-

Tháng 5 năm 2018

Lịch âm tháng 5 năm 2018 và các thông tin liên quan



Thư Viện

Xem bói nốt ruồi trên mặt là một phần rất quan trọng trong bộ môn nhân tướng học và sẽ cho ta biết khá nhiều điều thú vị về một người.
Có những cô nàng tài đức vẹn toàn, lại còn có số vượng phu, khi về làm dâu sẽ giúp chồng thăng hoa trong sự nghiệp, nhanh chóng trở nên giàu sang phú quý.
Nhân Mã lãng mạn và tình cảm, không những vậy đây còn là những con người rất trọng tình nghĩa. Một khi Nhân Mã dành trọn vẹn con tim mình cho người đó và không hề đòi hỏi bất kỳ một hồi đáp nào. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Nhân Mã hết lòng vì người yêu, đầy sức hấp dẫn trong tình yêu qua bài viết này nhé !
Mỗi chòm sao trong 12 cung hoàng đạo đều mang cho mình những gam màu sắc riêng biệt và sẽ ẩn chứa may mắn khác nhau.
Trong tarot , bốn vị vua, họ trị vì thần dân của mình theo một cách thức riêng, ví dụ như ta thường thấy có vị vua được ca ngợi vì lòng nhân từ, có người lại được ca ngợi vì sự hiểu biết, khôn ngoan. Nhưng đó là những vị vua anh minh, chính trực. Trái lại, một vị vua lạm dụng khả năng của mình để “mị dân” thì sẽ cực kỳ nguy hiểm. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 Lá King - Bậc thầy tình yêu trong Tarot qua bài viết này nhé !
Nếu thành công trong việc cải mệnh, chúng ta sẽ có được một cuộc sống an nhiên và thoải mái hơn, thay vì cứ mãi phải chịu những xui xẻo đau buồn triền miên.
Vào mỗi thời điểm trong năm, Phú Quốc đều đẹp theo từng sắc thái khác nhau
Trên bước đường thành công không thể thiếu một chút may mắn và để nhận được sự may mắn ấy, người ta sẽ chọn cây cảnh để bàn hợp phong thủy để giúp sự nghiệp được thăng tiến mạnh mẽ hơn.
Trong nhân tướng học thì hình dáng bàn tay cũng cho ta biết được nhiều điều về tính cách, số mệnh và hậu vận của một người.