-

Tháng 4 năm 2018

Lịch âm tháng 4 năm 2018 và các thông tin liên quan



Thư Viện

Cuộc ‘đọ’ nhan sắc của 12 chòm sao chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ bởi ai cũng cho thấy nét đẹp riêng biệt không hòa lẫn.
Cây thường xuân trong phong thủy là biểu tượng cho sự may mắn và tài lộc, tránh được những vận đen trong cuộc sống hay công việc của gia chủ.
Khi mọi thứ diễn ra tốt đẹp, mối quan hệ của cặp này cũng ổn định theo. Thế nhưng, một khi xảy ra mâu thuẫn, hãy coi chừng vì xung đột sẽ rất gay gắt. Hãy cùng thientue.vn xem thử Trong tình duyên tuổi Dần kết hợp với tuổi Tý sẽ ra sao qua bài viết này nhé !
Nhiều cặp vợ chồng mới cưới thường có chung thắc mắc không biết nên đeo nhẫn cưới vào ngón nào và tay nào là hợp lý nhất.
Nam Kim Ngưu là một chàng trai đầy sức mạnh và vô cùng kiên trì. Bên cạnh đó còn rất nhiều điểm thú vị để khám phá về anh chàng này.
Cùng theo dõi bài viết sau để tìm hiểu xem giờ Thân là mấy giờ và những người sinh vào giờ thân có vận mệnh sướng hay khổ.
Đặc điểm tính cách của những người sinh ra thuộc năm Hợi là hạnh phúc, dễ tính, trung thực, đáng tin cậy, có học thức, chân thành và dũng cảm.
Theo quan niệm dân gian cổ truyền thì ngày Tam Nương là ngày không may mắn, dễ đem lại vận xui nên mọi người thường tránh làm việc đại sự vào những ngày này.
Ai cũng có một nỗi sợ của riêng mình, nỗi sợ đó luôn tồn tại xung quanh cuộc sống mà đôi lúc khiến chúng ta bất giác cảm thấy hoang mang, lo lắng.