Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Tả Quân dành cho tuổi Mão ngày 17/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Tả Quân dành cho tuổi Mão ngày 17/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Tả Quân ngày 17/9/2024 của tuổi Mão

Tuổi Mão
Ngày 17/9/2024
- ★★★★★★★★ -

Quẻ Xăm Tả Quân ngày 17/9/2024 của tuổi Mão như sau :

Xâm Số 001
ĐỆ NHẤT
Lưỡng nhân ý hậu dục lương thành,
Tranh nại tài bồi căn vị manh.
Trực hướng Dần biên cầu hảo sự,
Hồi hương lộc mã nhứt thời vinh.
NGHĨA
Hai người có lòng thương nhau muốn giúp đỡ nhau. Muốn vun trồng xong cây chưa mọc chồi. Muốn cầu việc tốt thời phải đi qua hướng Dần. Được quẻ hồi hương lộc mã, cầu Chi được nấy đặng vinh hoa.
GIẢI
Kim cầu lợi danh,
Trực dãi lai niên.
Thời vận vi chí,
Mạng do thiên hi.
NGHĨA
Cầu lợi danh mà gặp bài này, thời vận chưa đến phải qua năm sau vận thời mới tốt được.
LỜI BÀN
Bổn Mạng: Mạng vận hãy còn chơi vơi lắm, vậy phải nên tu nhơn tích đức thật nhiều thời Trời Phật mới độ cho.
Gia Đạo: Gia đạo thời không đặng yên, phải cầu an sở nguyện thời mới được nhẹ nhàng.
Mưu Sự: Mưu sự gì cũng chưa đặng, bởi vì thời vận còn chưa đến, chờ qua tháng Giêng năm sau thời việc mới nên.
Cưới Gả: Vợ chồng đã có nhân duyên, Đào yêu gặp thuở bá niên thọ trường.
Chiếm Bịnh: Bịnh tuy khá nhiều, song phải thành tâm van vái thời có Phật Bà độ mạng, trong tháng Giêng qua ngày Dần bịnh qua khỏi thời được tốt.
Cầu Tài: Cầu lợi danh mà gặp bài này, thời vận chưa đến phải chờ năm sau thì vận thời mới tốt.
Cầu Quan: Thì người trên bạn hữu có lòng thương yêu giúp đỡ, song thời vận chưa đến phải chờ tháng giêng năm sau thì công thành danh toại.
Xuất Hành: Ra đi gặp nhiều kẻ quen biết dìu dắt, song cũng chưa thấy làm vừa ý, nếu đi theo hướng về phía đông nam thì việc chi cũng được vừa ý.
Kiện cáo: Kiện cáo thì gặp nhiều lôi thôi, tranh chấp lâu ngày rốt cuộc chẳng đi tới đâu, không thấy xử đoán hơn thua, nếu hoà giải với nhau được thì tốt
Mất Đồ: Nếu mất trong lúc nầy thì chắc chắn sẽ khó tìm lại được, đồ đã dời đi nơi khác có tìm cũng vô ích.



Bài viết liên quan tuổi Mão

3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại
21:12 12/09/2024
Tự tin vốn là một đức tính tốt của con người, nhưng nếu tự tin quá mức thì lại thành ra ảo tưởng, không quan sát được đúng bản chất thực tế của mọi việc. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại qua bài viết này nhé!
Tiết lộ những bí ẩn về tam hợp tuổi Mão
23:31 06/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tiết lộ những bí ẩn về tam hợp tuổi Mão qua bài viết này nhé.
Tuổi Mão thông minh, may mắn, hanh thông tiền tài
01:59 17/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Mão thông minh, may mắn, hanh thông tiền tài qua bài viết này nhé.
3 con giáp sống hướng nội, không thích ồn ào, thị phi
01:55 19/09/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người sôi nổi, hòa đồng thì cũng có những người chỉ thích bầu không khí yên tĩnh, chẳng muốn tranh đoạt với bất cứ ai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sống hướng nội, không thích ồn ào, thị phi qua bài viết này nhé!
4 con giáp chu đáo luôn quan tâm, chăm sóc cho người khác
10:16 12/09/2024
Mỗi người có một tính cách khác nhau, có người thì rộng rãi phóng khoáng, có người thì tỉ mỉ, cẩn thận, luôn thích chăm sóc cho mọi người. Và bạn có biết ai là con giáp chu đáo, luôn quan tâm tới người khác không? Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp chu đáo luôn quan tâm, chăm sóc cho người khác qua bài viết này nhé.
Hạnh phúc viên mãn tuổi già của người tuổi Mão
05:43 10/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Hạnh phúc viên mãn tuổi già của người tuổi Mão qua bài viết này nhé.
4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi
06:51 05/09/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người có tính cách cẩn thận, làm việc gì cũng phải suy đi tính lại nhiều lần thì cũng có những người rất bốc đồng, vừa mới nghĩ ra việc gì là sẽ bắt tay vào làm ngay, không hề cân nhắc bất cứ yếu tố gì. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi qua bài viết này nhé!
Hạnh phúc viên mãn của người tuổi Mão nhờ đâu?
21:10 10/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Hạnh phúc viên mãn của người tuổi Mão nhờ đâu? qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Có bao giờ bạn thắc mắc mình thuộc chòm sao nào trong 12 cung hoàng đạo không? Nếu thắc mắc thì bạn có thể tự tra cứu cung mệnh của mình thông qua ngày sinh dương lịch được nêu cụ thể trong phần tra cứu ngày sinh, tính cách của 12 cung hoàng đạo dưới đây.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Hướng dẫn lựa chọn bài Tarot phù hợp qua bài viết này nhé.
Tuổi Dần cho thấy họ là những người nhiệt tình, thẳng thắn, mạnh dạn, lạc quan, khảng khái, sức lực dồi dào, tình cảm phong phú. Nếu như bạn muốn tìm hiểu về những cô nàng, anh chàng tuổi Dần hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Dần qua bài viết này nhé.
Bắt đầu một ngày mới bằng những thói quen tưởng chừng như rất nhỏ này sẽ giúp cho bạn tự tin hơn để phát triển bản thân.
Theo quan niệm cổ truyền của người phương Đông, chết chóc thường được cho là một việc xui xẻo, tuy nhiên việc mơ thấy người chết không hẳn là báo điềm dữ.
Để trở thành một người kiếm tiền giỏi là cả một quá trình tích lũy và học hỏi kinh nghiệm. Nhưng bản năng và tính cách cũng là một yếu tố khá quan trọng quyết định đến "con đường trở thành tỷ phú" của bạn.
Ai cũng mong muốn có một cuộc sống giàu sang, phú quý nhưng không phải ai cũng có số vận may mắn với con đường tiền tài, phúc lộc.
Bạn đang thắc mắc giờ tý, giờ sửu, giờ dần, giờ mão, giờ thìn, giờ tị, giờ ngọ, giờ mùi, giờ thân, giờ dậu, giờ tuất, giờ hợi là mấy giờ? Bạn không nắm được ông cha ta thường tính giờ trong ngày dựa vào Can chi như thế nào? Hôm nay thientue.vn sẽ cùng bạn giải mã cách tính giờ của các cụ ngày xưa.
Hiện tượng nháy mắt phải được xem là một hoạt động bình thường của mắt tuy nhiên khi giật liên tục thì bạn cần quan tâm tới hiện tượng này, nó có thể biểu hiện cho sức khỏe của bạn nhưng có thể mang tới điềm báo gì đó sẽ xảy ra trong tương lai. Hãy cùng thientue.vn giải mã nháy mắt phải, giật mắt phải nhé.