Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Tả Quân dành cho tuổi Tỵ ngày 18/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Tả Quân dành cho tuổi Tỵ ngày 18/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Tả Quân ngày 18/9/2024 của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ
Ngày 18/9/2024
- ★★★★★★ -

Quẻ Xăm Tả Quân ngày 18/9/2024 của tuổi Tỵ như sau :

Xâm Số 004
ĐỆ TỨ
Kiếm kích mãng lâm thành,
Trung đồ tự thãn bình,
Kiên giáp trì đao thủ,
Tự thử vật lưu đình.
NGHĨA
Gươm đao đầy núi khắp rừng,
Rồi mai lại đặng nửa đường bình an,
Tay cầm giáo sắt giáp vàng,
Từ đây mới hết dùng dằn nỗi chi.
GIẢI
Dục kiên tâm chữ,
Chuyên tâm khiến chuyển,
Lập tâm khả hành,
Phương đắc tựu thành.
NGHĨA
Muốn giữ mối hàng cho chắc, thì phải giữ lòng mà làm phải gắng chí lo lường tráo trở thì các việc mới nên.
LỜI BÀN
Bổn mạng: Bổn mạng thời truân chuyên, chờ đến mùa thu rồi mới phát đạt được, từ đó đến sau thì mới hành thông, song phải bền lòng không nên khinh dễ, thì mới được tốt.
Gia đạo: Việc nhà trước hư sau nên, song phải gìn giữ không nên vận động, chờ thời sẽ hay.
Mưu sự: Việc mưu thời cũng đặng, song trước phải lo lường kỹ lưỡng, thì chắc được.
Cưới gả: Vợ chồng e bị xung khắc trước không được hòa, song sau lại thì việc cũng thành tựu.
Chiếm bịnh: Bịnh này phải phòng giữ trong lúc mùa thu hay là ngày Thân ngày Dậu cho lắm, qua được mùa hay là mấy ngày ấy thời bịnh mới lành.
Cầu tài: Cầu tài thời chắc được tài, nhưng phải phòng giữ cho lắm, nếu cầu được rồi thời phải lo lui, thời mới vẹn toàn được.
Cầu quan: Cầu quan thời có lẽ được, song phải tốn hao nhiều tiền của lắm, vậy thì đừng bổn sẻn thời việc mới nên.
Xuất hành: Ra đi trước gặp nhiều chuyện nguy hiểm sau lại mới được bình yên vậy, nên giữ lòng bền chắc đừng bôn ba lắm thời mới tốt.
Kiện cáo: Trước hết tốn nhiều tiền của, thế coi thì chắc hơn được, không dè sau việc hãy lòng dòng không xong chi cả.
Vậy nên kiên nhẫn việc mới nên.
Mất đồ: Của nầy nó đã đem về hướng Tây, dầu có kiếm cũng nhọc lòng vô ích.



