Nam Mậu Dần 1938 và Nữ Kỷ Sửu 2009 có hợp với nhau không

Nếu hai tuổi hợp nhau thì kết hợp làm ăn, kết hôn.. có bổ trợ cho nhau và giúp nhau để mọi việc luôn thuận lợi, lộc đến đầy nhà, sinh khí luôn cường thịnh.

Hãy cùng xem Nam 1938 và Nữ 2009 có hợp nhau để kết hôn nên duyên vợ chồng không nhé.


Tổng quan Nam Mậu Dần 1938 và Nữ Kỷ Sửu 2009

Thông tin tổng quan
nam 1938 và nữ 2009

- Tổng quan Nam sinh năm 1938

Năm sinh 1938
Âm lịch Mậu Dần
Cung mệnh Cấn
Ngũ Hành Thành Đầu Thổ ( Đất trên thành )

- Tổng quan Nữ sinh năm 2009

Năm sinh 2009
Âm lịch Kỷ Sửu
Cung mệnh Càn
Ngũ Hành Thích Lịch Hỏa ( Lửa sấm sét )


Tuổi Dần và tuổi Sửu có hợp nhau không

Theo tử vi, tuổi Sửu và tuổi Dần có quan hệ lưỡng lự, tức là có thể hòa hợp nhưng cũng có thể xung khắc. Cụ thể, hai tuổi này có những điểm tương đồng và khác biệt như sau:

Điểm tương đồng:

  • Cả hai đều là những người mạnh mẽ, quyết đoán và có ý chí cầu tiến.
  • Họ đều có tinh thần trách nhiệm cao và luôn cố gắng hết mình vì gia đình.
  • Họ đều yêu thương và quan tâm đến người thân.

Điểm khác biệt:

  • Tuổi Sửu là người cẩn trọng, chu đáo và tỉ mỉ, trong khi tuổi Dần là người táo bạo, nhiệt huyết và phóng khoáng.
  • Tuổi Sửu thích ổn định, trong khi tuổi Dần thích khám phá và trải nghiệm những điều mới mẻ.

Với những điểm tương đồng và khác biệt trên, hôn nhân của tuổi Sửu và tuổi Dần có thể hạnh phúc nếu cả hai biết nhường nhịn và thấu hiểu nhau. Tuy nhiên, nếu cả hai không biết cách dung hòa, mối quan hệ giữa họ có thể trở nên căng thẳng và mâu thuẫn.

- Đánh giá : 6/10

Mệnh Thổ với mệnh Hỏa có hợp nhau trong hôn nhân

Mệnh Thổ và Hỏa
có hợp nhau
trong hôn nhân

Theo quan niệm của Ngũ hành, mệnh Thổ và mệnh Hỏa có mối quan hệ tương sinh. Thổ sinh Hỏa, tức là đất sinh ra lửa, nên hai mệnh này khi kết hợp với nhau sẽ tạo ra một mối quan hệ rất tốt đẹp, hòa hợp, hỗ trợ lẫn nhau.

Cụ thể, người mệnh Thổ thường có tính cách ôn hòa, điềm đạm, giàu lòng bao dung, vị tha. Họ cũng là những người có trách nhiệm, chăm chỉ, cần mẫn, luôn nỗ lực hết mình trong công việc và cuộc sống.

Người mệnh Hỏa thường có tính cách nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, có khả năng lãnh đạo. Họ cũng là những người có ý chí mạnh mẽ, luôn phấn đấu để đạt được mục tiêu của mình.

Khi hai người mệnh Thổ và mệnh Hỏa kết hợp với nhau, họ sẽ cùng chia sẻ những điểm chung về tính cách, sở thích, quan điểm sống. Họ cũng sẽ luôn thấu hiểu, đồng cảm và hỗ trợ lẫn nhau trong mọi hoàn cảnh. Từ đó, họ sẽ xây dựng được một cuộc hôn nhân hạnh phúc, bền vững.

