Tử vi tuổi Mão tuần mới 9/9 - 15/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tuổi Mão tuần mới 9/9 - 15/9/2024 qua bài viết này nhé


Tử vi tuổi Mão tuần mới 9/9 - 15/9/2024

- Tuổi Mão : đừng vội vàng trong bất cứ việc gì

Tử Vi Tuổi Mão
9/9/2024 - 15/9/2024
- đừng vội vàng trong bất cứ việc gì -
Sự nghiệp : ★★★★★
Tài lộc : ★★★★
Sức khỏe : ★★★★
Tình cảm : ★★★★

Tử vi tuần mới từ 09/09/2024 đến 15/09/2024 của 12 Con Giáp nói rằng Tuổi Mão đừng vội vàng trong bất cứ việc gì. Có những thứ bản mệnh tin tưởng mười mươi nhưng đến khi kết quả lại bất ngờ. Đầu tuần, Con Giáp này có thể gặp nhiều thách thức nhưng nếu suy nghĩ theo hướng tích cực, đây có thể là khởi đầu mới cho bản mệnh.

Tuy nhiên có thể thành công hoặc thất bại, Con Giáp này vẫn cần có sự can đảm và chuẩn bị tâm lý để đối mặt với thử thách. Về phương diện tình cảm có chút trầm lắng vì Tuổi Mão không dành đủ thời gian cho nửa kia. Nếu nội tại hai người đang có hiểu nhầm gì thì nên thẳng thắn trò chuyện để tìm cách tháo gỡ.

Tuần mới của bản mệnh không có gì đáng lo dù đôi lúc xảy ra một số rắc rối không đáng có. Nếu Tuổi Mão không kiểm soát tốt thì cuối tuần là thời điểm nguy hiểm nhất sẽ dễ khiến Con Giáp này bị tổn thương.

Tuần này sẽ có những người khiến Tuổi Mão cảm thấy bất ngờ vì bản thân đã từng tin tưởng họ nhưng vẫn bị đâm sau lưng lúc nào không hay. Hãy rút kinh nghiệm để không dễ dàng chia sẻ thông tin quan trọng cho bất cứ ai.

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 25 , 26 , 31

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Lá bài Tarot dành cho tuổi Mão


Bài viết liên quan tuổi Mão

4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim
13:51 10/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim qua bài viết này nhé.
4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính
14:55 17/09/2024
Ở trên đời, bên cạnh những người rất chân thật, chẳng bao giờ lừa lọc ai thì cũng có những người rất mưu mẹo, luôn có cách để kiếm lợi về cho bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính qua bài viết này nhé!
3 con giáp chảnh không phải ai họ cũng dễ dàng thân thiết
15:58 08/09/2024
3 con giáp này có vẻ rất chảnh hoặc họ được người đời gắn mác như thế vì dù một lý do nào đó mà thái độ họ thể ra ngoài khá lạnh lùng, không quá dễ gần. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 3 con giáp chảnh không phải ai họ cũng dễ dàng thân thiết qua bài viết này nhé.
5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim
22:47 18/09/2024
Trong một xã hội bon chen và có nhiều xáo trộn, thật thật giả giả khó phân biệt như hiện nay, việc tìm cho mình một người thật lòng yêu thương, nguyện chung sống cả cuộc đời không phải điều dễ dàng. Liệu có cô gái nào không ham vật chất, sẵn sàng nghe theo tiếng gọi của con tim, cùng người yêu, người chồng của mình cùng cố gắng tạo dựng tương lai tốt đẹp cho cả hai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim qua bài viết này nhé!
Hạnh phúc viên mãn của người tuổi Mão nhờ đâu?
21:10 10/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Hạnh phúc viên mãn của người tuổi Mão nhờ đâu? qua bài viết này nhé.
Tuổi Mão: "Chú mèo" hiền lành với trái tim nhân hậu và cuộc sống viên mãn
11:58 14/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Mão: "Chú mèo" hiền lành với trái tim nhân hậu và cuộc sống viên mãn qua bài viết này nhé.
Tuổi Mão hợp với cây phong thủy gì?
17:17 16/09/2024
Người tuổi Mão có tính cách nhẹ nhàng, lịch sự với lối sống kín đáo, đơn giản mà chân thành và những loại cây phong thủy hợp với tuổi Mão sẽ phát huy những điểm mạnh của con giáp này, từ đó đem đến nhiều vận may và thành công.
3 con giáp sống hướng nội, không thích ồn ào, thị phi
01:55 19/09/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người sôi nổi, hòa đồng thì cũng có những người chỉ thích bầu không khí yên tĩnh, chẳng muốn tranh đoạt với bất cứ ai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sống hướng nội, không thích ồn ào, thị phi qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Trong chuyện tình cảm, cung Kim Ngưu thường tìm kiếm một sự bền chặt và an toàn. Vậy Kim Ngưu sẽ tâm đầu ý hợp với cung hoàng đạo nào nhất?
Khi thực hành bói bài Tarot, một vấn đề bạn sẽ gặp gỡ chính là làm sao để đọc hay hiểu những thông điệp của các lá bài ngược. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu phương pháp luận giải nghĩa ngược trong Tarot qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 7h Việt Nam là mấy giờ bên Canada qua bài viết này nhé.
Tuổi Thân hợp cây gì là câu hỏi mà những người cầm tinh con khỉ hay quan tâm tìm kiếm. Bởi xu hướng trồng cây phong thủy đang được khá nhiều người lựa chọn hiện nay.
Tuyết tùng là loài hoa mộc được trồng đầu tiên trong tất cả các loài hoa mộc khác, đại diện cho trăm cây, mang ý nghĩa trường thọ, hoa còn được dùng làm hoa trang trí trong các lễ cúng.
Kim Ngưu và Nhân Mã có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Học thuyết ngũ hành Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ là một phần rất quan trọng trong nền văn hóa phương Đông, là nền tảng sơ khai lý giải cho sự vận hành của vạn vật.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Thân luôn chấp nhận khó khăn, vượt qua thử thách, vững bước tới tương lai qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tổng quan về bài Tarot qua bài viết này nhé.