Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Mão ngày 18/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Mão ngày 18/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 18/9/2024 của tuổi Mão

Tuổi Mão
Ngày 18/9/2024
- ★★★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 18/9/2024 của tuổi Mão như sau :

SỐ 003 - TRUNG KIẾT
XÂM CHỮ
Y thực tự nhiên sanh xứ hửu.
Khuyến quân bất dung khổ tâm,
Dân nâng hiến để tốn trung tính.
Khước lộc lại thành, họa bất xâm.
DỊCH NGHĨA
Cơm áo ở đâu cũng có thức,
Khuyền người chớ nhọc đêm toan tính.
Giữ dạ thảo ngay vẹn tấm lòng,
Phước đến rồi họa phải tiên.
LỜI BÀN
Xâm tốt bậc trung chớ không tốt lắm, làm ăn phải dè dặt, chậm rải mà chờ cơ hội, kiện thưa nên hòa, cầu hôn nên thận trọng, việc làm nên phòng tiểu nhơn.
Sự tích Cổ Nghi gặp vua Hớn Văn Đế mà nên danh phận.
Xâm này cũng tin người mà cũng nên đề phòng người. Mạc tín trực trung, ta phòng nhơn bất nhơn, bịnh phải đổi thầy, đi xa không lợi.
Xâm đúng câu:
Lên yên còn dụ dự,
Ra đi gặp bạn lành.



Bài viết liên quan tuổi Mão

Tuổi Mão hợp với cây phong thủy gì?
17:17 16/09/2024
Người tuổi Mão có tính cách nhẹ nhàng, lịch sự với lối sống kín đáo, đơn giản mà chân thành và những loại cây phong thủy hợp với tuổi Mão sẽ phát huy những điểm mạnh của con giáp này, từ đó đem đến nhiều vận may và thành công.
3 con giáp sống hướng nội, không thích ồn ào, thị phi
01:55 19/09/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người sôi nổi, hòa đồng thì cũng có những người chỉ thích bầu không khí yên tĩnh, chẳng muốn tranh đoạt với bất cứ ai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sống hướng nội, không thích ồn ào, thị phi qua bài viết này nhé!
3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại
21:12 12/09/2024
Tự tin vốn là một đức tính tốt của con người, nhưng nếu tự tin quá mức thì lại thành ra ảo tưởng, không quan sát được đúng bản chất thực tế của mọi việc. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tự tin thái quá dẫn đến nhiều thất bại qua bài viết này nhé!
5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim
22:47 18/09/2024
Trong một xã hội bon chen và có nhiều xáo trộn, thật thật giả giả khó phân biệt như hiện nay, việc tìm cho mình một người thật lòng yêu thương, nguyện chung sống cả cuộc đời không phải điều dễ dàng. Liệu có cô gái nào không ham vật chất, sẵn sàng nghe theo tiếng gọi của con tim, cùng người yêu, người chồng của mình cùng cố gắng tạo dựng tương lai tốt đẹp cho cả hai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim qua bài viết này nhé!
Hạnh phúc viên mãn tuổi già của người tuổi Mão
05:43 10/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Hạnh phúc viên mãn tuổi già của người tuổi Mão qua bài viết này nhé.
4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi
06:51 05/09/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người có tính cách cẩn thận, làm việc gì cũng phải suy đi tính lại nhiều lần thì cũng có những người rất bốc đồng, vừa mới nghĩ ra việc gì là sẽ bắt tay vào làm ngay, không hề cân nhắc bất cứ yếu tố gì. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi qua bài viết này nhé!
Tuổi Mão: "Chú mèo" hiền lành với trái tim nhân hậu và cuộc sống viên mãn
11:58 14/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Mão: "Chú mèo" hiền lành với trái tim nhân hậu và cuộc sống viên mãn qua bài viết này nhé.
4 con giáp chu đáo luôn quan tâm, chăm sóc cho người khác
10:16 12/09/2024
Mỗi người có một tính cách khác nhau, có người thì rộng rãi phóng khoáng, có người thì tỉ mỉ, cẩn thận, luôn thích chăm sóc cho mọi người. Và bạn có biết ai là con giáp chu đáo, luôn quan tâm tới người khác không? Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp chu đáo luôn quan tâm, chăm sóc cho người khác qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Dấu hiệu khi Ma Kết thích bạn là gì? Đó có thể là khi họ chủ động mời bạn đến nhà chơi, cố gắng làm bạn cười hay nhiều điều khác nữa.
Lệ đường là một phần của khuôn mặt và cũng chứa đựng nhiều câu chuyện thú vị.
Có thể cưới được một người vợ vừa đảm đang chăm lo chu toàn cho gia đình lại còn là trợ thủ đắc lực cho sự nghiệp của chồng chính là niềm mong ước của hầu hết cánh đàn ông.
Người tuổi dần có vận số rất phức tạp, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem tuổi dần sinh giờ, ngày, tháng nào thì tốt nhé.
Có bao giờ bạn thắc mắc mình thuộc chòm sao nào trong 12 cung hoàng đạo không? Nếu thắc mắc thì bạn có thể tự tra cứu cung mệnh của mình thông qua ngày sinh dương lịch được nêu cụ thể trong phần tra cứu ngày sinh, tính cách của 12 cung hoàng đạo dưới đây.
Sư Tử là cung hoàng đạo của sự mạnh mẽ và lòng kiêu hãnh, tính cách của cung sư tử còn được bộc lộ rõ nét hơn qua từng ngày sinh cụ thể.
Những món vật phẩm phong thủy mang nguồn năng lượng dồi dào rất thích hợp để giải trừ nguồn năng lượng xấu, bổ sung nguồn năng lượng tốt giúp mang lại phú quý, bình an cho mọi người.
Kiên định chính là phẩm chất quan trọng nhất quyết định xem một người có thể vượt qua khó khăn trở ngại để về đích trong cuộc hành trình đã chọn.
Tuyết tùng là loài hoa mộc được trồng đầu tiên trong tất cả các loài hoa mộc khác, đại diện cho trăm cây, mang ý nghĩa trường thọ, hoa còn được dùng làm hoa trang trí trong các lễ cúng.