Nam Giáp Thân 1944 và Nữ Mậu Thìn 1988 có hợp với nhau không

Nếu hai tuổi hợp nhau thì kết hợp làm ăn, kết hôn.. có bổ trợ cho nhau và giúp nhau để mọi việc luôn thuận lợi, lộc đến đầy nhà, sinh khí luôn cường thịnh.

Hãy cùng xem Nam 1944 và Nữ 1988 có hợp nhau để kết hôn nên duyên vợ chồng không nhé.


Tổng quan Nam Giáp Thân 1944 và Nữ Mậu Thìn 1988

Thông tin tổng quan
nam 1944 và nữ 1988

- Tổng quan Nam sinh năm 1944

Năm sinh 1944
Âm lịch Giáp Thân
Cung mệnh Khôn
Ngũ Hành Tuyền Trung Thủy ( Nước trong suối )

- Tổng quan Nữ sinh năm 1988

Năm sinh 1988
Âm lịch Mậu Thìn
Cung mệnh Chấn
Ngũ Hành Đại Lâm Mộc ( Gỗ rừng già )


Tuổi Thân và tuổi Thìn có hợp nhau không

- Tiếng cười sẽ luôn rộn rã bên cặp đôi Thìn và Thân bởi họ có hàng tá những điểm chung. Cả hai đều có năng lượng rất dồi dào, tinh thần lạc quan và thích các hoạt động vui vẻ như tiệc tùng, tụ tập…

- Thân thích theo đuổi theo sở thích của mình nhưng không làm phật lòng Thìn bởi cả hai đều sống thoáng và vui vẻ. Tuy nhiên, cả hai đều có tính cách mạnh và dễ nổi nóng.

- Nếu Rồng và Khỉ yêu nhau, lực hút sẽ rất mạnh. Trong “chuyện ấy”, họ nồng nàn và biết cách làm cho nhau hạnh phúc. Tuy nhiên, nếu sống trong cùng dưới một mái nhà, ngôi nhà của họ sẽ rất khó ngăn nắp bởi họ ít dành thời gian cho gia đình. Chẳng ai trong số họ thích thú với việc lau nhà, dọn dẹp, nấu nướng…. Bởi vậy, chớ ngạc nhiên khi thấy tổ ấm chung của hai con giáp này bừa bộn. Tuổi Thìn thích có một không gian thoải mái, gọn gàng sau khi đi làm về nhưng Thìn biết không thể mong đợi điều đó ở tuổi Thân.

- Đánh giá : 9/10

Mệnh Thủy với mệnh Mộc có hợp nhau trong hôn nhân

Mệnh Thủy và Mộc
có hợp nhau
trong hôn nhân

Theo ngũ hành tương sinh, mệnh Thủy sinh mệnh Mộc, tức là nước nuôi dưỡng cây cối sinh sôi, nảy nở. Do đó, chồng mệnh Thủy và vợ mệnh Mộc là một cặp đôi tương sinh, có thể hỗ trợ nhau để cùng phát triển, bền bỉ, dài lâu.

Cụ thể, người mệnh Thủy có tính cách ôn hòa, điềm tĩnh, giỏi ngoại giao, thích sự ổn định. Người mệnh Mộc có tính cách năng động, nhiệt tình, sáng tạo, thích sự mới mẻ. Khi hai người ở bên nhau, họ có thể bổ sung cho nhau những điểm thiếu sót. Người mệnh Thủy sẽ giúp người mệnh Mộc trở nên điềm tĩnh, chín chắn hơn, còn người mệnh Mộc sẽ giúp người mệnh Thủy trở nên năng động, nhiệt huyết hơn.

Nếu vợ chồng mệnh Thủy và mệnh Mộc biết cách thấu hiểu và yêu thương nhau, thì họ sẽ có thể xây dựng một mối quan hệ hôn nhân hạnh phúc, bền lâu.

- Số điểm: 8/10


Thiên can Giáp với Mậu có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
thiên can Giáp và Mậu
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 1944 là năm Giáp Thân có thiên can là Giáp

- Nữ sinh năm 1988 là năm Mậu Thìn có thiên can là Mậu

- Nam có thiên can là Giáp và Nữ có thiên can là Mậu không thuộc các cặp thiên can hợp nhau cũng như các hình phạt của các thiên can

- Thiên can 2 bạn không thuộc các cặp thiên can hợp nhau cũng như các hình phạt của các thiên can, vì thế ở phương diện này thì 2 bạn ở mức bình hoà

- Số điểm: 5/10


Cung mệnh Khôn với Chấn có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
cung Khôn và Chấn
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 1944 có cung mệnh là Khôn

- Nữ sinh năm 1988 có cung mệnh là Chấn

- Nam cung Khôn nếu thành duyên với Nữ cung Chấn thuộc biến hoá cung Lục Sát : gia đình lục đục, bất hòa, sớm chia tay. Con cái lận đận, anh em trong gia đình bất hòa.

- Số điểm: 0/10


Xem cho các tuổi khác

Năm sinh Nam:
Năm sinh Nữ:



Thư Viện

Song Ngư và Song Tử là sự kết hợp giữa hai yếu tố nước và không khí. Hai cung hoàng đạo này có thực sự hợp nhau hay sẽ tạo nên sự trái ngược không thể dung hòa?
Không một ai có thể khẳng định như đinh đóng cột rằng cung hoàng đạo nào sẽ là người may mắn nhất. Tuy nhiên, cơ sở chiêm tinh học cho chúng ta biết rằng mỗi cung hoàng đạo được chiếu mệnh bởi một ngôi sao khác nhau, điều này ảnh hưởng đến tính cách và vận số của cung hoàng đạo đó.
Nếu là một cặp uyên ương, hai “hành tinh” này sẽ rất ăn ý với nhau. Hai tuổi này sẽ đổ vào nhau trong tình yêu và cống hiến cho nhau. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tuổi Tý và tuổi Mão kết hợp với nhau sẽ ra sao qua bài viết này nhé !
Sư Tử và Ma Kết là một cặp đôi thú vị tạo nên bởi góc hợp 6-8 trên vòng tròn hoàng đạo, một sự kết hợp giữa cuồng nhiệt, năng động và trầm ổn, bình tĩnh.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 7 kỹ thuật giải bài Tarot mà ai cũng nên biết qua bài viết này nhé.
12 cung hoàng đạo, được phân chia và tạo nên bởi 12 chòm sao riêng biệt quay xung quanh Mặt Trời. Sự ra đời của những chòm sao này từ xa xưa đã được gắn liền với những câu chuyện thần thoại huyền bí.
Hạ Chí nằm trong 24 tiết khí của năm, phân chia theo nông lịch, đây được cho là thời điểm đánh dấu Mặt trời lên đến điểm cao nhất về phía Bắc bầu trời, cũng là lúc nắng nóng nhất trong năm.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tính cách nam tuổi Dậu qua bài viết này nhé.
Ngoài việc phải xác định được phương vị đặt bể cá, chọn loại cá gì để nuôi, số lượng cá nuôi bao nhiêu thì kích thước bể cá cảnh theo phong thủy cũng là vấn đề được nhiều gia chủ quan tâm.