-

Tháng 9 năm 1989

Lịch âm tháng 9 năm 1989 và các thông tin liên quan

Thư Viện
Cây xanh không chỉ được trồng để trang trí mà còn giúp điều hòa không khí và gia tăng tài lộc, may mắn theo quan niệm phong thủy. Khi lựa chọn cây, người trồng cũng nên quan tâm đến cây phù hợp cho 12 con giáp.
Song Ngư là cung cuối cùng trong danh sách 12 cung hoàng đạo, là biểu tượng của sự dịu dàng nhưng dễ thay đổi. Song Ngư có nhiều tính cách đặc biệt khiến họ trở nên tuyệt vời nhất trong mắt của nhiều người.
Chắc hẳn bạn đã từng nghe qua giấc mơ nhìn thấy người chết, giấc mơ thấy quan tài, hay là giấc mơ về một con vật nào đó xuất hiện trong gia đình của bạn. Mỗi giấc mơ sẽ có một ý nghĩa cũng như điềm báo ẩn giấu đằng sau đó. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ tưởng tượng một ngày nào đó mình sẽ mơ thấy phân chưa?
Thoạt nhìn, Bảo Bình và Cự Giải chẳng có điểm gì chung, tuy nhiên nếu tìm hiểu kĩ, cả hai đều giống nhau ở điểm sở hữu những nét cá tính khá lập dị.
Tàu thuyền thường xuyên xuất hiện trong giấc mơ của mỗi người, mang rất nhiều ẩn ý và truyền tải một vài thông điệp tâm linh sâu xa.
Tìm hiểu về Cung hoàng đạo Sư Tử, ý nghĩa của nó ảnh hưởng đến cuộc sống. Thông tin đầy đủ nhất về đặc điểm, tính cách và tình yêu của cung Sư Tử.
Cả hai đều là những người mạnh mẽ, bên cạnh nhau cặp đôi này chắc chắn sẽ khiến "năng lượng bùng nổ". Tình yêu của họ mãnh liệt tới nỗi làm con người ta phải "mù mắt". Sư Tử bản tính kiêu ngạo, lạnh lùng là thế nhưng khi đứng trước người mà họ yêu thương bản thân con người này cũng chỉ như một chú mèo nhỏ mà thôi, dễ thương và không có khả năng phản kháng. Nhân Mã thông minh, khéo léo tuy cũng thuộc tuýp người mạnh mẽ nhưng bản thân những người này cũng rất giỏi trong việc "tính kế" người khác.
Qua những câu chuyện tưởng chừng như đơn giản dưới đây, ta có thể rút ra được những điều thực sự quý giá, giúp nâng cao giá trị của bản thân.
Những con giáp tiêu tiền như nước, với họ mua sắm là niềm vui để bù đắp khoảng trống nên họ chẳng tiếc tiền để làm điều đó. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp tiêu xài hoang phí, toàn ném tiền qua cửa sổ qua bài viết này nhé!
Khi môi trường xung quanh trở nên quá ồn ào thì khả năng tập trung của chúng ta hầu như sẽ bị giảm xuống đáng kể, nhưng với 4 con giáp dưới đây thì không.
Vậy bạn có biết giờ Mùi là mấy giờ? Vận mệnh của những người sinh giờ Mùi ra sao? Hãy cùng tìm hiểu nhé.
❖ Công cụ hữu ích
❖ Xem lịch các năm