-

Tháng 6 năm 1989

Lịch âm tháng 6 năm 1989 và các thông tin liên quan

Thư Viện
Khi thực hành bói bài Tarot, một vấn đề bạn sẽ gặp gỡ chính là làm sao để đọc hay hiểu những thông điệp của các lá bài ngược. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu phương pháp luận giải nghĩa ngược trong Tarot qua bài viết này nhé.
Hỏa sinh Thổ là một trong những cặp mệnh tương sinh của vòng tròn tương sinh trong ngũ hành. Vậy Hỏa sinh Thổ là gì? Quy luật này được luận giải như thế nào và ứng dụng của nó trong cuộc sống?
Đa số trong chúng ta đều đã từng mơ về thỏ, liệu giấc mơ này là điềm lành hay điềm xấu, cùng tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết này nhé.
Từ xưa đến nay tượng Thần Tài được coi là đồ vật tượng trưng cho sự may mắn, phú quý cho mọi nhà. Hầu hết, các gia đình đều bố trí một ‘ông thần tài’ trong nhà với mong muốn gia đình sung túc, tiền bạc đủ đầy.
Cóc ngậm tiền còn gọi là thiềm thừ, cóc ba chân, cóc thần tài, cóc tài lộc, cóc phong thủy… là một loại vật phẩm phong thủy rất phổ biến mà những người làm nghề kinh doanh đều biết đến nó.
Trong 24 tiết Khí của một năm, tiết Lập Đông là tiết khí đứng đầu của mùa Đông. Thời gian bắt đầu của tiết khí này là gì, những đặc điểm và sự ảnh hưởng của nó trong cuộc sống hằng ngày ra sao?
Nếu gặp phải năm do sao Vân Hớn chiếu mệnh thì cần phải cẩn thận nhiều hơn để giảm bớt những điều không may có thể xảy đến với bản mệnh.
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Tỵ sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
Sư Tử và Nhân Mã là cung Kiên định và Linh hoạt, khó phân định ai là cấp trên và cấp dưới. Sớm hay muộn thì cả hai sẽ từ bỏ cuộc đấu bất phân thắng bại này.
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Sửu sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
Bể cá phong thủy trong phòng khách ngoài giá trị về mặt thẩm mỹ còn có công dụng vượng khí, hóa sát, khai thông vận tài lộc cho gia chủ.
❖ Công cụ hữu ích
❖ Xem lịch các năm