Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Tả Quân dành cho tuổi Ngọ ngày 22/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Tả Quân dành cho tuổi Ngọ ngày 22/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Tả Quân ngày 22/9/2024 của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ
Ngày 22/9/2024
- ★★★★★★★★★ -

Quẻ Xăm Tả Quân ngày 22/9/2024 của tuổi Ngọ như sau :

Xâm Số 007
ĐỆ THẤT
Hữu khí giao khai hảo vận vi,
Vạn trùng Lộc mã lịnh phò trì,
Thoản phùng kê khuyển phương thành tựu,
Mạc bã ngưu xà bất tất qui.
NGHĨA
Mỗi việc đều là việc gặp vận may,
Biết bao Lộc mã giúp cho đây,
Gặp ngày Dậu, Tuất làm nên việc,
Tý Ngọ thì đừng vội nhảy bay.
GIẢI
Mãi mại hữu lợi,
Kê minh phệ,
Tài lộc phong dinh,
Hỉ xứng âm tình.
NGHĨA
Việc mua bán thì có lợi, còn việc cầu tài cầu lộc thì lại càng tốt, hễ gặp ngày Dậu ngày Tuất, thì làm việc gì cũng vui vẻ phỉ tấm lòng.
LỜI BÀN
Bổn mạng: Vận mạng tốt lắm, tuy Sửu, Tý hai ngày đó không được yên, song có quới nhơn phò trì đến tháng 8 tháng 9 về sau thời mọi sự vui vẻ đều xứng ý hết.
Gia đạo: Trong nhà trăm việc đều an ổn song phải phòng Tỷ, Sửu hai tháng đó, thời càng thêm tốt.
Mưu sự: Thời vận đã đến lại có quới nhơn phò trì, đến tháng 8 tháng 9 thời công việc chi cũng đều xứng ý.
Cưới gả: Sự cưới gả trăm việc chi vui vầy, vợ chồng về sau làm ăn thạnh lợi phú quí vinh hoa.
Chiếm bịnh: Bịnh có quới nhơn phò trì chỉ lo gìn giữ thuốc thang, đến Dậu.
Tuất hai ngày đó thời bịnh đặng bình yên.
Cầu tài: Cầu tài thời hào vượng lắm, lại có quới nhơn phò trì nên cầu đâu được đó, nếu sang qua nghề thương mãi, thời tài càng thêm nhiều lắm.
Cầu quan: Cầu quan thời vận hạn đương tốt, vậy nên trên dưới đều có lòng giúp đỡ, đến Dậu, Tuất hai ngày đó tất có tin tốt.
Xuất hành: Xuất hành thời rất tốt đến đâu cũng có kẻ đón người đưa mà lại đắc tài đắc lợi, mọi sự đều vui vẻ, vừa ý, song đến lúc trở về phải tránh Sửu, Tý hai ngày đó thời mới tốt.
Kiện cáo: Sự kiện cáo thì hai bên đều có người giúp đở thế lực cân nhau, không ai chịu thua ai, vậy nếu cạnh tranh hoài thì thêm hao tốn chứ không được gì, nếu lo hòa giải thì việc mới xong.
Mất đồ: Đồ mất trong ngày Tỵ, Dậu, Tuất hay là giờ Dậu giờ Tuất thì kiếm may được, còn như mất trong ngày Sửu ngày Tỵ hay là giờ Sửu giờ Tỵ thời kiếm vô ích.



