Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Dần ngày 18/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Dần ngày 18/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 18/9/2024 của tuổi Dần

Tuổi Dần
Ngày 18/9/2024
- ★★★★ -

Quẻ Xăm Quan Thánh ngày 18/9/2024 của tuổi Dần như sau :

SỐ 004 - HẠ HẠ
XÂM CHỮ
Khứ niên bá sự khởi tương nghi.
Nhược đáo kim niên thời vận suy,
Hào bá biện hương cáo thần phật.
Mục giáo phước tọa hối vô tri.
DỊCH NGHĨA
Năm rồi trăm viện đặng như nguyền,
Sánh lại năm nay lắm đảo điên.
Đốt nén hương thơm cầu thần phật,
Kẻo tiêu phước hết, muộn thì nguy.
LỜI BÀN
Cầu công danh như đám mây bay, tài lộc có đặng ít, hôn nhân trở ngại, kiện thưa thất bại, có bệnh khó mạnh, đi xa không thành phải ráng mà cầu trời phật thì họa may mới khỏi tai ương.
Cũng như thuở xưa Tiểu Tầng Vương, ba lần vượt thuyền qua sông tất trở ngại, nhờ cầu vái mà được bình an.
Xâm đúng câu:
Quân hữu cầu vọng,
Sự tất hòa hài.



Bài viết liên quan tuổi Dần

3 con giáp ngốc nghếch khi yêu cứ yêu là khờ dại
23:20 12/09/2024
Trong tình yêu không phải ai cũng giữ cho mình được sự sáng suốt. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp yêu hết mình, yêu là khờ dại qua bài viết này nhé!
Con đường tình duyên của tuổi Dần
15:25 14/09/2024
Người tuổi Dần đa số có đường tình duyên rất thuận lợi, may mắn. Họ sẽ chẳng phải chạy theo ai trong cuộc đời ngược lại, tuổi Dần luôn có nhiều người theo đuổi mình. Hãy cùng thientue.vn giải mã Con đường tình duyên của tuổi Dần qua bài viết này nhé !
4 con giáp đặt chữ tín hàng đầu, vô cùng đáng tin cậy nhất
04:02 09/09/2024
Giữ lời là một đức tính vô cùng cần thiết đối với con người, dù là đang sống trong thời đại nào đi chăng nữa. Những người trọng chữ tín luôn được đánh giá cao và sẽ nhận được sự tin tưởng của tất cả mọi người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp đặt chữ tín hàng đầu, vô cùng đáng tin cậy nhất qua bài viết này nhé!
4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh
23:57 12/09/2024
Trong cuộc sống, có những người khéo ăn khéo nói, rất biết lấy lòng người khác nên quan hệ xã giao lúc nào cũng tốt đẹp. Thế nhưng bên cạnh đó cũng có những người nói năng không suy nghĩ, thường hay đắc tội với mọi người. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh qua bài viết này nhé!
Tử vi tổng quan tuổi Dần
20:26 14/09/2024
Tuổi Dần cho thấy họ là những người nhiệt tình, thẳng thắn, mạnh dạn, lạc quan, khảng khái, sức lực dồi dào, tình cảm phong phú. Nếu như bạn muốn tìm hiểu về những cô nàng, anh chàng tuổi Dần hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Dần qua bài viết này nhé.
Tuổi Dần và khả năng lập nên sự nghiệp từ hai bàn tay trắng
07:50 14/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Dần và khả năng lập nên sự nghiệp từ hai bàn tay trắng qua bài viết này nhé.
4 con giáp chu đáo luôn quan tâm, chăm sóc cho người khác
10:16 12/09/2024
Mỗi người có một tính cách khác nhau, có người thì rộng rãi phóng khoáng, có người thì tỉ mỉ, cẩn thận, luôn thích chăm sóc cho mọi người. Và bạn có biết ai là con giáp chu đáo, luôn quan tâm tới người khác không? Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp chu đáo luôn quan tâm, chăm sóc cho người khác qua bài viết này nhé.
4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên
18:52 17/09/2024
Thường thì chúng ta rất ghét việc có người đứng ngoài chỉ đạo, nhất là khi đã quyết định làm một việc gì đó và có hướng giải quyết một cách rõ ràng. Trong tình huống ấy, có người sẽ yên lặng, có người sẽ tỏ thái độ phản kháng rất rõ ràng. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Cho đến ngày nay luật định về cách tính giờ theo 12 con giáp vẫn được áp dụng phổ biến và giờ Tuất sẽ rơi vào khoảng thời gian từ 19h – 21h tối.
IQ là chỉ số mà người ta vẫn thường nghĩ đến khi đề cập đến chỉ số thông minh của một người. Vậy cụ thể, các cung hoàng đạo thì IQ tương ứng khoảng bao nhiêu?
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nằm mơ thấy trời mưa to gió lớn, trời mưa bão nước dột vào nhà báo điềm gì qua bài viết này nhé.
Trong phong thủy, cây kim tiền được mệnh danh là loài cây đại diện cho tài lộc. Vị trí đặt cây kim tiền nên ở cung tài lộc. Nơi đây sẽ giúp cây có thể chiêu tài, hút lộc một cách tối đa cho gia chủ.
Tìm hiểu về Cung hoàng đạo Bọ Cạp (Thiên Yết), ý nghĩa của nó ảnh hưởng đến cuộc sống. Thông tin đầy đủ nhất về đặc điểm, tính cách và tình yêu của cung Bọ Cạp.
Thoạt nhìn, Bảo Bình và Cự Giải chẳng có điểm gì chung, tuy nhiên nếu tìm hiểu kĩ, cả hai đều giống nhau ở điểm sở hữu những nét cá tính khá lập dị.
Những người sinh ra vào năm Thân là những người khôn ngoan, thông minh, tự tin, lôi cuốn, trung thành, sáng tạo và có khả năng lãnh đạo.
Bạch Dương và Thiên Bình có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Đâu là "một nửa chân ái" của 12 cung hoàng đạo? Ai là người hợp với chòm sao nhất?