có thiên can là Nhâm không thuộc các cặp thiên can hợp nhau cũng như các hình phạt của các thiên can

- Thiên can 2 bạn không thuộc các cặp thiên can hợp nhau cũng như các hình phạt của các thiên can, vì thế ở phương diện này thì 2 bạn ở mức bình hoà

- Số điểm: 5/10


Cung mệnh Chấn với Đoài có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
cung Chấn và Đoài
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 1988 có cung mệnh là Chấn

- Nữ sinh năm 1992 có cung mệnh là Đoài

- Nam cung Chấn nếu thành duyên với Nữ cung Đoài thuộc biến hoá cung Thiên Y : vợ chồng hanh phúc trọn vẹn đong đầy, nghĩa tình nồng thắm, vinh hiển thụ hưởng vững bền.

- Số điểm: 10/10


Xem cho các tuổi khác

Năm sinh Nam:
Năm sinh Nữ:


❖ Công cụ hữu ích