Tử vi tuổi Hợi tuần mới 16/9 - 22/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tuổi Hợi tuần mới 16/9 - 22/9/2024 qua bài viết này nhé


Tử vi tuổi Hợi tuần mới 16/9 - 22/9/2024

- Tuổi Hợi : công danh sự nghiệp khá tốt

Tử Vi Tuổi Hợi
16/9/2024 - 22/9/2024
- công danh sự nghiệp khá tốt -
Sự nghiệp : ★★
Tài lộc : ★★★★
Sức khỏe : ★★★★★
Tình cảm : ★★★★

Tử vi tuần mới từ 16/09/2024 đến 22/09/2024 của 12 Con Giáp nói rằng, vận trình công danh sự nghiệp của Tuổi Hợi diễn ra khá tốt. Tuy nhiên bản mệnh vẫn bị ảnh hưởng bởi những lời đồn đại không hay. Con Giáp này càng cố gắng, càng giành được nhiều thành công thì càng có nguy cơ bị tiểu nhân hãm hại nếu không đề phòng.

Đầu tuần, bản mệnh không cẩn thận sẽ dễ bị kẻ tiểu nhân lừa gạt. Con Giáp này được nhắc nhở chớ nên khoe khoang nhiều về số tiền mình có trong tay. Cuối tuần sẽ có cơ hội cho Tuổi Hợi gỡ gạc lại những gì đã mất, đừng bỏ lỡ thời cơ hiếm có này.

Nhân duyên của Tuổi Hợi không được tốt. Có lẽ hung vận lớn phần nào ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của Con Giáp này, khó mà tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Bản mệnh cảm thấy buồn phiền khi xung quanh ai cũng có đôi có cặp.

Tuy nhiên nữ mệnh Tuổi Hợi vẫn sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong vận trình tình cảm so với nam mệnh. Con Giáp này cần phải đưa tay mà nắm giữ hạnh phúc đi thôi, đừng kén cá chọn canh mãi nữa nếu không vẫn cứ cô đơn, lẻ bóng mà thôi.

Sự nghiệp : ★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 69 , 78 , 36

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Lá bài Tarot dành cho tuổi Hợi


Bài viết liên quan tuổi Hợi

3 con giáp sẵn sàng vì quyền thế mà cố gắng không ngừng
08:09 15/09/2024
Thực chất, ai mà chẳng muốn mình được nắm quyền lực trong tay, trở thành người mạnh mẽ có thể chỉ huy cho tất cả mọi người xung quanh. Thế nhưng không phải ai cũng có đủ tham vọng để thực hiện mong muốn ấy. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sẵn sàng vì quyền thế mà cố gắng không ngừng qua bài viết này nhé!
Sự tinh tế trong giao tiếp của người tuổi Hợi
02:05 14/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Sự tinh tế trong giao tiếp của người tuổi Hợi qua bài viết này nhé.
3 con giáp tính sở hữu cao, lòng tham không đáy
17:53 11/09/2024
Trong cuộc sống, có những người rất tham, lúc nào cũng muốn mọi thứ đều thuộc quyền sở hữu của mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tính sở hữu cao, lòng tham không đáy qua bài viết này nhé!
Tuổi Hợi sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì tốt?
07:58 16/09/2024
Vận mệnh người tuổi Hợi sinh vào giờ, ngày, tháng nào là tốt nhất, chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.
4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính
14:55 17/09/2024
Ở trên đời, bên cạnh những người rất chân thật, chẳng bao giờ lừa lọc ai thì cũng có những người rất mưu mẹo, luôn có cách để kiếm lợi về cho bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính qua bài viết này nhé!
5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim
22:47 18/09/2024
Trong một xã hội bon chen và có nhiều xáo trộn, thật thật giả giả khó phân biệt như hiện nay, việc tìm cho mình một người thật lòng yêu thương, nguyện chung sống cả cuộc đời không phải điều dễ dàng. Liệu có cô gái nào không ham vật chất, sẵn sàng nghe theo tiếng gọi của con tim, cùng người yêu, người chồng của mình cùng cố gắng tạo dựng tương lai tốt đẹp cho cả hai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim qua bài viết này nhé!
Tử vi tổng quan tuổi Hợi
05:25 17/09/2024
Đặc điểm tính cách của những người sinh ra thuộc năm Hợi là hạnh phúc, dễ tính, trung thực, đáng tin cậy, có học thức, chân thành và dũng cảm.
Tuổi Hợi dưới vẻ ngoài hiền lành là toan tính sâu xa
16:44 19/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Hợi dưới vẻ ngoài hiền lành là toan tính sâu xa qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Cóc ngậm tiền còn gọi là thiềm thừ, cóc ba chân, cóc thần tài, cóc tài lộc, cóc phong thủy… là một loại vật phẩm phong thủy rất phổ biến mà những người làm nghề kinh doanh đều biết đến nó.
Bất chấp sự đối nghịch của hai hành tinh cai trị Mặt trăng – Thổ tinh, Cự Giải và Ma Kết cũng có nhiều điểm chung chẳng kém gì số khác biệt.
3 cặp đôi con giáp tuổi Sửu, cặp đôi tuổi Hợi và cặp đôi tuổi Tý khi kết đôi với nhau thì cuộc sống gia đình sẽ vô cùng hòa thuận, êm ấm và hạnh phúc. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 cặp đôi con giáp cùng tuổi viên mãn khi kết đôi qua bài viết này nhé!
Nếu là một cặp uyên ương, hai “hành tinh” này sẽ rất ăn ý với nhau. Hai tuổi này sẽ đổ vào nhau trong tình yêu và cống hiến cho nhau. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tuổi Tý và tuổi Mão kết hợp với nhau sẽ ra sao qua bài viết này nhé !
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nằm mơ thấy cá chép liên quan đến con số gì qua bài viết này nhé.
Người có phẩm chất linh hoạt thường nhanh nhẹn, hoạt bát. Quan hệ rất rộng do có tài ăn nói và vui vẻ hòa đồng, tuy nhiên không sâu sắc.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Ý nghĩa đằng sau của giấc mơ thấy máy bay và con số may mắn nên chọn qua bài viết này nhé.
Với người phương Đông, chuột là biểu tương của sự thông minh và giàu có. Người Trung Quốc quan niệm rằng chuột tượng trưng cho ý chí và lòng dũng cảm, con vật này có thể tích lũy cho mình một lượng lương thực lớn bằng sự nhanh nhẹn, mưu trí. Hãy cùng thientue.vn giải mã Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Tý qua bài viết này nhé !
Mỗi lá Ace đại diện cho đặc tính của bộ (suit) mà nó thuộc về theo dạng thuần khiết nhất. Một lá Ace luôn bổ sung một điều gì đó đặc biệt vào một giải bài. Nó nổi bật hơn hẳn những lá bài khác như thể nó ở trong vòng hào quang của chính nó. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 lá Ace trong Tarot qua bài viết này nhé !