Bài viết liên quan tuổi Ngọ

3 con giáp có đầu óc thông minh, nhạy bén, được cấp trên tin tưởng
22:52 15/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp có đầu óc thông minh, nhạy bén, được cấp trên tin tưởng qua bài viết này nhé.
Cây phong thủy hợp với tuổi Ngọ
04:54 18/09/2024
Cây xanh không chỉ được trồng để trang trí mà còn giúp điều hòa không khí và gia tăng tài lộc, may mắn theo quan niệm phong thủy. Khi lựa chọn cây, người trồng cũng nên quan tâm đến cây phù hợp cho 12 con giáp.
3 con giáp ngốc nghếch khi yêu cứ yêu là khờ dại
23:20 12/09/2024
Trong tình yêu không phải ai cũng giữ cho mình được sự sáng suốt. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp yêu hết mình, yêu là khờ dại qua bài viết này nhé!
Tử vi tổng quan tuổi Ngọ
21:52 18/09/2024
Ngựa là con vật yêu thích cuộc sống tự do, hoang dã để được hòa mình vào thiên nhiên. Những người tuổi Ngọ vì thế mà rất năng động, nhiệt tình, thích những nơi đông người và đam mê khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Ngọ qua bài viết này nhé.
Tuổi Ngọ thông minh, năng động và gặt hái thành công vang dội
00:26 17/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Ngọ thông minh, năng động và gặt hái thành công vang dội qua bài viết này nhé.
5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim
22:47 18/09/2024
Trong một xã hội bon chen và có nhiều xáo trộn, thật thật giả giả khó phân biệt như hiện nay, việc tìm cho mình một người thật lòng yêu thương, nguyện chung sống cả cuộc đời không phải điều dễ dàng. Liệu có cô gái nào không ham vật chất, sẵn sàng nghe theo tiếng gọi của con tim, cùng người yêu, người chồng của mình cùng cố gắng tạo dựng tương lai tốt đẹp cho cả hai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim qua bài viết này nhé!
3 con giáp nam ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình
01:30 20/09/2024
Những người chàng trai có tính cách ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình, đặc biệt có thể chịu được lúc bạn gái tức giận rất đáng được trân trọng. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp nam ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình qua bài viết này nhé!
Tuổi Ngọ nở muộn nhưng thành công rực rỡ
00:30 17/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Ngọ nở muộn nhưng thành công rực rỡ qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Xe đạp là vật dụng quen thuộc với mỗi con người, những giấc mơ xe đạp đều được mọi người quan tâm về ý nghĩa của nó cũng như những con số tài lộc mà nó mang lại.
Trong tình yêu Kim Ngưu là người khá nhạy cảm, đã yêu thì sẽ yêu hết mình, cho đi mà không cần nhận lại. Họ thường có xu hướng chọn người bạn đời có chung sở thích, tính cách và đam mê giống mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Cách chinh phục người cung Kim Ngưu qua bài viết này nhé !
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 1 thập kỷ bằng bao nhiêu năm qua bài viết này nhé.
Trong một xã hội bon chen và có nhiều xáo trộn, thật thật giả giả khó phân biệt như hiện nay, việc tìm cho mình một người thật lòng yêu thương, nguyện chung sống cả cuộc đời không phải điều dễ dàng. Liệu có cô gái nào không ham vật chất, sẵn sàng nghe theo tiếng gọi của con tim, cùng người yêu, người chồng của mình cùng cố gắng tạo dựng tương lai tốt đẹp cho cả hai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim qua bài viết này nhé!
Chắc chắn bạn đồng ý với tôi rằng, đưa vận mệnh tương lai của mình vào bói toán thật sự là điều ngốc nghếch! Nhưng, gần đây tôi nhận ra, xét về khía cạnh khác, hóa ra nó không tiêu cực như tôi và bạn từng nghĩ. Sẽ ra sao nếu tôi nói với bạn chỉ bằng vài lá bài Tarot, cuộc sống của bạn sẽ trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều. Nghe có vẻ điên rồ, phải không? Nào là công việc, tình yêu, mối quan hệ, tài chính,… Hãy cùng thientue.vn kiểm chứng lợi ích tuyệt vời của phương pháp xem bói bài Tarot về tương lai này nhé!
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Hạnh phúc viên mãn tuổi già của người tuổi Mão qua bài viết này nhé.
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Tý sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tính cách nữ tuổi Dậu qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Thìn nhanh nhẹn, thông minh, lịch thiệp và gặt hái thành công nhờ quý nhân phù trợ qua bài viết này nhé.