- Số điểm: 10/10


Thiên can Mậu với Kỷ có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
thiên can Mậu và Kỷ
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 1938 là năm Mậu Dần có thiên can là Mậu

- Nữ sinh năm 2009 là năm Kỷ Sửu có thiên can là Kỷ

- Nam có thiên can là Mậu và Nữ có thiên can là Kỷ không thuộc các cặp thiên can hợp nhau cũng như các hình phạt của các thiên can

- Thiên can 2 bạn không thuộc các cặp thiên can hợp nhau cũng như các hình phạt của các thiên can, vì thế ở phương diện này thì 2 bạn ở mức bình hoà

- Số điểm: 5/10


Cung mệnh Cấn với Càn có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
cung Cấn và Càn
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 1938 có cung mệnh là Cấn

- Nữ sinh năm 2009 có cung mệnh là Càn

- Nam cung Cấn nếu thành duyên với Nữ cung Càn thuộc biến hoá cung Thiên Y : vợ chồng hanh phúc trọn vẹn đong đầy, nghĩa tình nồng thắm, vinh hiển thụ hưởng vững bền.

- Số điểm: 10/10


Xem cho các tuổi khác

Năm sinh Nam:
Năm sinh Nữ:



Thư Viện

Ngọ và Tý là một cặp khá thú vị. Đối lập trên vòng tròn con giáp, quan hệ của họ khó có thể tránh khỏi sự mâu thuẫn. Về bản chất, họ đều là những người thích giao lưu, thích bay nhảy, rất hóm hỉnh và năng động. Hãy cùng thientue.vn giải mã cặp đôi tuổi Tý và tuổi Ngọ qua bài viết này nhé !
Bạch Dương và Sư Tử có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Trong số 12 con giáp, Tý là con giáp đứng đầu bởi vậy những người thuộc tuổi này thường có tài năng lãnh đạo, quản lí rất tốt. Ngoài ra người tuổi Tý rất thông minh, sáng tạo, nhanh nhẹn tháo vát nên thường được sự ngưỡng mộ của nhiều người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Tý qua bài viết này nhé.
Tìm hiểu về Cung hoàng đạo Cự Giải, ý nghĩa của nó ảnh hưởng đến cuộc sống. Thông tin đầy đủ nhất về đặc điểm, tính cách và tình yêu của cung Cự Giải.
Tháng 9 là tháng của mùa thu dịu nhẹ, thế nhưng để biết sinh vào tháng 9 là thuộc cung gì, là Xử Nữ hay Thiên Bình, thì chúng ta phải xem đến ngày sinh cụ thể.
Để đường tài vận được hanh thông, cuộc sống nhiều may mắn thì tuổi Tuất nên đặt trong nhà hoặc bàn làm việc của mình một chậu cây cảnh phong thủy và đó nên là một chậu cây Kim Ngân.
Lịch và 12 cung hoàng đạo là những phát kiến vĩ đại của người Babylon thời cổ đại, tuy nhiên họ đã mắc phải một sai sót làm ảnh hưởng đến trật tự của các cung hoàng đạo. Không biết do vô tình hay cố ý, họ đã bỏ qua 1 cung hoàng đạo, cung hoàng đạo thứ 13 có tên la tinh là Ophiuchus, chúng ta gọi là cung Xà Phu.
Cuộc sống nhiều bon chen, đấu đá, việc phải đối mặt với những va chạm, xung đột là điều khó tránh khỏi. Trong những trường hợp ấy, có người chọn cách dĩ hòa vi quý, điềm đạm, bình tĩnh; lại có những người chọn cách cư xử cực đoan, thậm chí rất tuyệt tình, dễ làm người khác tổn thương. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tuyệt tình khi tức giận, dễ làm tan nát trái tim người khác qua bài viết này nhé.
Chỉ cần ở gần nhau, cặp đôi Sư Tử và Sư Tử sẽ tạo nên Hội những người ngưỡng mộ nhau hoạt động cực kỳ tích cực với hội phí là tình cảm cùng sự tôn thờ.