Lịch âm năm 1986 giúp bạn tra cứu lịch âm, lịch dương, xem ngày tốt xấu của 12 tháng trong năm 1986 (năm Bính Dần). Để xem 1 ngày nào đó tốt xấu thế nào mời bạn click vào ô ngày cần xem bên dưới

Các bạn cũng đừng quên theo dõi chuyên mục mới nhất của thientue.vn đó là: Lịch âm dương nhé.

Xem thêm : Năm 1986 có nhuận không, nhuận vào tháng mấy?


Lịch âm năm 1986
























Xem thêm : Lịch âm dương 1986

Xem thêm : Sinh năm 1986 mệnh gì ?

Xem thêm : Sinh năm 1986 bao nhiêu tuổi ?

Xem thêm : Năm 1986 có nhuận không, nhuận vào tháng mấy?

Xem thêm : Nam sinh năm 1986 hợp tuổi nào nhất

Xem thêm : Nữ sinh năm 1986 hợp tuổi nào nhất

Xem thêm : Tổng quan Nam tuổi 1986

Xem thêm : Tổng quan Nữ tuổi 1986

Thư Viện
Đổ vỡ hôn nhân là điều không ai mong muốn và đem lại nhiều hệ lụy, nhưng nó là một phần của cuộc sống và 4 cô nàng sau sẽ có khả năng cao phải bước hai lần đò.
Cây trúc nhật thường được chọn làm cây cảnh trưng bày tại gia đình, văn phòng làm việc hoặc những công trình sân vườn, công viên để tạo cảnh quan tươi mát. Đây là loại cây mang nhiều ý nghĩa phong thủy, đem đến điều may mắn, tốt lành cho gia chủ.
Nếu chỉ nhìn bề ngoài, ta mãi mãi chẳng thể nào biết được một người đang che giấu điều gì ở sâu trong lòng. Có những người thoạt nhìn rất tự tin, làm việc gì cũng có thể thành công xuất sắc, thế nhưng sự thật họ lại là người rất tự ti, thậm chí luôn coi thường chính mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp hay tự ti, mặc cảm về bản thân qua bài viết này nhé!
Cung Song Ngư nam là một chàng trai rất nhẹ nhàng, tử tế và luôn biết lắng nghe, một hình mẫu bạn trai lý tưởng đối với bất kỳ cô gái nào.
Bạch Dương và Ma Kết có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Ngọ sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
Con số nào sẽ đem lại may mắn cho 12 chòm sao? Đằng sau những con số ấy ẩn chứa ý nghĩa gì?
Một Thiên Yết lạnh lùng và khó gần luôn kích thích sự tìm tòi và muốn chinh phục của các chàng trai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Các nàng Thiên Yết lạnh lùng khiến các chàng phải mê mẩn qua bài viết này nhé !
Mỗi lá Ace đại diện cho đặc tính của bộ (suit) mà nó thuộc về theo dạng thuần khiết nhất. Một lá Ace luôn bổ sung một điều gì đó đặc biệt vào một giải bài. Nó nổi bật hơn hẳn những lá bài khác như thể nó ở trong vòng hào quang của chính nó. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 lá Ace trong Tarot qua bài viết này nhé !
Không một ai có thể khẳng định như đinh đóng cột rằng cung hoàng đạo nào sẽ là người may mắn nhất. Tuy nhiên, cơ sở chiêm tinh học cho chúng ta biết rằng mỗi cung hoàng đạo được chiếu mệnh bởi một ngôi sao khác nhau, điều này ảnh hưởng đến tính cách và vận số của cung hoàng đạo đó.
Những người sinh tháng 2 là thuộc cung gì, có những nét tính cách gì nổi bật, nếu khám phá ra những điều đó chắc chắn chúng ta sẽ càng hiểu rõ hơn về những con người này.
❖ Công cụ hữu ích
❖ Xem lịch các năm