Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Hợi ngày 22/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Hợi ngày 22/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 22/9/2024 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi
Ngày 22/9/2024
- ★★★★★★ -

Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 22/9/2024 của tuổi Hợi như sau :

Số 2 - Trung Xâm
鯨魚未變守江河
不可升騰更望高
異日崢嶸身變化
許君一躍跳龍門
* Âm:
Kình ngư vị biến thủ giang hà
Bất khả thăng đằng cánh vượt cao
Dị nhật tranh vanh thân biến hóa
Hứa quân nhất diệu khiếu long môn
* Dịch:
Tung tăng bơi lội ở ven sông
chớ ngó trời cao với biển đông
Đợi ngày tỏa rạng thân thay xác
vượt được long môn mới hóa rồng
* Lời Bàn:
Phải cố nhẫn nhịn, Không nên nóng vội. Khi thời cơ tới, Công danh sáng tươi
Điềm Quẻ Ứng
Kình ngư chưa biến, Mọi sự nhẫn nhịn chờ thời
Tích Cổ: Tô Tần chưa làm quan
* Giải:
Gia đạo bất an, Tự thân mãn nguyện, Cầu tài bất lợi, Hôn sự khó thành, người đi bình an
Điền vụ lục súc bất lợi, Tìm người thấy, Kiện tụng hòa, Vật mất tìm về hướng đông nam, bệnh cầu khấn thì qua, phong thủy cát



Bài viết liên quan tuổi Hợi

Tử vi tổng quan tuổi Hợi
05:25 17/09/2024
Đặc điểm tính cách của những người sinh ra thuộc năm Hợi là hạnh phúc, dễ tính, trung thực, đáng tin cậy, có học thức, chân thành và dũng cảm.
3 con giáp sẵn sàng vì quyền thế mà cố gắng không ngừng
10:45 20/09/2024
Thực chất, ai mà chẳng muốn mình được nắm quyền lực trong tay, trở thành người mạnh mẽ có thể chỉ huy cho tất cả mọi người xung quanh. Thế nhưng không phải ai cũng có đủ tham vọng để thực hiện mong muốn ấy. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sẵn sàng vì quyền thế mà cố gắng không ngừng qua bài viết này nhé!
5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim
22:47 18/09/2024
Trong một xã hội bon chen và có nhiều xáo trộn, thật thật giả giả khó phân biệt như hiện nay, việc tìm cho mình một người thật lòng yêu thương, nguyện chung sống cả cuộc đời không phải điều dễ dàng. Liệu có cô gái nào không ham vật chất, sẵn sàng nghe theo tiếng gọi của con tim, cùng người yêu, người chồng của mình cùng cố gắng tạo dựng tương lai tốt đẹp cho cả hai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim qua bài viết này nhé!
4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính
14:55 17/09/2024
Ở trên đời, bên cạnh những người rất chân thật, chẳng bao giờ lừa lọc ai thì cũng có những người rất mưu mẹo, luôn có cách để kiếm lợi về cho bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính qua bài viết này nhé!
4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim
13:51 10/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim qua bài viết này nhé.
Tuổi Hợi: "Chú heo" hiền lành với số mệnh "khổ trước sướng sau"
08:59 19/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Hợi: "Chú heo" hiền lành với số mệnh "khổ trước sướng sau" qua bài viết này nhé.
3 con giáp nam ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình
01:30 20/09/2024
Những người chàng trai có tính cách ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình, đặc biệt có thể chịu được lúc bạn gái tức giận rất đáng được trân trọng. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp nam ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình qua bài viết này nhé!
Tuổi Hợi dưới vẻ ngoài hiền lành là toan tính sâu xa
16:44 19/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Hợi dưới vẻ ngoài hiền lành là toan tính sâu xa qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Nếu chỉ cần sở hữu một trong các đường chỉ tay đặc biệt sau đây cuộc sống của bạn rất may mắn, hậu vận rực rỡ, ít ai sánh được.
Mạnh mẽ và bộc trực là những nét tính cách của cung Bạch Dương nữ cực kỳ dễ nhận biết nhất, ngoài ra còn rất nhiều điều thú vị về cô gái này.
Giấc mơ là thứ đến vô cùng bất ngờ, có lúc ta mơ được những giấc mơ đẹp, lúc mơ thấy những điều không mong muốn xảy đến. Vậy việc mơ thấy bị truy sát có phải là điềm gỡ không? Mơ thấy bị truy sát ám chỉ từ việc bạn đang bất lực và nghi ngờ một ai đấy. bạn cần phải biết tự bảo vệ mình và hãy nỗ lực vượt qua các chông gai, thử thách. Hãy cùng Blogtuvi.vn tham khảo yếu tố này qua bài viết sau đây nhé!!!
Một khi đã xác định được mục tiêu theo đuổi rồi thì những chàng cung hoàng đạo sau sẽ dốc hết sức cưa cẩm, cho dù có bị mắng chửi cũng không bỏ cuộc.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Hạnh phúc viên mãn tuổi già của người tuổi Mão qua bài viết này nhé.
Kim Ngưu và Thiên Bình có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Mỗi cung hoàng đạo sẽ có một phẩm chất chính là cơ sở hình thành tính cách, sở thích, cảm xúc, thói quen của cung hoàng đạo đó.
Tùy vào từng thời điểm được sinh ra mà mỗi người sẽ có vận mệnh khác nhau, phẩm chất và năng lực cũng khác nhau, tính cách của mỗi người cũng có sự khác biệt. Cùng là cung Ma Kết nhưng sẽ không có Ma Kết nào hoàn toàn giống Ma Kết nào.
Trong 12 con giáp, tuổi Sửu đứng vị trí thứ 2. Qua bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem tuổi Sửu hợp cây gì và cây phong thủy theo mệnh cho người tuổi Sửu.