-

Tháng 12 năm 2016

Lịch âm tháng 12 năm 2016 và các thông tin liên quan

Thư Viện
Việc nghiên cứu về cung hoàng đạo đã được thực hiện từ lâu đời, và hình thành một hệ thống quy ước rất bài bản về đặc điểm, biểu tượng của mỗi cung hoàng đạo.
3 con giáp sau mà kết hợp với tuổi Tý thì đại phú đại quý, song hỷ lâm môn. Hãy cùng thientue.vn xem thử 3 con giáp cực kỳ hợp với tuổi Tý là những con giáp nào nhé.
Một khi đã xác định được mục tiêu theo đuổi rồi thì những chàng cung hoàng đạo sau sẽ dốc hết sức cưa cẩm, cho dù có bị mắng chửi cũng không bỏ cuộc.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Ý nghĩa đằng sau của giấc mơ thấy máy bay và con số may mắn nên chọn qua bài viết này nhé.
Sở hữu chỉ số IQ cao là một lợi thế cũng như yếu tố quan trọng làm nên thành công trong học tập, công việc thậm chí trong mọi lĩnh vực đời sống.
Hãy cùng phân tích những điềm báo mà giấc mơ về ruồi và những con số may mắn phù hợp đối với từng sự kiện diễn ra.
Cũng giống như các cặp đôi Hoàng đạo 1-1 khác, Xử Nữ và Xử Nữ có rất nhiều điểm chung, họ thấu hiểu và cảm thông với những quan điểm và tầm nhìn của nhau.
Trong chuyện tình cảm, cung Kim Ngưu thường tìm kiếm một sự bền chặt và an toàn. Vậy Kim Ngưu sẽ tâm đầu ý hợp với cung hoàng đạo nào nhất?
Một tình yêu đích thực là mong muốn của tất cả mọi người bởi cảm giác hạnh phúc mà nó mang lại sẽ khiến cho cuộc sống của chúng ta đầy màu sắc hơn.
Về phương diện tâm linh, việc bạn hắt hơi, nhảy mũi thường xuyên khi bản thân không có chút mệt mỏi nào còn có thể coi như một điềm dự báo về tương lai.
Lễ cưới còn được biết đến với cái tên là lễ Hằng Thuận. Vậy nguồn gốc, ý nghĩa và cách thức tổ chức ngày lễ này như thế nào?
❖ Công cụ hữu ích
❖ Xem lịch các năm