Cung Xử Nữ tuần mới 14/10 - 20/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Xử Nữ tuần mới 14/10 - 20/10/2024 qua bài viết này nhé


Cung Xử Nữ tuần mới 14/10 - 20/10/2024

- Cung Xử Nữ : tài lộc tương đối bất ổn

Tử Vi Xử Nữ
14/10/2024 - 20/10/2024
- tài lộc tương đối bất ổn -
Sự nghiệp : ★★★★★
Tài lộc : ★★
Sức khỏe : ★★★★
Tình cảm : ★★★

Tử vi tuần mới từ 14/10/2024 đến 20/10/2024 của 12 Cung Hoàng Đạo nói rằng Xử Nữ gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm sự bình ổn trong vận trình tình duyên của mình. Bản mệnh cần phải bình tĩnh, chớ nên bốc đồng, hấp tấp mà đưa ra những quyết định sai lầm, ảnh hưởng đến quãng đường sau này.

Điểm sáng nhất trong tuần này của Xử Nữ là đường công danh sự nghiệp có dấu hiệu tăng tiến rõ ràng. Cung Hoàng Đạo này có thể sẽ muốn tăng tốc ngay nhưng thường phải đợi đến giữa tuần thì vận khí mới dần lên, thành công nối tiếp nhau đến không ngừng.

Về phương diện tài lộc của bản mệnh trong tuần tương đối bất ổn. Đầu tuần là thời điểm tốt để kiếm tiền, Cung Hoàng Đạo này nếu có ý định ký kết hợp đồng, mở rộng quy mô kinh doanh thì nên lựa chọn thời điểm này. Sau đó về cuối tuần, những cơ may tài lộc có thể tan biến chẳng lúc nào hay.

Vận trình tình cảm tuần này được cát tinh trợ mệnh, nên người còn độc thân có thể sẽ gặp được đối tượng tâm đầu ý hợp với mình. Duyên trời đã se, nhưng có nên đôi lứa hay không thì còn phải xem lựa chọn và tình cảm dành cho đối phương của chính bản thân Cung Hoàng Đạo này nữa.

 

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★★

Con số may mắn : 89 , 59 , 78

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Xử Nữ



Thư Viện

Hàng năm cứ vào dịp sau Tết Nguyên Đán cũng là lúc mọi người, đặc biệt là những người làm nghề kinh doanh buôn bán, chuẩn bị lễ vật cho ngày vía Thần Tài.
Ông bà ta từ ngàn xưa đã nói “cái miệng làm hại cái thân”, họa cũng từ những câu nói thiếu sáng suốt mà ra cả thôi.
Đôi khi mơ thấy sâu bọ sẽ đem lại những điềm tốt, may mắn. Vậy đó là những trường hợp nào, hãy cùng tìm hiểu nhé.
Nữ Kim Ngưu là sự tổng hợp của nhiều nét tính cách đẹp, là hình mẫu mà nhiều nam giới tìm kiếm. 5 nét nổi bật sau của Kim Ngưu nữ sẽ chứng minh cho nhận định trên.
Có những cô nàng tài đức vẹn toàn, lại còn có số vượng phu, khi về làm dâu sẽ giúp chồng thăng hoa trong sự nghiệp, nhanh chóng trở nên giàu sang phú quý.
Cây kim ngân hầu như có thể hợp với tất cả các tuổi thuộc 12 con giáp. Tuy nhiên, theo dân gian, có 3 con giáp cực kỳ đắc tài đắc lộc nếu trồng kim ngân trong nhà đó là tuổi Tý, tuổi Thân và tuổi Tuất.
Tuy là đường chỉ tay phụ thôi nhưng hình dáng của chúng cũng có thể khắc họa khá rõ nét về vận mệnh của bạn trong tương lai.
Cung Sư Tử là một cô nàng mạnh mẽ kiên cường và vô cùng yêu thích sự tự do phóng khoáng, một hình mẫu lý tưởng của người phụ nữ hiện đại.
Bạn vẫn thường nghe nhiều về cung hoàng đạo, về Horoscope, nhưng có bao giờ bạn tự hỏi rằng Horoscope là gì và có nguồn gốc xuất xứ từ đâu không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu để làm rõ hơn về đề tài thú vị này nhé.