Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Sửu ngày 22/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Sửu ngày 22/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 22/9/2024 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu
Ngày 22/9/2024
- ★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 22/9/2024 của tuổi Sửu như sau :

SỐ 006 - HẠ HẠ
XÂM CHỮ
Hà lao cổ sắt cánh suy sanh,
Thốn bộ như đăng vạn lý trình.
Bi thứ, hoài nghi bất tương tính,
Hưu tương tư ý ức nung tình.
DỊCH NGHĨA
To nhỏ giọng cầm nổi nhớ trông,
Đường xa muôn dặm luống trong mong.
Hơn thua chưa chắc về ai được,
Mưu vọng chưa thành chớ có mong.
LỜI BÀN
Quẻ Xâm có hơi xấu, công danh trắc trở, tiền bạc hao hụt, vợ chồng cắn đắng, hôn nhơn chậm, kiện tụng nên hòa, người xa về chậm, sanh sản bệnh hoạn, phải ráng ăn ở hiền lương mà nhờ ơn trên mới khỏi.
Cũng như tích ông Lạng Tương Như đem ngọc Biên Hòa qua nước Tần, nhờ có biên tài vô ngại, nên lại đem ngọc trở về Triệu. Sau bị Diêm Pha là tướng võ ỷ quyền lăng nhục Tương Như, nhờ sự nhịn nhục mà sau Diêm Pha cám nghĩa kết làm bạn hữu chí thân. Vợ Lang Tương Như khi vắng chồng ở nhà tự đặt khúc Trường tương tự, cho đến nay hậu thế cũng còn ái mộ ( truyện Đông Châu liệt quốc).
Xâm này trước xấu sau tốt.
Xâm đúng câu:
Lấy đức mà báo oán,
Thì oán trả lại ơn.



Bài viết liên quan tuổi Sửu

3 con giáp cực kỳ quyết đoán trong công việc và cuộc sống
16:32 17/09/2024
Trong cuộc sống và trong công việc, ta có thể gặp được những người rất quyết liệt, chỉ cần nghĩ gì trong đầu là sẽ thực hiện ngay lập tức, không hề để ý đến đánh giá của mọi người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp cực kỳ quyết đoán trong công việc và cuộc sống qua bài viết này nhé!
Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Sửu
18:11 20/09/2024
Người tuổi Sửu rất thật thà, chân thành và tốt bụng, họ sẵn sàng giúp đỡ người khác mà quên đi lợi ích của bản thân. Trong cuộc sống, người này có tính tự lập cao, tuyệt đối không ỷ lại, dựa dẫm vào người khác. Thành công họ đạt được đều dựa trên sự chăm chỉ, kiên nhẫn và cố gắng nỗ lực của bản thân. Hãy cùng thientue.vn giải mã Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Sửu qua bài viết này nhé!
Tuổi Mùi và tuổi Sửu có hợp nhau không
09:59 19/09/2024
Cặp đôi Mùi và Sửu sẽ ra sao khi kết hợp trong tình yêu, công việc, tính cách của cặp đôi này có hợp nhau không. Hãy cùng thientue.vn xem thử tuổi Mùi và tuổi Sửu có hợp nhau không qua bài viết này nhé
Tình duyên của tuổi Tý với tuổi Sửu như thế nào
04:55 21/09/2024
Chuột và Trâu là cặp đôi khá hấp dẫn theo kiểu “trái chiều hút nhau”. Chuột thông minh, sắc sảo và hài hước còn Trâu nhút nhát và nghiêm túc. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tình duyên của tuổi Tý với tuổi Sửu như thế nào qua bài viết này nhé
3 con giáp ngốc nghếch khi yêu cứ yêu là khờ dại
23:20 12/09/2024
Trong tình yêu không phải ai cũng giữ cho mình được sự sáng suốt. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp yêu hết mình, yêu là khờ dại qua bài viết này nhé!
Tuổi Sửu hiền lành, tinh tế và sở hữu nhân duyên tốt
01:06 19/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Sửu hiền lành, tinh tế và sở hữu nhân duyên tốt qua bài viết này nhé.
Tử vi tổng quan tuổi Sửu
21:41 18/09/2024
Trong số 12 con giáp, người tuổi Sửu là những người chăm chỉ, cần cù, kiên định và mãnh mẽ. Họ đại diện cho sức mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần. Bởi vậy những người tuổi Sửu đa số sống tự lập, trưởng thành sớm, có tính cách mạnh mẽ và kiên định. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Sửu qua bài viết này nhé.
4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian
15:25 17/09/2024
Thời gian là vàng bạc, chính vì vậy mà có những người luôn rất quý trọng thời gian, họ luôn dùng thời gian để làm những việc hữu ích, ngay cả khi tất cả mọi người còn đang mải vui chơi, hưởng thụ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Để giảm rủi ro trong cuộc sống và công việc kinh doanh cũng như thu hút vận may, tài lộc về cho bản thân, lời khuyên cho tất cả những người tuổi Tý là nên trồng một chậu cây kim tiền.
Trên thế giới này, có những người tính tình rất cẩn thận, họ nhận ra được những điều mà người khác không trông thấy. Sự tỉ mỉ ấy khiến họ dễ dàng nắm bắt cơ hội, vươn tới thành công nhanh hơn người bình thường. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp tỉ mỉ luôn đạt được hoàn mỹ trong công việc qua bài viết này nhé.
Chuột và Trâu là cặp đôi khá hấp dẫn theo kiểu “trái chiều hút nhau”. Chuột thông minh, sắc sảo và hài hước còn Trâu nhút nhát và nghiêm túc. Hãy cùng thientue.vn xem thử Tình duyên của tuổi Tý với tuổi Sửu như thế nào qua bài viết này nhé
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tháng 7 năm 2024 có bao nhiêu ngày qua bài viết này nhé.
Nhiều cặp vợ chồng mới cưới thường có chung thắc mắc không biết nên đeo nhẫn cưới vào ngón nào và tay nào là hợp lý nhất.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Ngọ nở muộn nhưng thành công rực rỡ qua bài viết này nhé.
Song Tử và Sư Tử có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Người tuổi Mão có tính cách nhẹ nhàng, lịch sự với lối sống kín đáo, đơn giản mà chân thành và những loại cây phong thủy hợp với tuổi Mão sẽ phát huy những điểm mạnh của con giáp này, từ đó đem đến nhiều vận may và thành công.
Bộ cây cảnh Tứ Quý là một trong những bộ cây cảnh phong thủy rất được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong phong thủy ngày nay.