Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Ngọ ngày 23/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Ngọ ngày 23/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 23/10/2024 của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ
Ngày 23/10/2024
- ★★★★★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 23/10/2024 của tuổi Ngọ như sau :

SỐ 002 - THƯỢNG KIẾT
XÂM CHỮ
Vinh hư tiên trướng làng thiên thời,
Tự thứ quân đương bá sự nghi.
Nhược vấn tiền trình qui túc địa,
Cảnh tu phang thốn hào tu di.
DỊCH NGHĨA
Nghĩa nên hư đắc thất cũng do trời.
Trăm việc lo toan được thảnh thơi.
Muốn hỏi tiến trình chờ kết quả,
An nhiên vô sự toại lòng thay.
LỜI BÀN
Xưa nay như có việc kiện thưa thì nên hòa, có bệnh nên van vái trời Phật may đặng mạnh. Công danh tài lợi có. Nếu như bên nữ giới mà xin được quẻ xăn này thì có điều xứng ý vừa lòng. Bên nam giới cầu công danh thì gặp bực đại nhơn.
Sự tích Trương Lương, người nước Hán trong khi bôn ba nơi Hải ngoại tìm cách cứu nước hán vì bị Hán thôn tính khi đi chơi chốn Xích Tàng, thời may gặp Huỳnh Thạch Công tiên trưởng giao cho sách binh thơ đồ trận, nhờ đó sau Trương Lương giúp Hớn-bái công làm quân sư báo thù cho nước Hán để danh lưu nơi hậu thế. (Truyện tây Hớn).
Xâm tốt lắm, làm chi nên đấy.
Xâm đúng câu:
Thiên ban kế dụng,
Đáo để thành công.



Bài viết liên quan tuổi Ngọ

Giải mã cặp đôi tuổi Tý và tuổi Ngọ
18:59 20/10/2024
Ngọ và Tý là một cặp khá thú vị. Đối lập trên vòng tròn con giáp, quan hệ của họ khó có thể tránh khỏi sự mâu thuẫn. Về bản chất, họ đều là những người thích giao lưu, thích bay nhảy, rất hóm hỉnh và năng động. Hãy cùng thientue.vn giải mã cặp đôi tuổi Tý và tuổi Ngọ qua bài viết này nhé !
4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh
00:26 11/10/2024
Trong cuộc sống, có những người khéo ăn khéo nói, rất biết lấy lòng người khác nên quan hệ xã giao lúc nào cũng tốt đẹp. Thế nhưng bên cạnh đó cũng có những người nói năng không suy nghĩ, thường hay đắc tội với mọi người. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh qua bài viết này nhé!
3 con giáp nam ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình
01:03 18/10/2024
Những người chàng trai có tính cách ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình, đặc biệt có thể chịu được lúc bạn gái tức giận rất đáng được trân trọng. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp nam ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình qua bài viết này nhé!
4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên
13:28 10/10/2024
Thường thì chúng ta rất ghét việc có người đứng ngoài chỉ đạo, nhất là khi đã quyết định làm một việc gì đó và có hướng giải quyết một cách rõ ràng. Trong tình huống ấy, có người sẽ yên lặng, có người sẽ tỏ thái độ phản kháng rất rõ ràng. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên qua bài viết này nhé.
Tuổi Ngọ thông minh, năng động và gặt hái thành công vang dội
03:38 21/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Ngọ thông minh, năng động và gặt hái thành công vang dội qua bài viết này nhé.
Tử vi tổng quan tuổi Ngọ
21:54 19/10/2024
Ngựa là con vật yêu thích cuộc sống tự do, hoang dã để được hòa mình vào thiên nhiên. Những người tuổi Ngọ vì thế mà rất năng động, nhiệt tình, thích những nơi đông người và đam mê khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Ngọ qua bài viết này nhé.
Cây phong thủy hợp với tuổi Ngọ
09:27 20/10/2024
Cây xanh không chỉ được trồng để trang trí mà còn giúp điều hòa không khí và gia tăng tài lộc, may mắn theo quan niệm phong thủy. Khi lựa chọn cây, người trồng cũng nên quan tâm đến cây phù hợp cho 12 con giáp.
Tuổi Ngọ nở muộn nhưng thành công rực rỡ
18:01 20/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Ngọ nở muộn nhưng thành công rực rỡ qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Dần dũng mãnh nhưng cần kiềm chế bản thân để thành công qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Hạnh phúc viên mãn của người tuổi Mão nhờ đâu? qua bài viết này nhé.
Theo cách xem bói ngày sinh, người sinh vào ngày sinh âm may mắn ứng theo từng con giáp sẽ có cuộc sống sung túc, hạnh phúc, viên mãn. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Tý và những ngày sinh đem lại may mắn qua bài viết này nhé !
Cây xanh không chỉ được trồng để trang trí mà còn giúp điều hòa không khí và gia tăng tài lộc, may mắn theo quan niệm phong thủy. Khi lựa chọn cây, người trồng cũng nên quan tâm đến cây phù hợp cho 12 con giáp.
3 cặp đôi con giáp tuổi Sửu, cặp đôi tuổi Hợi và cặp đôi tuổi Tý khi kết đôi với nhau thì cuộc sống gia đình sẽ vô cùng hòa thuận, êm ấm và hạnh phúc. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 cặp đôi con giáp cùng tuổi viên mãn khi kết đôi qua bài viết này nhé!
3 con giáp sau mà kết hợp với tuổi Tý thì đại phú đại quý, song hỷ lâm môn. Hãy cùng thientue.vn xem thử 3 con giáp cực kỳ hợp với tuổi Tý là những con giáp nào nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Có Bao Nhiêu Hệ Thống Chứng Chỉ Quốc Tế Dành Cho Tarot Reader? qua bài viết này nhé.
Nguyên tố Khí chính là sợi dây liên kết của cả 4 nguyên tố trong chiêm tinh học, đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và duy trì sự sống trên hành tinh chúng ta.
Nét đặc trưng nhất trong tính cách của cung Thiên Bình là tính logic và khả năng phán đoán cực kỳ nhanh nhạy, và còn rất nhiều nét tính cách độc đáo khác.