Tử vi tuổi Sửu tuần mới 7/10 - 13/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tuổi Sửu tuần mới 7/10 - 13/10/2024 qua bài viết này nhé


Tử vi tuổi Sửu tuần mới 7/10 - 13/10/2024

- Tuổi Sửu : công danh sự nghiệp suôn sẻ

Tử Vi Tuổi Sửu
7/10/2024 - 13/10/2024
- công danh sự nghiệp suôn sẻ -
Sự nghiệp : ★★
Tài lộc : ★★
Sức khỏe : ★★
Tình cảm : ★★★★★

Theo tử vi tuần mới từ 07/10/2024 đến 13/10/2024 của 12 Con Giáp, Tuổi Sửu đón nhận tin vui cát lành trong tuần khi mà bản mệnh được cát tinh soi chiếu, đường công danh sự nghiệp nhờ đó mà cũng suôn sẻ, thuận lợi hơn phần nào. Thực ra Con Giáp này đang rất cần đến sự thúc đẩy và may mắn để sớm đạt được mục tiêu đã đề ra.

Đầu tuần là lúc cát khí vượng, tài vận vượng phát, Tuổi Sửu nên tận dụng thời điểm này để kiếm tiền, chi trả cho những khoản chi tiêu cần đến khi Tết về. Giữa tuần có điềm báo hao tài, Con Giáp này nên có kế hoạch tài chính rõ ràng, tránh chi tiêu hoang phí, mua sắm quá độ.

Công việc bận rộn, áp lực lớn khiến cho Tuổi Sửu nhiều lúc muốn vứt bỏ tất cả. Bản mệnh có thể sẽ cần phải thay đổi cách làm việc của mình để đảm bảo chất lượng và tiến độ mà cấp trên yêu cầu. Đừng nản lòng bởi mọi chuyện rồi sẽ dần tốt lên, càng về cuối tuần thì vận trình càng khởi sắc hơn.

Phương diện tình cảm không có nhiều tiến triển. Con Giáp này muốn được trao cho niềm hy vọng khi hết lần này tới lần khác phải đối mặt với sự tan vỡ trong chuyện tình yêu, kéo theo những nỗi đau, sợ hãi và tổn thương, có lúc lại muốn từ bỏ tất cả để được bình yên.

Sự nghiệp : ★★

Tài lộc : ★★

Sức khỏe : ★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn : 94 , 74 , 73

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Lá bài Tarot dành cho tuổi Sửu


Bài viết liên quan tuổi Sửu

Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Sửu
21:55 30/09/2024
Người tuổi Sửu rất thật thà, chân thành và tốt bụng, họ sẵn sàng giúp đỡ người khác mà quên đi lợi ích của bản thân. Trong cuộc sống, người này có tính tự lập cao, tuyệt đối không ỷ lại, dựa dẫm vào người khác. Thành công họ đạt được đều dựa trên sự chăm chỉ, kiên nhẫn và cố gắng nỗ lực của bản thân. Hãy cùng thientue.vn giải mã Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Sửu qua bài viết này nhé!
Tuổi Mùi và tuổi Sửu có hợp nhau không
04:56 02/10/2024
Cặp đôi Mùi và Sửu sẽ ra sao khi kết hợp trong tình yêu, công việc, tính cách của cặp đôi này có hợp nhau không. Hãy cùng thientue.vn xem thử tuổi Mùi và tuổi Sửu có hợp nhau không qua bài viết này nhé
Cây phong thủy gì hợp với tuổi sửu?
11:27 04/10/2024
Trong 12 con giáp, tuổi Sửu đứng vị trí thứ 2. Qua bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem tuổi Sửu hợp cây gì và cây phong thủy theo mệnh cho người tuổi Sửu.
4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng
15:59 02/10/2024
Không phải ai cũng được sinh ra trong hoàn cảnh có đầy đủ các nhu cầu về vật chất và tinh thần. Vì thế, chúng ta phải không ngừng cố gắng mới đạt được điều mà mình mong muốn. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng qua bài viết này nhé!
Tuổi Sửu hiền lành, tinh tế và sở hữu nhân duyên tốt
20:51 05/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Sửu hiền lành, tinh tế và sở hữu nhân duyên tốt qua bài viết này nhé.
Chọn vòng tay phong thủy hợp với tuổi Sửu
08:30 01/10/2024
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Sửu sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu
09:54 01/10/2024
Trong cuộc sống, có những người nghĩ gì nói nấy, nghĩ gì làm nấy, tính cách rất dễ đoán, nhưng ngược lại cũng có những người rất khó hiểu, họ nghĩ gì và đưa ra quyết định ra sao cũng hiếm người có thể đoán trước được. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp kỳ bí bậc nhất chẳng ai có thể nhìn thấu qua bài viết này nhé!
3 con giáp sẵn sàng vì quyền thế mà cố gắng không ngừng
11:02 29/09/2024
Thực chất, ai mà chẳng muốn mình được nắm quyền lực trong tay, trở thành người mạnh mẽ có thể chỉ huy cho tất cả mọi người xung quanh. Thế nhưng không phải ai cũng có đủ tham vọng để thực hiện mong muốn ấy. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sẵn sàng vì quyền thế mà cố gắng không ngừng qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Theo lịch của các nước Đông Á dựa trên nền văn hóa Trung Hoa cổ đại, tiết Lập thu là tiết đầu tiên của các tiết khí trong mùa thu, đây cũng là mốc chuyển giao thời tiết rõ rệt với sự xoay chuyển mới của đất trời.
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Tỵ sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Hướng dẫn lựa chọn bài Tarot phù hợp qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Điểm chung của cung Xử Nữ và cung Ma Kết qua bài viết này nhé.
Đối với những người làm ở văn phòng, cây cảnh không chỉ đem lại mỹ quan đẹp mà còn có ý nghĩa phong thủy mang đến nhiều năng lượng tích cực, may mắn, tài lộc trên con đường sự nghiệp.
Tướng thuật có thể thông qua ngũ quan, tứ chí, khí sắc và vân tay của một người để suy đoán vận mệnh. Ứng dụng trong thực tế rõ ràng nhất là tướng mạo, tiếp đó là tới tướng tay và nốt ruồi nhưng đừng quên xem tướng chân cũng rất chính xác đấy. Cùng xem tướng bàn chân phú quý có những đặc điểm gì nhé.
Ham học hỏi là một trong những đức tính rất cần thiết của mỗi con người, nhờ có lòng hiếu học mà chúng ta hiểu biết nhiều hơn về cuộc sống, không ngừng hoàn thiện bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống qua bài viết này nhé!
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Lịch âm dưới góc nhìn của cơ sở khoa học hiện đại qua bài viết này nhé.
Tuổi Mùi hợp cây gì là câu hỏi mà nhiều người chọn cây phong thủy hay thắc mắc. Để mang may mắn đến cho người tuổi Mùi bằng cây trồng, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về đặc trưng tính cách của tuổi này như thế nào và hợp với cây gì.