Tử vi tuổi Dần tuần mới 7/10 - 13/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tuổi Dần tuần mới 7/10 - 13/10/2024 qua bài viết này nhé


Tử vi tuổi Dần tuần mới 7/10 - 13/10/2024

- Tuổi Dần : tài lộc tương đối bất ổn

Tử Vi Tuổi Dần
7/10/2024 - 13/10/2024
- tài lộc tương đối bất ổn -
Sự nghiệp : ★★★
Tài lộc : ★★★★★
Sức khỏe : ★★★★★
Tình cảm : ★★★★

Tử vi tuần mới từ 07/10/2024 đến 13/10/2024 của 12 Con Giáp nói rằng Tuổi Dần gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm sự bình ổn trong vận trình tình duyên của mình. Bản mệnh cần phải bình tĩnh, chớ nên bốc đồng, hấp tấp mà đưa ra những quyết định sai lầm, ảnh hưởng đến quãng đường sau này.

Điểm sáng nhất trong tuần này của Tuổi Dần là đường công danh sự nghiệp có dấu hiệu tăng tiến rõ ràng. Con Giáp này có thể sẽ muốn tăng tốc ngay nhưng thường phải đợi đến giữa tuần thì vận khí mới dần lên, thành công nối tiếp nhau đến không ngừng.

Về phương diện tài lộc của bản mệnh trong tuần tương đối bất ổn. Đầu tuần là thời điểm tốt để kiếm tiền, Con Giáp này nếu có ý định ký kết hợp đồng, mở rộng quy mô kinh doanh thì nên lựa chọn thời điểm này. Sau đó về cuối tuần, những cơ may tài lộc có thể tan biến chẳng lúc nào hay.

Vận trình tình cảm tuần này được cát tinh trợ mệnh, nên người còn độc thân có thể sẽ gặp được đối tượng tâm đầu ý hợp với mình. Duyên trời đã se, nhưng có nên đôi lứa hay không thì còn phải xem lựa chọn và tình cảm dành cho đối phương của chính bản thân Con Giáp này nữa.

 

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 2 , 10 , 50

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Lá bài Tarot dành cho tuổi Dần


Bài viết liên quan tuổi Dần

3 con giáp tuyệt tình khi tức giận, dễ làm tan nát trái tim người khác
09:00 02/10/2024
Cuộc sống nhiều bon chen, đấu đá, việc phải đối mặt với những va chạm, xung đột là điều khó tránh khỏi. Trong những trường hợp ấy, có người chọn cách dĩ hòa vi quý, điềm đạm, bình tĩnh; lại có những người chọn cách cư xử cực đoan, thậm chí rất tuyệt tình, dễ làm người khác tổn thương. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tuyệt tình khi tức giận, dễ làm tan nát trái tim người khác qua bài viết này nhé.
4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi
08:36 30/09/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người có tính cách cẩn thận, làm việc gì cũng phải suy đi tính lại nhiều lần thì cũng có những người rất bốc đồng, vừa mới nghĩ ra việc gì là sẽ bắt tay vào làm ngay, không hề cân nhắc bất cứ yếu tố gì. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi qua bài viết này nhé!
Tuổi Dần hợp với cây phong thủy nào?
17:35 06/10/2024
Những thông tin được chia sẻ trong bài viết này sẽ gợi ý giúp bạn cách lựa chọn cây phong thủy cho người tuổi Dần làm ăn phát đạt và cuộc sống muôn phần may mắn.
5 con giáp tiêu xài hoang phí, toàn ném tiền qua cửa sổ
14:50 05/10/2024
Những con giáp tiêu tiền như nước, với họ mua sắm là niềm vui để bù đắp khoảng trống nên họ chẳng tiếc tiền để làm điều đó. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp tiêu xài hoang phí, toàn ném tiền qua cửa sổ qua bài viết này nhé!
Tử vi tổng quan tuổi Dần
12:11 01/10/2024
Tuổi Dần cho thấy họ là những người nhiệt tình, thẳng thắn, mạnh dạn, lạc quan, khảng khái, sức lực dồi dào, tình cảm phong phú. Nếu như bạn muốn tìm hiểu về những cô nàng, anh chàng tuổi Dần hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Dần qua bài viết này nhé.
Tuổi Dần và khả năng lập nên sự nghiệp từ hai bàn tay trắng
00:49 29/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Dần và khả năng lập nên sự nghiệp từ hai bàn tay trắng qua bài viết này nhé.
4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian
03:09 26/09/2024
Thời gian là vàng bạc, chính vì vậy mà có những người luôn rất quý trọng thời gian, họ luôn dùng thời gian để làm những việc hữu ích, ngay cả khi tất cả mọi người còn đang mải vui chơi, hưởng thụ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian qua bài viết này nhé!
3 con giáp ngốc nghếch khi yêu cứ yêu là khờ dại
15:46 05/10/2024
Trong tình yêu không phải ai cũng giữ cho mình được sự sáng suốt. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp yêu hết mình, yêu là khờ dại qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Hiện tượng nháy mắt phải được xem là một hoạt động bình thường của mắt tuy nhiên khi giật liên tục thì bạn cần quan tâm tới hiện tượng này, nó có thể biểu hiện cho sức khỏe của bạn nhưng có thể mang tới điềm báo gì đó sẽ xảy ra trong tương lai. Hãy cùng thientue.vn giải mã nháy mắt phải, giật mắt phải nhé.
Nàng Xử Nữ trầm tính và ít nói, tính tình lại khắt khe, trong cuộc sống nàng yêu cầu mọi thứ phải thật hoàn hảo, cô nàng này sẽ cảm thấy khó chịu nếu như mọi việc không đúng như những gì nàng dự định.
Song Tử và Song Ngư có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Mọi người thường hay bỏ qua giấc mơ thấy con trâu vì họ cho rằng con trâu là con vật quen thuộc với mọi người nên không ít để tâm đến. Nhưng ít ai biết được ý nghĩa ẩn sau giấc mơ về con trâu và những điềm báo cho tương lai và các con số tài lộc liên quan đến chúng.
Câu chuyện truyền thuyết về cung Bạch Dương được bắt nguồn từ thần thoại Hy Lạp, ở đó có vị vua Athamas và hoàng hậu Nephele của xứ Boetia.
Cung Song Ngư với nét đa sầu đa cảm, sống thiên về nội tâm của mình sẽ hợp với cung nào nhất trong 12 cung hoàng đạo.
Không phải ai cũng có thể lọt vào tầm mắt của Bạch Dương. Họ chỉ thực sự thích những người có chung sở thích và chung tính cách. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Cách chinh phục người cung Bạch Dương qua bài viết này nhé !
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí quyết thành công và sự giàu có của người tuổi Tý qua bài viết này nhé.
Bạn đã từng bị nổi da gà chưa? Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao mình nổi da gà? Bạn có thể lý giải rằng đó là điều hết sức bình thường, nhưng đôi khi không phải vô cớ mà xuất hiện điều này.