Nam Mậu Thìn 1928 và Nữ Mậu Thân 1968 có hợp với nhau không

Nếu hai tuổi hợp nhau thì kết hợp làm ăn, kết hôn.. có bổ trợ cho nhau và giúp nhau để mọi việc luôn thuận lợi, lộc đến đầy nhà, sinh khí luôn cường thịnh.

Hãy cùng xem Nam 1928 và Nữ 1968 có hợp nhau để kết hôn nên duyên vợ chồng không nhé.


Tổng quan Nam Mậu Thìn 1928 và Nữ Mậu Thân 1968

Thông tin tổng quan
nam 1928 và nữ 1968

- Tổng quan Nam sinh năm 1928

Năm sinh 1928
Âm lịch Mậu Thìn
Cung mệnh Ly
Ngũ Hành Đại Lâm Mộc ( Gỗ rừng già )

- Tổng quan Nữ sinh năm 1968

Năm sinh 1968
Âm lịch Mậu Thân
Cung mệnh Khảm
Ngũ Hành Đại Trạch Thổ ( Đất nền nhà )


Tuổi Thìn và tuổi Thân có hợp nhau không

- Tiếng cười sẽ luôn rộn rã bên cặp đôi Thìn và Thân bởi họ có hàng tá những điểm chung. Cả hai đều có năng lượng rất dồi dào, tinh thần lạc quan và thích các hoạt động vui vẻ như tiệc tùng, tụ tập…

- Thân thích theo đuổi theo sở thích của mình nhưng không làm phật lòng Thìn bởi cả hai đều sống thoáng và vui vẻ. Tuy nhiên, cả hai đều có tính cách mạnh và dễ nổi nóng.

- Nếu Rồng và Khỉ yêu nhau, lực hút sẽ rất mạnh. Trong “chuyện ấy”, họ nồng nàn và biết cách làm cho nhau hạnh phúc. Tuy nhiên, nếu sống trong cùng dưới một mái nhà, ngôi nhà của họ sẽ rất khó ngăn nắp bởi họ ít dành thời gian cho gia đình. Chẳng ai trong số họ thích thú với việc lau nhà, dọn dẹp, nấu nướng…. Bởi vậy, chớ ngạc nhiên khi thấy tổ ấm chung của hai con giáp này bừa bộn. Tuổi Thìn thích có một không gian thoải mái, gọn gàng sau khi đi làm về nhưng Thìn biết không thể mong đợi điều đó ở tuổi Thân.

- Đánh giá : 9/10

Mệnh Mộc với mệnh Thổ có hợp nhau trong hôn nhân

Mệnh Mộc và Thổ
có hợp nhau
trong hôn nhân

Theo quan niệm của phong thủy, chồng mệnh Mộc với vợ mệnh Thổ là mối quan hệ tương khắc, nghĩa là hai mệnh này đối lập nhau, có thể kìm hãm, ngăn cản sự phát triển của nhau.

Cụ thể, người mệnh Mộc có tính cách phóng khoáng, tự do, yêu thích sự sáng tạo. Họ cũng là những người có khả năng giao tiếp tốt, hòa đồng và dễ gần. Người mệnh Thổ có tính cách ổn định, chắc chắn, yêu thích sự an toàn. Họ cũng là những người có khả năng lãnh đạo tốt.

Khi kết hợp với nhau, hai người mệnh Mộc và mệnh Thổ có thể gặp phải một số khó khăn, thử thách trong cuộc sống hôn nhân. Bởi vì cả hai đều có tính cách mạnh mẽ, độc lập, nên đôi khi có thể dẫn đến những mâu thuẫn, cãi vã. Ngoài ra, người mệnh Mộc có thể bị người mệnh Thổ kìm hãm, ngăn cản sự phát triển.