Bài viết liên quan tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ nóng nảy nhưng bản lĩnh, tiềm năng thành công vang dội
10:25 15/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Tỵ nóng nảy nhưng bản lĩnh, tiềm năng thành công vang dội qua bài viết này nhé.
Tuổi Tỵ bí ẩn, mưu mô và ẩn chứa nhiều toan tính
04:43 13/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Tỵ bí ẩn, mưu mô và ẩn chứa nhiều toan tính qua bài viết này nhé.
Tử vi tổng quan tuổi Tỵ
05:01 17/09/2024
Người tuổi Tỵ thần bí lãng mạn, xử lý mọi chuyện khéo léo, trầm tính, cử chỉ nho nhã, giỏi ăn nói. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Tỵ qua bài viết này nhé.
3 con giáp hay tự ti, mặc cảm về bản thân
22:54 16/09/2024
Nếu chỉ nhìn bề ngoài, ta mãi mãi chẳng thể nào biết được một người đang che giấu điều gì ở sâu trong lòng. Có những người thoạt nhìn rất tự tin, làm việc gì cũng có thể thành công xuất sắc, thế nhưng sự thật họ lại là người rất tự ti, thậm chí luôn coi thường chính mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp hay tự ti, mặc cảm về bản thân qua bài viết này nhé!
Cây phong thủy hợp với tuổi Tỵ
21:23 17/09/2024
Để biết tuổi Tỵ hợp cây gì, chúng ta cần tìm hiểu về đặc trưng tính cách của người tuổi này và những đặc điểm cây phong thủy hợp tuổi, có thể khắc phục nhược điểm, gia tăng ưu điểm, mang may mắn và tài lộc đến cho họ.
4 con giáp chu đáo luôn quan tâm, chăm sóc cho người khác
10:16 12/09/2024
Mỗi người có một tính cách khác nhau, có người thì rộng rãi phóng khoáng, có người thì tỉ mỉ, cẩn thận, luôn thích chăm sóc cho mọi người. Và bạn có biết ai là con giáp chu đáo, luôn quan tâm tới người khác không? Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp chu đáo luôn quan tâm, chăm sóc cho người khác qua bài viết này nhé.
Tuổi Tỵ sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì tốt?
15:36 14/09/2024
Luận tử vi phong thủy, năm tuổi và giờ ngày tháng sinh ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh cả đời của một con người nói chung và những người tuổi Tỵ nói riêng.
5 con giáp tiêu xài hoang phí, toàn ném tiền qua cửa sổ
15:52 11/09/2024
Những con giáp tiêu tiền như nước, với họ mua sắm là niềm vui để bù đắp khoảng trống nên họ chẳng tiếc tiền để làm điều đó. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp tiêu xài hoang phí, toàn ném tiền qua cửa sổ qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Vận mệnh người tuổi Hợi sinh vào giờ, ngày, tháng nào là tốt nhất, chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.
Không một ai có thể khẳng định như đinh đóng cột rằng cung hoàng đạo nào sẽ là người may mắn nhất. Tuy nhiên, cơ sở chiêm tinh học cho chúng ta biết rằng mỗi cung hoàng đạo được chiếu mệnh bởi một ngôi sao khác nhau, điều này ảnh hưởng đến tính cách và vận số của cung hoàng đạo đó.
Bạch Dương và Xử Nữ có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Tùy vào từng thời điểm được sinh ra mà mỗi người sẽ có vận mệnh khác nhau, phẩm chất và năng lực cũng khác nhau, tính cách của mỗi người cũng có sự khác biệt. Cùng là cung Ma Kết nhưng sẽ không có Ma Kết nào hoàn toàn giống Ma Kết nào.
Người ta tin rằng cây phong thủy trong nhà sẽ mang lại sự may mắn, giàu có và thuận hòa cho gia chủ, giúp họ thăng tiến nhanh trong công việc. Khi trồng, mỗi người nên kết hợp với các yếu tố cá nhân như ngũ hành, cung, mệnh, tuổi và vị trí địa lý căn nhà để đưa ra giải pháp tối ưu nhất.
Ngày này, 12 con giáp và những vòng lặp của chu kì sống vẫn là những con số đầy bí ẩn với các nhà nghiên cứu khoa học. Hãy cùng thientue.vn giải mã Vận mệnh người tuổi Tý theo tháng sinh qua bài viết này nhé !
Khi cặp đôi Nhân Mã và Nhân Mã bắn mũi tên sự thật vào nhau, điều đó có thể sẽ thổi bùng lên những ngọn lửa chứa đựng cả niềm đam mê và sự mâu thuẫn.
Từ lâu việc xây nhà, sửa nhà là những dịp quan trọng mà gia chủ cần cân nhắc sao cho chọn được ngày lành, tháng tốt, tránh xui xẻo vận hạn.
Ai cũng mong muốn có một cuộc sống giàu sang, phú quý nhưng không phải ai cũng có số vận may mắn với con đường tiền tài, phúc lộc.