Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Ngọ ngày 14/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Ngọ ngày 14/10/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 14/10/2024 của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ
Ngày 14/10/2024
- ★★★★★★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 14/10/2024 của tuổi Ngọ như sau :

SỐ 008 - THƯỢNG THƯỢNG
XÂM CHỮ
Niên lai canh giá khổ vô châu,
Kim tuế điển thù định hữu thu.
Huống ngộ thái bình vô sự nhựt,
Sĩ nông công cố bá vô ưu.
DỊCH NGHĨA
Năm rồi cầy cấy cũng như không,
Chắc định năm nay có mở mang.
Gặp vận thái bình nên nghiệp cả,
Sĩ nông cờ xứng tâm khoan.
LỜI BÀN
Xuân, hạ bình bình, thu đông có đại lợi. Vận qua rồi điên đảo, vận đến sẽ an nhàn. Tài có, lợi có, hôn nhơn hạp ý, kiện đắc thắng, bệnh mau lành, người đi xa bình an. Cầu công danh có quí nhơn chỉ dẫn.
Sự tích vua Thuấn cày ở núi Lịch sơn trúng mùa, sau vua Nghêu nhường ngôi và gả con gái cho vua Thuấn.
Xâm đúng câu:
Thăng đường cận Quới,
Mạng vận hạnh thông.



Bài viết liên quan tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ thông minh, năng động và gặt hái thành công vang dội
13:23 09/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Ngọ thông minh, năng động và gặt hái thành công vang dội qua bài viết này nhé.
Tuổi Ngọ nở muộn nhưng thành công rực rỡ
01:03 13/10/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Ngọ nở muộn nhưng thành công rực rỡ qua bài viết này nhé.
4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian
11:41 10/10/2024
Thời gian là vàng bạc, chính vì vậy mà có những người luôn rất quý trọng thời gian, họ luôn dùng thời gian để làm những việc hữu ích, ngay cả khi tất cả mọi người còn đang mải vui chơi, hưởng thụ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian qua bài viết này nhé!
4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh
00:26 11/10/2024
Trong cuộc sống, có những người khéo ăn khéo nói, rất biết lấy lòng người khác nên quan hệ xã giao lúc nào cũng tốt đẹp. Thế nhưng bên cạnh đó cũng có những người nói năng không suy nghĩ, thường hay đắc tội với mọi người. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh qua bài viết này nhé!
Tuổi Ngọ sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì gặp may mắn
10:51 07/10/2024
Ngày sinh tháng đẻ mang ý nghĩa quyết định khi luận đoán tử vi số mệnh của đời người. Với những người sinh năm Ngọ, mỗi giờ, ngày, tháng sinh khác nhau cũng mang tính chất tốt xấu không giống nhau.
3 con giáp nam ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình
03:50 12/10/2024
Những người chàng trai có tính cách ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình, đặc biệt có thể chịu được lúc bạn gái tức giận rất đáng được trân trọng. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp nam ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình qua bài viết này nhé!
5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim
02:07 12/10/2024
Trong một xã hội bon chen và có nhiều xáo trộn, thật thật giả giả khó phân biệt như hiện nay, việc tìm cho mình một người thật lòng yêu thương, nguyện chung sống cả cuộc đời không phải điều dễ dàng. Liệu có cô gái nào không ham vật chất, sẵn sàng nghe theo tiếng gọi của con tim, cùng người yêu, người chồng của mình cùng cố gắng tạo dựng tương lai tốt đẹp cho cả hai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim qua bài viết này nhé!
Cây phong thủy hợp với tuổi Ngọ
03:53 10/10/2024
Cây xanh không chỉ được trồng để trang trí mà còn giúp điều hòa không khí và gia tăng tài lộc, may mắn theo quan niệm phong thủy. Khi lựa chọn cây, người trồng cũng nên quan tâm đến cây phù hợp cho 12 con giáp.


Thư Viện

Thiết mộc lan là một loại cây trồng được mọi người khá yêu thích vì ý nghĩa phong thủy của nó, là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình và rất hợp với những người tuổi Mão.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Dậu: "Chim trống" kiêu hùng vươn lên từ gian khó qua bài viết này nhé.
Có nên trồng cây trong phòng ngủ hay không và những loại cây nào phù hợp phong thủy để đem lại nhiều may mắn là câu hỏi mà hầu như ai cũng quan tâm.
Trong phong thủy, bình hồ lô được xem là vật phẩm có khả năng thu giữ độc khí, đem đến vận khí tốt khiến cho gia chủ cảm thấy an tâm hơn.
Thật khó đoán kết cục của mối quan hệ giữa hai cung hoàng đạo nàỵ. Nó phụ thuộc vào mức độ bao dung của Ma Kết đối với nhân cách vô cùng gàn dở của Bảo Bình.
Nhân Mã và Bảo Bình cùng nhảy trong điệu nhạc sôi động của dàn giao hưởng (góc hợp) 3-11 đầy duyên nợ, rất thân quen và tràn ngập đam mê.
Trong nhân tướng học thì hình dáng bàn tay cũng cho ta biết được nhiều điều về tính cách, số mệnh và hậu vận của một người.
Bộ bài tarot tiêu chuẩn gồm 78 lá được chia thành hai phần, major arcana (ẩn chính) và minor arcana (ẩn phụ). Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bộ 22 lá ẩn chính trong Tarot qua bài viết này nhé !
Bạch Dương và Nhân Mã có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.