Tử vi tuổi Ngọ tuần mới 16/9 - 22/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tuổi Ngọ tuần mới 16/9 - 22/9/2024 qua bài viết này nhé


Tử vi tuổi Ngọ tuần mới 16/9 - 22/9/2024

- Tuổi Ngọ : rắc rối trong công danh sự nghiệp

Tử Vi Tuổi Ngọ
16/9/2024 - 22/9/2024
- rắc rối trong công danh sự nghiệp -
Sự nghiệp : ★★★★
Tài lộc : ★★
Sức khỏe : ★★★★
Tình cảm : ★★

Tử vi tuần mới của 12 Con Giáp từ 16/09/2024 đến 22/09/2024 dự báo, Tuổi Ngọ đối mặt với nhiều rắc rối trên con đường công danh sự nghiệp. Hung tinh chủ về tiểu nhân xuất hiện, đang nhăm nhe bày mưu quấy phá bản mệnh. Lại thêm họa thị phi, con giáp này dù không làm nhưng dễ phải chịu oan.

Bản mệnh mong muốn làm việc đạt hiệu quả cao nhất nhưng lại gặp phải vô số cản trở. Hiệu quả công việc giảm sút nghiêm trọng, Con Giáp này cần phải tự xốc lại tinh thần của mình ngay đi thôi. Mọi khó khăn, thử thách đều có thể vượt qua nếu không ngừng cố gắng.

Về phương diện tài lộc, Con Giáp này khá may mắn khi mà liên tiếp có người giới thiệu cho việc này việc kia để tăng thêm thu nhập. Cả nguồn thu chính phụ đều cùng xuất hiện, nhưng Tuổi Ngọ cũng cần thận trọng vào cuối tuần, đề phòng có kẻ tiểu nhân nổi tính xấu.

Mối quan hệ tình cảm của Con Giáp này tiến triển khá tốt đẹp. Vợ chồng hòa thuận, không xảy ra mâu thuẫn gì to tát cả, bởi đôi bên biết lắng nghe và nhường nhịn nhau. Tuy nhiên, nếu để nói là tình cảm gắn bó, mặn nồng thì cũng chưa tới đâu, hãy vun đắp nhiều hơn.

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn : 51 , 3 , 15

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Lá bài Tarot dành cho tuổi Ngọ


Bài viết liên quan tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ nở muộn nhưng thành công rực rỡ
00:30 17/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Ngọ nở muộn nhưng thành công rực rỡ qua bài viết này nhé.
Giải mã cặp đôi tuổi Tý và tuổi Ngọ
09:26 12/09/2024
Ngọ và Tý là một cặp khá thú vị. Đối lập trên vòng tròn con giáp, quan hệ của họ khó có thể tránh khỏi sự mâu thuẫn. Về bản chất, họ đều là những người thích giao lưu, thích bay nhảy, rất hóm hỉnh và năng động. Hãy cùng thientue.vn giải mã cặp đôi tuổi Tý và tuổi Ngọ qua bài viết này nhé !
Tử vi tổng quan tuổi Ngọ
21:52 18/09/2024
Ngựa là con vật yêu thích cuộc sống tự do, hoang dã để được hòa mình vào thiên nhiên. Những người tuổi Ngọ vì thế mà rất năng động, nhiệt tình, thích những nơi đông người và đam mê khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Ngọ qua bài viết này nhé.
4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh
23:57 12/09/2024
Trong cuộc sống, có những người khéo ăn khéo nói, rất biết lấy lòng người khác nên quan hệ xã giao lúc nào cũng tốt đẹp. Thế nhưng bên cạnh đó cũng có những người nói năng không suy nghĩ, thường hay đắc tội với mọi người. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh qua bài viết này nhé!
4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian
15:25 17/09/2024
Thời gian là vàng bạc, chính vì vậy mà có những người luôn rất quý trọng thời gian, họ luôn dùng thời gian để làm những việc hữu ích, ngay cả khi tất cả mọi người còn đang mải vui chơi, hưởng thụ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian qua bài viết này nhé!
5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim
22:47 18/09/2024
Trong một xã hội bon chen và có nhiều xáo trộn, thật thật giả giả khó phân biệt như hiện nay, việc tìm cho mình một người thật lòng yêu thương, nguyện chung sống cả cuộc đời không phải điều dễ dàng. Liệu có cô gái nào không ham vật chất, sẵn sàng nghe theo tiếng gọi của con tim, cùng người yêu, người chồng của mình cùng cố gắng tạo dựng tương lai tốt đẹp cho cả hai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim qua bài viết này nhé!
Tuổi Ngọ thông minh, năng động và gặt hái thành công vang dội
00:26 17/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Ngọ thông minh, năng động và gặt hái thành công vang dội qua bài viết này nhé.
3 con giáp có đầu óc thông minh, nhạy bén, được cấp trên tin tưởng
22:52 15/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp có đầu óc thông minh, nhạy bén, được cấp trên tin tưởng qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nằm mơ thấy cá chép liên quan đến con số gì qua bài viết này nhé.
Tìm hiểu về Cung hoàng đạo Bọ Cạp (Thiên Yết), ý nghĩa của nó ảnh hưởng đến cuộc sống. Thông tin đầy đủ nhất về đặc điểm, tính cách và tình yêu của cung Bọ Cạp.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Đặc trưng tính cách chung của người tuổi Tý qua bài viết này nhé.
Cóc ngậm tiền còn gọi là thiềm thừ, cóc ba chân, cóc thần tài, cóc tài lộc, cóc phong thủy… là một loại vật phẩm phong thủy rất phổ biến mà những người làm nghề kinh doanh đều biết đến nó.
Ngày sinh tháng đẻ mang ý nghĩa quyết định khi luận đoán tử vi số mệnh của đời người. Với những người sinh năm Ngọ, mỗi giờ, ngày, tháng sinh khác nhau cũng mang tính chất tốt xấu không giống nhau.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Hợi: "Chú heo" hiền lành với số mệnh "khổ trước sướng sau" qua bài viết này nhé.
Những anh chàng thuộc cung Xử Nữ thường rất ga lăng, lịch thiệp và nổi tiếng là đào hoa. Vậy làm sao để biết chàng ấy thích một ai đó, dấu hiệu khi chàng Xử Nữ thích bạn là gì?
Cây trúc nhật thường được chọn làm cây cảnh trưng bày tại gia đình, văn phòng làm việc hoặc những công trình sân vườn, công viên để tạo cảnh quan tươi mát. Đây là loại cây mang nhiều ý nghĩa phong thủy, đem đến điều may mắn, tốt lành cho gia chủ.
Song Tử và Bảo Bình có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.