Tử vi tuổi Dậu tuần mới 23/9 - 29/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tuổi Dậu tuần mới 23/9 - 29/9/2024 qua bài viết này nhé


Tử vi tuổi Dậu tuần mới 23/9 - 29/9/2024

- Tuổi Dậu : tài lộc tương đối bất ổn

Tử Vi Tuổi Dậu
23/9/2024 - 29/9/2024
- tài lộc tương đối bất ổn -
Sự nghiệp : ★★★★★
Tài lộc : ★★★
Sức khỏe : ★★★★★
Tình cảm : ★★★★

Tử vi tuần mới từ 23/09/2024 đến 29/09/2024 của 12 Con Giáp nói rằng Tuổi Dậu gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm sự bình ổn trong vận trình tình duyên của mình. Bản mệnh cần phải bình tĩnh, chớ nên bốc đồng, hấp tấp mà đưa ra những quyết định sai lầm, ảnh hưởng đến quãng đường sau này.

Điểm sáng nhất trong tuần này của Tuổi Dậu là đường công danh sự nghiệp có dấu hiệu tăng tiến rõ ràng. Con Giáp này có thể sẽ muốn tăng tốc ngay nhưng thường phải đợi đến giữa tuần thì vận khí mới dần lên, thành công nối tiếp nhau đến không ngừng.

Về phương diện tài lộc của bản mệnh trong tuần tương đối bất ổn. Đầu tuần là thời điểm tốt để kiếm tiền, Con Giáp này nếu có ý định ký kết hợp đồng, mở rộng quy mô kinh doanh thì nên lựa chọn thời điểm này. Sau đó về cuối tuần, những cơ may tài lộc có thể tan biến chẳng lúc nào hay.

Vận trình tình cảm tuần này được cát tinh trợ mệnh, nên người còn độc thân có thể sẽ gặp được đối tượng tâm đầu ý hợp với mình. Duyên trời đã se, nhưng có nên đôi lứa hay không thì còn phải xem lựa chọn và tình cảm dành cho đối phương của chính bản thân Con Giáp này nữa.

 

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 21 , 84 , 54

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Lá bài Tarot dành cho tuổi Dậu


Bài viết liên quan tuổi Dậu

3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống
01:51 22/09/2024
Ham học hỏi là một trong những đức tính rất cần thiết của mỗi con người, nhờ có lòng hiếu học mà chúng ta hiểu biết nhiều hơn về cuộc sống, không ngừng hoàn thiện bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống qua bài viết này nhé!
Tuổi Dậu: "Chim trống" kiêu hùng vươn lên từ gian khó
15:10 12/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Dậu: "Chim trống" kiêu hùng vươn lên từ gian khó qua bài viết này nhé.
Tuổi Tý và tuổi Dậu hợp nhau tới mức nào
21:49 13/09/2024
Tính tình cặp đôi này không có nhiều điểm tương đồng, vậy thì tuổi Tý với tuổi Dậu có hợp nhau không nếu xét trên phương diện tình cảm? Câu trả lời là có đấy.
Tuổi Thìn và tuổi Dậu nhưng lại hợp số hợp mệnh
21:25 18/09/2024
Trời sinh cặp đôi con giáp này tưởng chừng đối lập nhau về bản chất khi tuổi Thìn thì mạnh mẽ, sôi động trong khi Dậu lại khá thực tế và có thể hơi bảo thủ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Tuổi Thìn và tuổi Dậu nhưng lại hợp số hợp mệnh qua bài viết này nhé !
Đặc trưng và tiềm năng của tuổi Dậu theo năm sinh và mệnh
05:10 18/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Đặc trưng và tiềm năng của tuổi Dậu theo năm sinh và mệnh qua bài viết này nhé.
Tính cách nam tuổi Dậu
04:27 22/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tính cách nam tuổi Dậu qua bài viết này nhé.
5 con giáp tiêu xài hoang phí, toàn ném tiền qua cửa sổ
15:52 11/09/2024
Những con giáp tiêu tiền như nước, với họ mua sắm là niềm vui để bù đắp khoảng trống nên họ chẳng tiếc tiền để làm điều đó. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp tiêu xài hoang phí, toàn ném tiền qua cửa sổ qua bài viết này nhé!
Tuổi Dậu và những mối quan hệ "kỵ": Quan niệm hay định kiến?
08:42 20/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Dậu và những mối quan hệ "kỵ": Quan niệm hay định kiến? qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Vì Xử Nữ luôn thích thú với sự trật tự - còn Bảo Bình lại khoái sự hỗn độn, cả hai cung Hoàng đạo này luôn mang đến những thử thách “khốc liệt” cho nhau.
Ngày này, 12 con giáp và những vòng lặp của chu kì sống vẫn là những con số đầy bí ẩn với các nhà nghiên cứu khoa học. Hãy cùng thientue.vn giải mã Vận mệnh người tuổi Sửu theo tháng sinh qua bài viết này nhé !
Người tuổi Dần đa số có đường tình duyên rất thuận lợi, may mắn. Họ sẽ chẳng phải chạy theo ai trong cuộc đời ngược lại, tuổi Dần luôn có nhiều người theo đuổi mình. Hãy cùng thientue.vn giải mã Con đường tình duyên của tuổi Dần qua bài viết này nhé !
Những người thuộc cung Cự Giải được bao bọc bởi một vẻ ngoài khó ưa, lạnh lùng. Tuy nhiên ít ai biết đằng sau lớp vỏ bọc ngụy trang ấy là một tâm hồn mỏng manh, nhạy cảm. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Phẩm chất của cung Cự Giải qua bài viết này nhé !
Để xác định được nam 1997 nữ 2000 sinh con năm nào đẹp, chúng ta phải xem xét trên nhiều phương diện đặc biệt là Thiên can, Địa chi, Ngũ hành của cha và mẹ có hợp với con cái không.
Trong cuộc sống có những hiện tượng mà chúng ta cứ nghĩ là bình thường nhưng đôi khi lại mang điềm báo nào đó và nóng tai là một trong những hiện tượng như vậy.
Có một điều không thể đúng đắn hơn, đó là nhiều Bọ Cạp và Nhân Mã cùng có vẻ ngoài sáng láng, dễ chịu, thẳng thắn, cởi mở và thân thiện.
Theo cách xem bói ngày sinh, người sinh vào ngày sinh âm may mắn ứng theo từng con giáp sẽ có cuộc sống sung túc, hạnh phúc, viên mãn. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Tý và những ngày sinh đem lại may mắn qua bài viết này nhé !
Cung Ma Kết nam là một anh chàng chín chắn, thông minh nhưng khá trầm tính, thường không thích đến những nơi quá náo động, có xu hướng ghét những thứ ồn ào.