-

Tháng 12 năm 1994

Lịch âm tháng 12 năm 1994 và các thông tin liên quan

Thư Viện
Xem Tarot có đúng hay không? Câu hỏi này với nhiều người đã có kinh nghiệm trong Tarot, nếu được hỏi, họ sẽ không dám khẳng định đúng hay sai. Nhưng nếu hỏi họ về chuyện nhiều trường hợp đến nhờ họ xem, họ sẽ bật mí cho bạn thấy rằng, ít nhất là đã có những người xem phải gật đầu lia lịa vì tại sao có thể nói chính xác về họ như thế. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Xem Tarot có chính xác hay không qua bài viết này nhé !
Trong tarot , bốn vị vua, họ trị vì thần dân của mình theo một cách thức riêng, ví dụ như ta thường thấy có vị vua được ca ngợi vì lòng nhân từ, có người lại được ca ngợi vì sự hiểu biết, khôn ngoan. Nhưng đó là những vị vua anh minh, chính trực. Trái lại, một vị vua lạm dụng khả năng của mình để “mị dân” thì sẽ cực kỳ nguy hiểm. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 Lá King - Bậc thầy tình yêu trong Tarot qua bài viết này nhé !
Kim Ngưu và Ma Kết có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Các nhà chiêm tinh học nhận định Xử Nữ là người cần mẫn, quyết đoán, chú trọng tới chi tiết và có óc phân tích. Họ luôn nỗ lực đạt được những điều tốt nhất.
Trong phong thủy, cây kim tiền được mệnh danh là loài cây đại diện cho tài lộc. Vị trí đặt cây kim tiền nên ở cung tài lộc. Nơi đây sẽ giúp cây có thể chiêu tài, hút lộc một cách tối đa cho gia chủ.
Bạn có biết rằng mỗi cung hoàng đạo cũng có riêng cho mình một ‘quý nhân’ đặc biệt giúp đem lại vận may cho họ?
Nếu thành công trong việc cải mệnh, chúng ta sẽ có được một cuộc sống an nhiên và thoải mái hơn, thay vì cứ mãi phải chịu những xui xẻo đau buồn triền miên.
Cung Song Ngư hội tụ đầy đủ các yếu tố như thích tranh cãi của nhóm Khí, yêu thiên nhiên của nhóm Đất và nồng nhiệt của nhóm Lửa nhưng vẫn có nét riêng biệt.
Trong chuyện tình cảm thì mỗi người sẽ có quyền lựa chọn một quan điểm riêng của mình. Có người thích phong cách lãng mạn, nhẹ nhàng, kín đáo. Nhưng cũng có những người muốn một cuộc tình thăng hoa bốc lửa, cuồng nhiệt và đầy đam mê
12 cung hoàng đạo cũng có những là ‘bùa hệ mệnh’ riêng của mình, tượng trưng cho sự may mắn, hữu duyên gắn liền với từng chòm sao.
Tháng 3 là tháng của mùa xuân ấm áp và cây cối đâm chồi nảy lộc, những người có ngày sinh vào tháng 3 sẽ thuộc vào một trong hai cung hoàng đạo Song Ngư hoặc Bạch Dương.
❖ Công cụ hữu ích
❖ Xem lịch các năm