Cung Thiên Bình tuần mới 9/9 - 15/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Thiên Bình tuần mới 9/9 - 15/9/2024 qua bài viết này nhé


Cung Thiên Bình tuần mới 9/9 - 15/9/2024

- Cung Thiên Bình : hạnh phúc trong chuyện tình cảm

Tử Vi Thiên Bình
9/9/2024 - 15/9/2024
- hạnh phúc trong chuyện tình cảm -
Sự nghiệp : ★★★★
Tài lộc : ★★★
Sức khỏe : ★★★
Tình cảm : ★★★★★

Tử vi tuần mới của 12 Cung Hoàng Đạo nói rằng, Thiên Bình từ 09/09/2024 đến 15/09/2024 mong muốn có được tình yêu đẹp như trong mộng thì hôm nay Cung Hoàng Đạo này sẽ được thỏa nguyện đó. Đào hoa khởi vượng, tình cảm đôi lứa như được thăng hoa lên tầm cao mới, thậm chí có người tính đến chuyện trăm năm.

Tuy nhiên bên cạnh những niềm vui và hạnh phúc trong chuyện tình cảm là những mối nguy khi có điềm hung tinh ngáng trở vận trình công danh sự nghiệp của bản mệnh. Kẻ tiểu nhân ganh ghét trước những thành công mà Thiên Bình có được.

Tất nhiên trong tuần Cung Hoàng Đạo này sẽ tạo được điểm nhấn cho mình bởi những thành quả có được sau bao công sức bỏ ra. Bản mệnh có sự sáng tạo mà không phải ai cũng có được. Không có thành công nào là dễ dàng cả, hãy cố gắng phát huy thế mạnh của mình nhiều hơn.

Tình hình tài chính không được ổn định, khi Cung Hoàng Đạo này có tiền hôm trước thì hôm sau đã bị hao tán. Bản mệnh không có kế hoạch chi tiêu rõ ràng nên dễ bị lạm chi, mua sắm những thứ không thực sự cần thiết.

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn : 3 , 9 , 45

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Thiên Bình



Thư Viện

Cung Song Ngư nam là một chàng trai rất nhẹ nhàng, tử tế và luôn biết lắng nghe, một hình mẫu bạn trai lý tưởng đối với bất kỳ cô gái nào.
Theo lịch của các nước Đông Á dựa trên nền văn hóa Trung Hoa cổ đại, tiết Lập thu là tiết đầu tiên của các tiết khí trong mùa thu, đây cũng là mốc chuyển giao thời tiết rõ rệt với sự xoay chuyển mới của đất trời.
Nếu bạn là người sinh vào những khung giờ may mắn dưới đây thì năm 2022 sẽ là một năm rất tuyệt vời với bạn đó.
Mỗi cung hoàng đạo đều mang những đặc trưng riêng và có chỉ số may mắn khác nhau tùy thuộc vào các ngày trong tháng.
Qua những câu chuyện tưởng chừng như đơn giản dưới đây, ta có thể rút ra được những điều thực sự quý giá, giúp nâng cao giá trị của bản thân.
Cây vạn niên thanh là loại cây cảnh phong thủy giúp mang lại tài lộc, may mắn cho gia chủ và tuyệt vời nhất là khi cây ra hoa.
Vào mỗi thời điểm trong năm, Phú Quốc đều đẹp theo từng sắc thái khác nhau
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 10 giai thừa bằng bao nhiêu qua bài viết này nhé.
Trong bài viết dưới đây, bạn đọc sẽ được cung cấp thông tin từ A đến Z về ý nghĩa phong thủy và cách treo các loại hồ lô sao cho đúng ở khu vực trước cửa nhà.