-

Tháng 9 năm 2016

Lịch âm tháng 9 năm 2016 và các thông tin liên quan

Thư Viện
Tháng 3 là tháng của mùa xuân ấm áp và cây cối đâm chồi nảy lộc, những người có ngày sinh vào tháng 3 sẽ thuộc vào một trong hai cung hoàng đạo Song Ngư hoặc Bạch Dương.
Khi đến Phú Quốc du khách cũng không nên bỏ qua những điểm đến mang đậm dấu ấn văn hóa tâm linh như Dinh Cậu chẳng hạn.
Sư Tử là cung hoàng đạo của sự mạnh mẽ và lòng kiêu hãnh, tính cách của cung sư tử còn được bộc lộ rõ nét hơn qua từng ngày sinh cụ thể.
Xem cung mệnh hay cách tính cung mệnh theo tuổi một cách nhanh nhất bởi thuật bói toán thời cổ đại. Cách tính mệnh đơn giản ít người biết giúp bạn xác định được chính xác nhất cung mệnh
Để giải quyết căng thẳng và mệt mỏi, nhiều người chọn cho mình giải pháp là trồng cây xanh trang trí, vừa tạo cảnh quan sinh động mát mắt lại mang đến nhiều may mắn, tài lộc.
Kim Ngưu và Kim Ngưu có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Trong cuộc sống, bên cạnh những người sôi nổi, hòa đồng thì cũng có những người chỉ thích bầu không khí yên tĩnh, chẳng muốn tranh đoạt với bất cứ ai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sống hướng nội, không thích ồn ào, thị phi qua bài viết này nhé!
Trước khi tiến hành các công việc trọng đại trong cuộc đời như kết hôn, làm ăn, xây nhà... Người Việt thường có quan niệm kết hợp với người hợp tuổi để mọi việc được may mắn, "thuận buồm xuôi gió".Một trong những cách tính hợp tuổi phổ biến mà người Việt thường dùng là Tam hợp & Tứ hành xung . Bạn đang thắc mắc Tam hợp & Tứ hành xung là gì ? Hôm nay thientue.vn sẽ giúp bạn làm rõ vấn đề này qua bài viết sau đây nhé.
Trong 12 con giáp, Rồng là biểu tượng của sức mạnh thần bí, thiêng liêng và quyền lực.Do đó những người tuổi này thường thông minh, tài trí hơn người, có nhiều tham vọng, và luôn đạt được thành công, danh tiếng, địa vị cao sang. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tử vi tổng quan tuổi Thìn qua bài viết này nhé.
Trồng cây phong thủy theo tuổi trong nhà không còn xa lạ bởi nó không chỉ có ý nghĩa làm đẹp không gian mà còn là ‘vật may mắn’ thu hút vận may, tài lộc.
Mỗi một cung hoàng đạo sẽ có một loài hoa đại diện cho những phẩm chất, tính cách cũng như những nét đặc trưng cho riêng mình.
❖ Công cụ hữu ích
❖ Xem lịch các năm