- Số điểm: 2/10


Thiên can Mậu với Mậu có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
thiên can Mậu và Mậu
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 1928 là năm Mậu Thìn có thiên can là Mậu

- Nữ sinh năm 1968 là năm Mậu Thân có thiên can là Mậu

- Nam có thiên can là Mậu và Nữ có thiên can là Mậu thuộc các cặp thiên can hợp nhau

- Theo quan niệm phong thủy, tình yêu hôn nhân của những người trong nhóm "tam hợp" sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi, mở ra cơ hội phát triển tốt

- Nam có thiên can là Mậu và Nữ có thiên can là Mậu không thuộc các cặp thiên can hợp nhau cũng như các hình phạt của các thiên can

- Thiên can 2 bạn không thuộc các cặp thiên can hợp nhau cũng như các hình phạt của các thiên can, vì thế ở phương diện này thì 2 bạn ở mức bình hoà

- Số điểm: 5/10


Cung mệnh Ly với Khảm có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
cung Ly và Khảm
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 1928 có cung mệnh là Ly

- Nữ sinh năm 1968 có cung mệnh là Khảm

- Nam cung Ly nếu thành duyên với Nữ cung Khảm thuộc biến hoá cung Diên Niên : gia đình hạnh phúc bền vững trọn đời, hậu vận giàu sang, con cái thành đạt.

- Số điểm: 10/10


Xem cho các tuổi khác

Năm sinh Nam:
Năm sinh Nữ:



Thư Viện

Cự Giải là những người sống giàu tình cảm tuy nhiên đường tình của họ không phải lúc nào cũng êm ả như dòng sông mùa thu. Mà nó giống như những con sóng cuộn trào trong đại dương bao la, lúc lên lúc xuống, không ngừng đập vào bờ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Tính cách đặc trưng của cung Cự Giải qua bài viết này nhé !
Không một ai có thể khẳng định như đinh đóng cột rằng cung hoàng đạo nào sẽ là người may mắn nhất. Tuy nhiên, cơ sở chiêm tinh học cho chúng ta biết rằng mỗi cung hoàng đạo được chiếu mệnh bởi một ngôi sao khác nhau, điều này ảnh hưởng đến tính cách và vận số của cung hoàng đạo đó.
Những loài cây phong thủy không chỉ mang ý nghĩa thẩm mỹ mà chúng còn đem đến sự may mắn cũng như tài lộc cho gia đình bạn.
Lịch và 12 cung hoàng đạo là những phát kiến vĩ đại của người Babylon thời cổ đại, tuy nhiên họ đã mắc phải một sai sót làm ảnh hưởng đến trật tự của các cung hoàng đạo. Không biết do vô tình hay cố ý, họ đã bỏ qua 1 cung hoàng đạo, cung hoàng đạo thứ 13 có tên la tinh là Ophiuchus, chúng ta gọi là cung Xà Phu.
Người tuổi Sửu là kết tinh của sức mạnh thể chất và tinh thần, luôn sẵn sàng giúp đỡ, che chở cho người khác. Khi làm việc, họ tự do và độc lập, không dựa dẫm ỷ lại vào bất kì ai. Với sự chăm chỉ, cần cù và kiên nhẫn, người tuổi Sửu sớm muộn sẽ đạt được thành công trong cuộc sống. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Sự nghiệp người tuổi Sửu qua bài viết này nhé !
Bạn có biết rằng, trong nhân tướng học thì phụ nữ thích ngoại tình thường sẽ có những đặc điểm riêng biệt.
Bạch Dương và Ma Kết có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Ý nghĩa đằng sau của giấc mơ thấy máy bay và con số may mắn nên chọn qua bài viết này nhé.
Bạn đang thắc mắc giờ tý, giờ sửu, giờ dần, giờ mão, giờ thìn, giờ tị, giờ ngọ, giờ mùi, giờ thân, giờ dậu, giờ tuất, giờ hợi là mấy giờ? Bạn không nắm được ông cha ta thường tính giờ trong ngày dựa vào Can chi như thế nào? Hôm nay thientue.vn sẽ cùng bạn giải mã cách tính giờ của các cụ ngày xưa.