Cung Thiên Bình tuần mới 21/10 - 27/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Thiên Bình tuần mới 21/10 - 27/10/2024 qua bài viết này nhé


Cung Thiên Bình tuần mới 21/10 - 27/10/2024

- Cung Thiên Bình : tài lộc tương đối bất ổn

Tử Vi Thiên Bình
21/10/2024 - 27/10/2024
- tài lộc tương đối bất ổn -
Sự nghiệp : ★★★★
Tài lộc : ★★★
Sức khỏe : ★★★★★
Tình cảm : ★★★

Tử vi tuần mới từ 21/10/2024 đến 27/10/2024 của 12 Cung Hoàng Đạo nói rằng Thiên Bình gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm sự bình ổn trong vận trình tình duyên của mình. Bản mệnh cần phải bình tĩnh, chớ nên bốc đồng, hấp tấp mà đưa ra những quyết định sai lầm, ảnh hưởng đến quãng đường sau này.

Điểm sáng nhất trong tuần này của Thiên Bình là đường công danh sự nghiệp có dấu hiệu tăng tiến rõ ràng. Cung Hoàng Đạo này có thể sẽ muốn tăng tốc ngay nhưng thường phải đợi đến giữa tuần thì vận khí mới dần lên, thành công nối tiếp nhau đến không ngừng.

Về phương diện tài lộc của bản mệnh trong tuần tương đối bất ổn. Đầu tuần là thời điểm tốt để kiếm tiền, Cung Hoàng Đạo này nếu có ý định ký kết hợp đồng, mở rộng quy mô kinh doanh thì nên lựa chọn thời điểm này. Sau đó về cuối tuần, những cơ may tài lộc có thể tan biến chẳng lúc nào hay.

Vận trình tình cảm tuần này được cát tinh trợ mệnh, nên người còn độc thân có thể sẽ gặp được đối tượng tâm đầu ý hợp với mình. Duyên trời đã se, nhưng có nên đôi lứa hay không thì còn phải xem lựa chọn và tình cảm dành cho đối phương của chính bản thân Cung Hoàng Đạo này nữa.

 

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★

Con số may mắn : 88 , 44 , 22

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Thiên Bình

6 chòm sao xinh đẹp nhất hệ hoàng đạo
09:54 13/10/2024
Cuộc ‘đọ’ nhan sắc của 12 chòm sao chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ bởi ai cũng cho thấy nét đẹp riêng biệt không hòa lẫn.
Top 4 cung hoàng đạo được crush nhiều nhất
18:05 09/10/2024
Không ít người sinh ra đã mang trong mình một sức hút đối với người khác phái. Hãy cùng khám phá xem những cung hoàng đạo nào vô tình gây tương tư cho nhiều người nhất nhé.
12 cung hoàng đạo có ưu điểm và khuyết điểm gì nổi bật?
16:03 12/10/2024
Không một ai trên thế giới này hoàn hảo cả và mỗi người đều có ưu điểm cũng như khuyết điểm riêng. Sau đây là những điều được và chưa được nổi bật nhất được tổng hợp lại dựa trên đặc tính của 12 chòm sao.
Top 4 cung hoàng đạo thông minh tài trí, dựng nên cơ đồ từ khi còn rất trẻ
08:41 17/10/2024
Những người trẻ thuộc các cung hoàng đạo sau luôn thông minh tài trí hơn người, sẽ biết cách tận dụng cơ hội để tự tay xây dựng cho mình một sự nghiệp lừng lẫy.
Thiên Bình và Bọ Cạp - Mức độ hòa hợp ra sao?
04:03 15/10/2024
Mối nhân duyên của Thiên Bình và Bọ Cạp mang rất nhiều ý nghĩa, số mệnh đã an bài sẽ có điều bí ẩn nào đó từ Bọ Cạp khiến Thiên Bình bị cuốn hút.


Thư Viện

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bộ Ẩn Chính (Major Arcana) trong Tarot qua bài viết này nhé.
Một năm có bốn mùa xuân, hạ, thu, đông tương đương với 24 tiết khí. Tuy nhiên khái niệm này vẫn còn xa lạ và ít người biết đến.
Cuộc ‘đọ’ nhan sắc của 12 chòm sao chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ bởi ai cũng cho thấy nét đẹp riêng biệt không hòa lẫn.
Có nên trồng cây trong phòng ngủ hay không và những loại cây nào phù hợp phong thủy để đem lại nhiều may mắn là câu hỏi mà hầu như ai cũng quan tâm.
Tìm hiểu tất cả 12 cung hoàng đạo có ý nghĩa gì và nó ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn như thế nào. Thông tin đầy đủ về chiêm tinh cung hoàng đạo, ý nghĩa và mức độ hợp nhau.
Khi thực hành bói bài Tarot, một vấn đề bạn sẽ gặp gỡ chính là làm sao để đọc hay hiểu những thông điệp của các lá bài ngược. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về nguồn gốc nghĩa ngược trong Tarot qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Mùi là con gì? Những người tuổi Mùi sinh năm bao nhiêu? qua bài viết này nhé.
Trồng cây phong thủy theo tuổi trong nhà không còn xa lạ bởi nó không chỉ có ý nghĩa làm đẹp không gian mà còn là ‘vật may mắn’ thu hút vận may, tài lộc.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Mùi: hiền lành mang đến may mắn và hạnh phúc cho gia đình qua bài viết này nhé.