Cung Sư Tử tuần mới 9/9 - 15/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Sư Tử tuần mới 9/9 - 15/9/2024 qua bài viết này nhé


Cung Sư Tử tuần mới 9/9 - 15/9/2024

- Cung Sư Tử : công việc tiến triển khá tốt đẹp

Tử Vi Sư Tử
9/9/2024 - 15/9/2024
- công việc tiến triển khá tốt đẹp -
Sự nghiệp : ★★
Tài lộc : ★★★
Sức khỏe : ★★★
Tình cảm : ★★★★

Tử vi tuần mới từ 09/09/2024 đến 15/09/2024 của 12 Cung Hoàng Đạo nói rằng, Sư Tử sẽ có được cát tinh trợ mệnh, công việc tiến triển khá tốt đẹp. Cung Hoàng Đạo này trong tuần được quý nhân giúp đỡ nên nhìn rõ hơn bước đường mình cần phải đi, không còn chần chư hay do dự để mất cơ hội trước mắt mình nữa.

Bản mệnh biết được năng lực của mình nằm ở đâu và sẵn sàng thể hiện, không ngại gian khổ, khó khăn có thể gặp phải. Cung Hoàng Đạo này kiên trì và bền bỉ theo đuổi mục tiêu chứ chẳng bỏ cuộc đâu. Thành công sẽ sớm đến với Sư Tử mà thôi.

Đường tài lộc không được vượng, đầu tuần Cung Hoàng Đạo này dễ mất tiền vào những chuyện chẳng đáng. Thế nhưng bản mệnh cũng đừng quá lo lắng bởi tới cuối tuần sẽ có người giới thiệu cho công việc làm thêm giúp gia tăng nguồn thu nhập ngay thôi.

Bên cạnh đó, do hung vận đeo bám nên mối quan hệ tình cảm giữa bản mệnh và đối phương xuất hiện nhiều vết rạn nứt. Cung Hoàng Đạo này không thực sự tự tin khi mà đối phương chẳng hề biểu lộ mong muốn giữ mình ở bên thêm nữa. Tình yêu cần phải vun đắp từ hai phía mới có thể bền chặt được.

Sự nghiệp : ★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 40 , 80 , 61

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Sư Tử



Thư Viện

Những người sinh ra thuộc cung Thiên Bình thường rất hiền lành, công bằng và họ ghét ở một mình.
Bạch Dương và Thiên Bình có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Trâu là con vật đạt vị trí số hai, đại diện cho sức mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần. Bởi vậy những người tuổi Sửu đa số sống tự lập, trưởng thành sớm, có tính cách mạnh mẽ và kiên định. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Con đường tình yêu của người tuổi Sửu qua bài viết này nhé !
Kim Ngưu và Thiên Bình có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí quyết hợp tác kinh doanh thành công cho người tuổi Dậu dựa trên mệnh qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Đặc trưng tính cách chung của người tuổi Tý qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Từ 7 giờ đến 15 giờ là bao nhiêu tiếng qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Thân luôn chấp nhận khó khăn, vượt qua thử thách, vững bước tới tương lai qua bài viết này nhé.
Câu chuyện truyền thuyết về cung Bạch Dương được bắt nguồn từ thần thoại Hy Lạp, ở đó có vị vua Athamas và hoàng hậu Nephele của xứ Boetia.