Nam Ất Mão 1915 và Nữ Kỷ Mùi 1979 có hợp với nhau không

Nếu hai tuổi hợp nhau thì kết hợp làm ăn, kết hôn.. có bổ trợ cho nhau và giúp nhau để mọi việc luôn thuận lợi, lộc đến đầy nhà, sinh khí luôn cường thịnh.

Hãy cùng xem Nam 1915 và Nữ 1979 có hợp nhau để kết hôn nên duyên vợ chồng không nhé.


Tổng quan Nam Ất Mão 1915 và Nữ Kỷ Mùi 1979

Thông tin tổng quan
nam 1915 và nữ 1979

- Tổng quan Nam sinh năm 1915

Năm sinh 1915
Âm lịch Ất Mão
Cung mệnh Tốn
Ngũ Hành Đại Khe Thủy ( Nước khe lớn )

- Tổng quan Nữ sinh năm 1979

Năm sinh 1979
Âm lịch Kỷ Mùi
Cung mệnh Chấn
Ngũ Hành Thiên Thượng Hỏa ( Lửa trên trời )


Tuổi Mão và tuổi Mùi có hợp nhau không

- Mùi vốn kín đáo nhưng sẵn sàng cởi mở tâm hồn với Mão bởi sự tinh khôn và giỏi giao thiệp của Mão. Bằng tình yêu chân thật và sự khéo léo của mình, Mão có thể khai thác hết khả năng tiềm tàng của Mùi.

- Sự quan tâm, chăm sóc cùng những lời động viên, khuyến khích của Mão là động lực khiến Mùi phát huy hết phẩm chất và khả năng của mình.

- Khi kết hợp với nhau, cả 2 sẽ làm việc thật hiệu quả và đạt được nhiều thành công, xây dựng được gia đình đầm ấm và hạnh phúc. Mão có khả năng xoa dịu và an ủi sự buồn chán của Mùi bằng cách tiếp thêm nhiệt tình và lòng tự tin cho Mùi. Đây quả là sự phối hợp tuyệt vời.

- Đánh giá : 10/10

Mệnh Thủy với mệnh Hỏa có hợp nhau trong hôn nhân

Mệnh Thủy và Hỏa
có hợp nhau
trong hôn nhân

Theo quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc, mệnh Thủy và mệnh Hỏa là hai mệnh tương khắc nhau. Tức là Thủy sẽ dập tắt Hỏa.

Mối quan hệ tương khắc này có thể hiểu một cách đơn giản mệnh Thủy là “khắc tinh” của mệnh Hỏa. Vì chúng xung khắc nhau nên sẽ gây ra những mâu thuẫn, xung đột, cản trở sự phát triển của nhau.

Trong hôn nhân, cặp đôi mệnh Thủy và mệnh Hỏa có thể gặp nhiều khó khăn, thử thách. Người chồng mệnh Thủy có tính cách ôn hòa, điềm tĩnh, thích sự ổn định. Người vợ mệnh Hỏa có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, thích sự thay đổi. Sự khác biệt về tính cách này có thể khiến họ khó hòa hợp với nhau, dẫn đến những mâu thuẫn, xung đột trong cuộc sống hôn nhân.

Tuy nhiên, nếu cả hai người đều biết cách thấu hiểu, tôn trọng và dung hòa tính cách của nhau thì vẫn có thể xây dựng một gia đình hạnh phúc.

- Số điểm: 1/10


Thiên can Ất với Kỷ có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
thiên can Ất và Kỷ
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 1915 là năm Ất Mão có thiên can là Ất

- Nữ sinh năm 1979 là năm Kỷ Mùi có thiên can là Kỷ

- Nam có thiên can là Ất và Nữ có thiên can là Kỷ không thuộc các cặp thiên can hợp nhau cũng như các hình phạt của các thiên can

- Thiên can 2 bạn không thuộc các cặp thiên can hợp nhau cũng như các hình phạt của các thiên can, vì thế ở phương diện này thì 2 bạn ở mức bình hoà

- Số điểm: 5/10


Cung mệnh Tốn với Chấn có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
cung Tốn và Chấn
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 1915 có cung mệnh là Tốn

- Nữ sinh năm 1979 có cung mệnh là Chấn

- Nam cung Tốn nếu thành duyên với Nữ cung Chấn thuộc biến hoá cung Sinh Khí : mạng phú quý, vận mệnh tốt, gặp nhiều may mắn, vợ chồng chung thủy hòa thuận.

- Số điểm: 10/10


Xem cho các tuổi khác

Năm sinh Nam:
Năm sinh Nữ:



Thư Viện

Với sự phổ biến của internet, muôn vàn những thông tin hữu ích được chia sẻ trực tuyến, đôi lúc chúng ta đọc được ở đâu đó một mẩu tin về Libra nhưng không biết Libra là cung gì và có những nét gì đặc biệt. Dưới đây là góc nhìn tổng quan nhất về cung hoàng đạo này.
Trong 24 tiết khí của một năm thì tiết Thu phân là thời điểm chính giữa của mùa Thu. Vị trí của tiết khí này có ý nghĩa như thế nào và nó có đặc điểm ra sao?
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 phái đẹp chuyên trị đàn ông đa tình qua bài viết này nhé.
Các nhà chiêm tinh học nhận định Xử Nữ là người cần mẫn, quyết đoán, chú trọng tới chi tiết và có óc phân tích. Họ luôn nỗ lực đạt được những điều tốt nhất.
Xe máy là phương tiện cơ bản của người dân nước ta vào thời điểm hiện tại. Nếu bạn mang một giấc mơ về việc đi xe máy thì phía trên là một việc hết xức là thường thường. Nhưng con người biết đó so với người phương đông giấc mơ thường cung cấp cho tất cả con người rất nhiều ý nghĩa. Vậy giấc mơ thấy đi xe máy là điềm gì ? Nào hãy cùng nhau coi phía dưới phía trên nhé.
Sư Tử và Nhân Mã là cung Kiên định và Linh hoạt, khó phân định ai là cấp trên và cấp dưới. Sớm hay muộn thì cả hai sẽ từ bỏ cuộc đấu bất phân thắng bại này.
Tháng 6 là tháng của những cơn mưa dường như không dứt, những người có ngày sinh vào tháng này sẽ thuộc một trong hai cung Song Tử và Cự Giải.
Song Tử và Song Ngư có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Những giấc mơ về tôm thường xuyên diễn ra nhưng mọi người lại ít để tâm đến ý nghĩa mà giấc mơ đó mang lại.