Tử vi tuổi Mùi tuần mới 9/9 - 15/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tuổi Mùi tuần mới 9/9 - 15/9/2024 qua bài viết này nhé


Tử vi tuổi Mùi tuần mới 9/9 - 15/9/2024

- Tuổi Mùi : công danh sự nghiệp tiến triển khá tốt

Tử Vi Tuổi Mùi
9/9/2024 - 15/9/2024
- công danh sự nghiệp tiến triển khá tốt -
Sự nghiệp : ★★★★
Tài lộc : ★★★★
Sức khỏe : ★★★★
Tình cảm : ★★

Tử vi tuần mới của 12 Con Giáp nói rằng, vận trình phương diện tài lộc của Tuổi Mùi từ 09/09/2024 đến 15/09/2024 về cơ bản là thuận lợi. Tiền bạc của Con Giáp này trong tuần không thiếu, nhưng để chờ đến lúc tài lộc dồi dào thì cũng phải tới cuối tuần. Tuổi Mùi có từ nhiều nguồn, dù bản mệnh làm nghề gì thì cứ yên tâm là có lộc, chỉ cần chăm chỉ mà thôi.

Đường công danh sự nghiệp tuần này tiến triển khá tốt, Con Giáp này sẽ vượt qua được những thử thách đang đặt ra. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng giải quyết được những vấn đề còn tồn đọng trước đó, nhờ thế mà được cấp trên tin tưởng giao cho nhiều trọng trách.

Tuy nhiên tuần này, Tuổi Mùi phải đối mặt với hung vận khá lớn, mối quan hệ tình cảm của Con Giáp này trải qua nhiều biến động, thăng trầm. Dù bản mệnh đã cố gắng để hàn gắn lại những rạn nứt trước đó nhưng không thành.

Hung tinh cảnh báo Con Giáp này về những tai họa bất ngờ có thể xảy ra. Bản mệnh đang để cảm xúc dẫn dắt mình mà quên hết cả lý trí, dễ đưa ra những nhận định sai lầm khiến mình hối hận sau này. Hãy suy nghĩ thật thấu đáo trước khi muốn làm bất cứ việc gì.

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn : 41 , 7 , 35

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Lá bài Tarot dành cho tuổi Mùi


Bài viết liên quan tuổi Mùi

Cây phong thủy hợp với tuổi Mùi
03:28 16/09/2024
Tuổi Mùi hợp cây gì là câu hỏi mà nhiều người chọn cây phong thủy hay thắc mắc. Để mang may mắn đến cho người tuổi Mùi bằng cây trồng, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về đặc trưng tính cách của tuổi này như thế nào và hợp với cây gì.
Sự kết hợp của tuổi Tý và tuổi Mùi sẽ như thế nào
16:41 14/09/2024
Tí và Mùi không phải là cặp đẹp đôi nhưng nếu nỗ lực và cố gắng hiểu nhau, mối quan hệ của họ cũng sẽ tốt đẹp. Hãy cùng thientue.vn xem thử sự kết hợp của tuổi Tý và tuổi Mùi sẽ như thế nào qua bài viết này nhé !
Tuổi Mùi và tuổi Sửu có hợp nhau không
09:59 19/09/2024
Cặp đôi Mùi và Sửu sẽ ra sao khi kết hợp trong tình yêu, công việc, tính cách của cặp đôi này có hợp nhau không. Hãy cùng thientue.vn xem thử tuổi Mùi và tuổi Sửu có hợp nhau không qua bài viết này nhé
Tử vi tổng quan tuổi Mùi
12:54 17/09/2024
Xếp hạng vị trí thứ tám trên tổng số mười hai con giáp, tuổi Mùi đại diện cho sự đoàn kết, hòa đồng và điềm tĩnh.
Bí ẩn sức hút của phụ nữ tuổi Mùi khiến đàn ông giàu có say mê
01:59 12/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí ẩn sức hút của phụ nữ tuổi Mùi khiến đàn ông giàu có say mê qua bài viết này nhé.
Tuổi Mùi: hiền lành mang đến may mắn và hạnh phúc cho gia đình
00:45 15/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Mùi: hiền lành mang đến may mắn và hạnh phúc cho gia đình qua bài viết này nhé.
3 con giáp sống hướng nội, không thích ồn ào, thị phi
01:55 19/09/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người sôi nổi, hòa đồng thì cũng có những người chỉ thích bầu không khí yên tĩnh, chẳng muốn tranh đoạt với bất cứ ai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sống hướng nội, không thích ồn ào, thị phi qua bài viết này nhé!
Nét đẹp tâm hồn của người tuổi Mùi
10:44 14/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nét đẹp tâm hồn của người tuổi Mùi qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Nếu gặp hiện tượng ong làm tổ trong nhà mình thì phải làm như thế nào, là điềm may mắn hay xui rủi?
Những người thuộc cung Ma Kết thường rất nghiêm túc và thực tế nên sẽ hợp nhất với những cung hoàng đạo thuộc nguyên tố Đất và Nước.
Xem bài Tarot có phải là xem bói bài Tây 52 lá không? Đây là một câu hỏi rất nhiều người thắc mắc. Hôm nay thientue.vn sẽ giải đáp vấn đề này đầy đủ hơn về câu hỏi trên qua bài tổng hợp có biên tập những chia sẻ của trên mạng. Mời mọi người tham khảo qua bài viết này nhé!
Trong cuộc sống hiện đại ngày nay vẫn có nhiều người được cho là bị ma quỷ quấy nhiễu, sau đây là một vài cách trừ tà ma hiệu quả để đối phó với trường hợp này.
Sau chia tay sẽ có những người vẫn chìm đắm vào mối tình cũ mà bi lụy. Liệu 12 chòm sao ai chính là kẻ dễ tổn thương và lụy tình nhất?
Khi môi trường xung quanh trở nên quá ồn ào thì khả năng tập trung của chúng ta hầu như sẽ bị giảm xuống đáng kể, nhưng với 4 con giáp dưới đây thì không.
Trong khi bộ ẩn chính thể hiện những chủ đề chung, bộ ẩn phụ mang những chủ đề này vào trong những lĩnh vực thực tiễn để cho thấy cách chúng hoạt động ở các sự kiện hàng ngày. Những lá bài trong bộ ẩn phụ đại diện cho những vấn đề liên quan, những hoạt động và trạng thái cảm xúc tạo nên những hoàn cảnh trong cuộc sống mỗi ngày của chúng ta. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bộ 56 lá ẩn phụ trong Tarot qua bài viết này nhé !
Việc mơ thấy ong hay mơ thấy tổ ong chắc hẳn sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng lạ lẫm và không hiểu được ý nghĩa của giấc mơ. Vì vậy, hãy tham khảo những thông tin tổng hợp về ý nghĩa của giấc mộng thấy tổ ong qua góc nhìn của đội ngũ thientue.vn dưới đây!
Kim Ngưu và Song Ngư có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.