-

Tháng 9 năm 1994

Lịch âm tháng 9 năm 1994 và các thông tin liên quan

Thư Viện
Tuyết tùng là loài hoa mộc được trồng đầu tiên trong tất cả các loài hoa mộc khác, đại diện cho trăm cây, mang ý nghĩa trường thọ, hoa còn được dùng làm hoa trang trí trong các lễ cúng.
Những anh chàng thuộc cung Xử Nữ thường rất ga lăng, lịch thiệp và nổi tiếng là đào hoa. Vậy làm sao để biết chàng ấy thích một ai đó, dấu hiệu khi chàng Xử Nữ thích bạn là gì?
Mỗi cung hoàng đạo sẽ có một phẩm chất chính là cơ sở hình thành tính cách, sở thích, cảm xúc, thói quen của cung hoàng đạo đó.
Cự Giải và Cự Giải có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Cuộc đời của tuổi Mùi có nhiều thăng trầm biến động và những điều may rủi, vận mệnh của từng người thường gắn liền với giờ, ngày, tháng sinh của người ấy.
Trong phong thủy 12 con giáp, con giáp cuối cùng là tuổi Hợi thích hợp nhất với cây Nhất Mạt Hương. Ngoài ra, chọn cây trồng phong thủy cần quan tâm tuổi Hợi hợp cây gì theo từng mệnh của tuổi.
Trong phong thủy, cây kim tiền được mệnh danh là loài cây đại diện cho tài lộc. Vị trí đặt cây kim tiền nên ở cung tài lộc. Nơi đây sẽ giúp cây có thể chiêu tài, hút lộc một cách tối đa cho gia chủ.
Bằng kinh nghiệm qua hàng ngàn năm, người ta thấy rằng đặt những loại vật phẩm phong thủy này trong nhà đúng cách thì cuộc sống sẽ tốt hơn nhiều bởi những trường năng lượng tốt mà chúng đem lại.
Có những con giáp đã không nhận việc thì thôi, một khi đã nhận thì sẽ luôn tìm mọi cách để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, không để bất kỳ một ai phải thất vọng.
Bỗng dưng nháy mắt trái, mắt trái giật liên hồi là điềm báo gì, lành hay dữ và phương hướng khắc phục tình trạng này như thế nào
Để hóa giải sát khí, cầu ước điềm may, mang đến tài lộc, nhiều người đã lựa chọn trồng cây phong thủy trong nhà. Đối với xu hướng này, thường người ta sẽ quan tâm đến việc cây hợp tuổi, hợp mệnh.
❖ Công cụ hữu ích
❖ Xem lịch các năm