Tử vi tuổi Thìn tuần mới 21/10 - 27/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tuổi Thìn tuần mới 21/10 - 27/10/2024 qua bài viết này nhé


Tử vi tuổi Thìn tuần mới 21/10 - 27/10/2024

- Tuổi Thìn : dễ bị tiểu nhân lừa gạt

Tử Vi Tuổi Thìn
21/10/2024 - 27/10/2024
- dễ bị tiểu nhân lừa gạt -
Sự nghiệp : ★★
Tài lộc : ★★★★
Sức khỏe : ★★★
Tình cảm : ★★★★★

Theo tử vi tuần mới của 12 Con Giáp từ 21/10/2024 đến 27/10/2024, vận trình của Tuổi Thìn hung cát đan xen, bản mệnh công việc bất ổn. Cứ tưởng tìm được cơ hội để thể hiện mình nhưng lại bị cản trở, khiến cho Con Giáp này dễ bị tiểu nhân lừa gạt, lấy mất vận may của mình.

Đường tài lộc trong tuần hưng vượng, Con Giáp này có nhiều cơ hội để phát tài, thu về tiền bạc đầy tay nên chẳng lo túng thiếu. Trong tuần này người làm kinh doanh sẽ bán buôn tốt vô cùng, lợi nhuận cũng theo đó mà tăng lên gấp bội.

Người làm công ăn lương thì ngoài thu nhập chính còn có cả thu nhập phụ nữa. Tử vi hằng tuần nhắc nhở Con Giáp này nên tập trung làm việc để tiết kiệm thời gian, đừng để cơ hội vụt qua khỏi tầm tay. Bởi thời cơ tốt đẹp không phải lúc nào cũng đến.

Vận trình tình duyên khởi sắc thấy rõ, Con Giáp này còn độc thân dễ có được người tâm đầu ý hợp với mình lắm đó. Nam mạng Tuổi Thìn đào hoa vượng hơn hẳn, có thể sẽ đi đến kết quả cuối cùng, có được hôn nhân tốt đẹp.

Sự nghiệp : ★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn : 31 , 62 , 13

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Lá bài Tarot dành cho tuổi Thìn


Bài viết liên quan tuổi Thìn

3 con giáp cực giỏi trong giao tiếp nhận được sự yêu mến của mọi người
16:57 19/10/2024
Có những người rất nhạy cảm, khéo léo trong giao tiếp, vì vậy mà đi đến đâu, họ cũng nhận được sự yêu mến của mọi người, làm việc gì cũng có người sẵn sàng giúp đỡ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp cực giỏi trong giao tiếp nhận được sự yêu mến của mọi người qua bài viết này nhé!
3 con giáp tuyệt tình khi tức giận, dễ làm tan nát trái tim người khác
12:41 15/10/2024
Cuộc sống nhiều bon chen, đấu đá, việc phải đối mặt với những va chạm, xung đột là điều khó tránh khỏi. Trong những trường hợp ấy, có người chọn cách dĩ hòa vi quý, điềm đạm, bình tĩnh; lại có những người chọn cách cư xử cực đoan, thậm chí rất tuyệt tình, dễ làm người khác tổn thương. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tuyệt tình khi tức giận, dễ làm tan nát trái tim người khác qua bài viết này nhé.
3 con giáp sẵn sàng vì quyền thế mà cố gắng không ngừng
13:13 18/10/2024
Thực chất, ai mà chẳng muốn mình được nắm quyền lực trong tay, trở thành người mạnh mẽ có thể chỉ huy cho tất cả mọi người xung quanh. Thế nhưng không phải ai cũng có đủ tham vọng để thực hiện mong muốn ấy. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sẵn sàng vì quyền thế mà cố gắng không ngừng qua bài viết này nhé!
3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại
07:13 14/10/2024
Tự tin vốn là một đức tính tốt của con người, nhưng nếu tự tin quá mức thì lại thành ra ảo tưởng, không quan sát được đúng bản chất thực tế của mọi việc. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại qua bài viết này nhé!
Cây phong thủy hợp với tuổi Thìn
20:26 11/10/2024
Để hóa giải sát khí, cầu ước điềm may, mang đến tài lộc, nhiều người đã lựa chọn trồng cây phong thủy trong nhà. Đối với xu hướng này, thường người ta sẽ quan tâm đến việc cây hợp tuổi, hợp mệnh.
Tử vi tổng quan tuổi Thìn
05:07 20/10/2024
Trong 12 con giáp, Rồng là biểu tượng của sức mạnh thần bí, thiêng liêng và quyền lực.Do đó những người tuổi này thường thông minh, tài trí hơn người, có nhiều tham vọng, và luôn đạt được thành công, danh tiếng, địa vị cao sang. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Thìn qua bài viết này nhé.
Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào
04:35 20/10/2024
Chuột và Rồng có thể nói là cặp đôi gần như hoàn hảo. Dù là bạn, là người yêu hay là thành viên trong một gia đình, hai “hành tinh” này đều kết hợp với nhau khá ăn ý và hỗ trợ cho nhau. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tuổi Tý và tuổi Thìn hợp với nhau như thế nào qua bài viết này nhé !
Nét đẹp tính cách của người tuổi Thìn
05:09 11/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nét đẹp tính cách của người tuổi Thìn qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Nét đặc trưng trong tính cách của cung Sư Tử phải kể đến đó chính là sự mạnh mẽ và tính quyết đoán, cung hoàng đạo này cũng là một người bạn rất trung thành.
Sự nghiệp là lĩnh vực nổi trội nhất của Bạch Dương. Những người thuộc chòm sao này đều có đặc điểm chung là làm việc một cách rất hiệu quả và sáng tạo. Họ chưa bao giờ hài lòng về những gì mình đạt được, họ luôn thúc đẩy mình vươn cao hơn nữa trong sự nghiệp, tiến tới những ước mơ hoài bão lớn hơn. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Con đường sự nghiệp và tiền bạc của cung Bạch Dương qua bài viết này nhé !
Phòng khách là một phần đóng vai trò quan trọng trong tổng thể một ngôi nhà, việc trang trí phòng khách bằng những cây cảnh phong thủy phù hợp sẽ đem đến nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ.
Nếu bạn đang gặp phải nhiều điều bất lợi, xui xẻo thậm chí thương tật tổn hại thân thể, khả năng cao là bạn đang bị oan gia trái chủ quấy phá, hành hạ.
Những nét tính cách của Ma Kết và Thiên Bình có phần khác biệt nhưng để xem họ có hợp nhau không thì chúng ta còn phải xét đến rất nhiều khía cạnh khác nữa.
Bằng kinh nghiệm qua hàng ngàn năm, người ta thấy rằng đặt những loại vật phẩm phong thủy này trong nhà đúng cách thì cuộc sống sẽ tốt hơn nhiều bởi những trường năng lượng tốt mà chúng đem lại.
Sau lưng một người đàn ông thành công luôn có bóng dáng của một người phụ nữ tảo tần khuya sớm chăm lo cho hậu phương vững chắc.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nằm mơ thấy rết có con số may mắn là gì? qua bài viết này nhé.
Trong cuộc sống, có những người rất tham, lúc nào cũng muốn mọi thứ đều thuộc quyền sở hữu của mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tính sở hữu cao, lòng tham không đáy qua bài viết này nhé!