Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Thìn ngày 30/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Thìn ngày 30/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 30/9/2024 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn
Ngày 30/9/2024
- ★★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 30/9/2024 của tuổi Thìn như sau :

SỐ 003 - TRUNG KIẾT
XÂM CHỮ
Y thực tự nhiên sanh xứ hửu.
Khuyến quân bất dung khổ tâm,
Dân nâng hiến để tốn trung tính.
Khước lộc lại thành, họa bất xâm.
DỊCH NGHĨA
Cơm áo ở đâu cũng có thức,
Khuyền người chớ nhọc đêm toan tính.
Giữ dạ thảo ngay vẹn tấm lòng,
Phước đến rồi họa phải tiên.
LỜI BÀN
Xâm tốt bậc trung chớ không tốt lắm, làm ăn phải dè dặt, chậm rải mà chờ cơ hội, kiện thưa nên hòa, cầu hôn nên thận trọng, việc làm nên phòng tiểu nhơn.
Sự tích Cổ Nghi gặp vua Hớn Văn Đế mà nên danh phận.
Xâm này cũng tin người mà cũng nên đề phòng người. Mạc tín trực trung, ta phòng nhơn bất nhơn, bịnh phải đổi thầy, đi xa không lợi.
Xâm đúng câu:
Lên yên còn dụ dự,
Ra đi gặp bạn lành.



Bài viết liên quan tuổi Thìn

Phụ nữ tuổi Thìn: "Công chúa" mang số mệnh phu nhân đại gia
14:56 27/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Phụ nữ tuổi Thìn: "Công chúa" mang số mệnh phu nhân đại gia qua bài viết này nhé.
3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện
08:23 26/09/2024
Con người ai mà chẳng thích được khen ngợi, vì thế, việc thể hiện điểm mạnh của bản thân vốn chẳng có gì sai. Thế nhưng chúng ta chỉ nên thể hiện ở một chừng mực nào đó, nếu đi qua chớn sẽ thành ra khoe mẽ, thậm chí gây ra sự phản cảm cho người khác. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện qua bài viết này nhé!
Tuổi Thìn sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì có vận số tốt?
21:27 29/09/2024
Người tuổi Thìn được xem là nhân trung chi long (rồng trong biển người), cũng là con giáp vô cùng nổi bật và xuất chúng trong 12 con giáp. Vậy đặc điểm, tính cách, vận mệnh của họ có đặc điểm gì?
3 con giáp cực giỏi trong giao tiếp nhận được sự yêu mến của mọi người
17:08 26/09/2024
Có những người rất nhạy cảm, khéo léo trong giao tiếp, vì vậy mà đi đến đâu, họ cũng nhận được sự yêu mến của mọi người, làm việc gì cũng có người sẵn sàng giúp đỡ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp cực giỏi trong giao tiếp nhận được sự yêu mến của mọi người qua bài viết này nhé!
Cây phong thủy hợp với tuổi Thìn
06:57 30/09/2024
Để hóa giải sát khí, cầu ước điềm may, mang đến tài lộc, nhiều người đã lựa chọn trồng cây phong thủy trong nhà. Đối với xu hướng này, thường người ta sẽ quan tâm đến việc cây hợp tuổi, hợp mệnh.
4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng
18:34 24/09/2024
Không phải ai cũng được sinh ra trong hoàn cảnh có đầy đủ các nhu cầu về vật chất và tinh thần. Vì thế, chúng ta phải không ngừng cố gắng mới đạt được điều mà mình mong muốn. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng qua bài viết này nhé!
4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian
03:09 26/09/2024
Thời gian là vàng bạc, chính vì vậy mà có những người luôn rất quý trọng thời gian, họ luôn dùng thời gian để làm những việc hữu ích, ngay cả khi tất cả mọi người còn đang mải vui chơi, hưởng thụ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian qua bài viết này nhé!
4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi
08:36 30/09/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người có tính cách cẩn thận, làm việc gì cũng phải suy đi tính lại nhiều lần thì cũng có những người rất bốc đồng, vừa mới nghĩ ra việc gì là sẽ bắt tay vào làm ngay, không hề cân nhắc bất cứ yếu tố gì. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Nhiều loại cây cảnh không chỉ có công dụng làm đẹp cho không gian sống mà khi xét trên khía cạnh phong thủy nó còn đem đến những tác dụng không ngờ.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Ngọ nở muộn nhưng thành công rực rỡ qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Điểm chung của cung Xử Nữ và cung Ma Kết qua bài viết này nhé.
78 lá bài Tarot đại diện cho những bài học trong cuộc sống và những lời khuyên có ích có thể áp dụng vào cuộc sống của chúng ta. Các lá bài giống như những chiếc chìa khóa phục vụ cho việc mở mang từ tinh thần đến những ý tưởng mới, những khái niệm và khả năng tâm linh. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu rõ hơn tarot là gì qua bài viết này nhé.
Hàng năm cứ vào dịp sau Tết Nguyên Đán cũng là lúc mọi người, đặc biệt là những người làm nghề kinh doanh buôn bán, chuẩn bị lễ vật cho ngày vía Thần Tài.
Cuộc sống nhiều bon chen, đấu đá, việc phải đối mặt với những va chạm, xung đột là điều khó tránh khỏi. Trong những trường hợp ấy, có người chọn cách dĩ hòa vi quý, điềm đạm, bình tĩnh; lại có những người chọn cách cư xử cực đoan, thậm chí rất tuyệt tình, dễ làm người khác tổn thương. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tuyệt tình khi tức giận, dễ làm tan nát trái tim người khác qua bài viết này nhé.
Cung Song Ngư hội tụ đầy đủ các yếu tố như thích tranh cãi của nhóm Khí, yêu thiên nhiên của nhóm Đất và nồng nhiệt của nhóm Lửa nhưng vẫn có nét riêng biệt.
Tính cách của cung Bọ Cạp đặc trưng bởi sự phức tạp, họ có một thế giới riêng và nổi tiếng bởi sự bí ẩn, rất khó để tìm hiểu và hành động không thể đoán trước.
Một Sư Tử mạnh mẽ và nhiệt huyết sẽ không bao giờ chấp nhận được việc có người khác ở vị trí cao hơn mình cho dù người đó có là người mà họ yêu thương. Ma Kết cũng vậy, họ đã quen với việc lãnh đạo người khác nên bất cứ điều gì ảnh hưởng tới quyền hạn của họ Ma Kết sẽ không tha thứ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Ma Kết với Sư Tử đầy chông gai khi kết hợp qua bài viết này nhé !