Cung Sư Tử tuần mới 14/10 - 20/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Sư Tử tuần mới 14/10 - 20/10/2024 qua bài viết này nhé


Cung Sư Tử tuần mới 14/10 - 20/10/2024

- Cung Sư Tử : lên xuống khá thất thường

Tử Vi Sư Tử
14/10/2024 - 20/10/2024
- lên xuống khá thất thường -
Sự nghiệp : ★★★★
Tài lộc : ★★
Sức khỏe : ★★★★
Tình cảm : ★★

Tử vi tuần mới của 12 Cung Hoàng Đạo từ 14/10/2024 đến 20/10/2024 nói rằng Sư Tử kiếm được không ít tiền trong tuần này nhưng chi tiêu cũng chẳng phải vừa. Cung Hoàng Đạo này cần phải tìm cách để hạn chế hao tài, nếu không tiền kiếm nhiều cũng không còn gì đâu.

Đường công danh sự nghiệp cũng không khá hơn. Bản mệnh có thể gặp phải những trở ngại chính mình tạo ra vào thời điểm đầu tuần. Cung Hoàng Đạo này thiếu đi động lực làm việc, phải chờ tới cuối tuần mới có thể khôi phục lại được phong độ của mình.

May mắn là có cát tinh chỉ đường dẫn lối giúp cho bản mệnh hiểu được trách nhiệm của mình trong công việc cũng như cuộc sống. Từ đó giúp Cung Hoàng Đạo này nhìn thấy được tương lai của mình sẽ ra sao nếu như không biết cố gắng, nỗ lực và chăm chỉ hơn mỗi ngày.

Vận trình tình cảm không được thuận lợi. Mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương đang trải qua nhiều thử thách. Sư Tử nên nhớ rằng tình yêu không dễ gì có được, xây mới khó chứ phá thì dễ. Cung Hoàng Đạo này để cho mình sống thiếu trách nhiệm là mang tội với chính bản thân mình.

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn : 28 , 56 , 13

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Sư Tử

Những cung hoàng đạo nữ tung hoành thời trẻ nhưng chấp nhận từ bỏ tất cả để trở thành hậu phương vững chắc cho chồng
11:25 07/10/2024
Chắc hẳn trong cuộc sống chúng ta gặp không ít những người phụ nữ từng một thời tung hoành ngang dọc nhưng khi thành gia lập thất lại chấp nhận từ bỏ sự nghiệp để lui về quán xuyến hậu phương cho chồng yên tâm đánh đông dẹp bắc. Mẫu người phụ nữ này chính là người vợ lý tưởng mà cánh mày râu chỉ có thể gặp do duyên, không thể cưỡng cầu. Sau đây là top các nàng hoàng đạo điển hình cho mẫu phụ nữ kể trên.
Top 4 cung hoàng đạo được trời phú cho khả năng lãnh đạo
16:29 07/10/2024
Có những người sinh ra đã mang trong mình những phẩm chất vốn cần phải có ở một nhà lãnh đạo tài ba, vị trí vốn đòi hỏi rất nhiều nỗ lực và cố gắng.
Sư Tử và Ma Kết - Mức độ hòa hợp ra sao?
18:34 08/10/2024
Sư Tử và Ma Kết là một cặp đôi thú vị tạo nên bởi góc hợp 6-8 trên vòng tròn hoàng đạo, một sự kết hợp giữa cuồng nhiệt, năng động và trầm ổn, bình tĩnh.
Tổng hợp những điều cần biết về Sư Tử
09:17 07/10/2024
Tìm hiểu về Cung hoàng đạo Sư Tử, ý nghĩa của nó ảnh hưởng đến cuộc sống. Thông tin đầy đủ nhất về đặc điểm, tính cách và tình yêu của cung Sư Tử.
Bảo Bình và Sư Tử - Mức độ hòa hợp ra sao?
17:53 07/10/2024
Liệu Bảo Bình và Sư Tử có hợp nhau không khi mà Sư Tử hay khoe mẽ về sức mạnh và lòng kiêu hãnh của mình còn Bảo Bình thì lại mơ mộng, xa rời thực tế.


Thư Viện

Hạ Chí nằm trong 24 tiết khí của năm, phân chia theo nông lịch, đây được cho là thời điểm đánh dấu Mặt trời lên đến điểm cao nhất về phía Bắc bầu trời, cũng là lúc nắng nóng nhất trong năm.
Người tuổi Thìn được xem là nhân trung chi long (rồng trong biển người), cũng là con giáp vô cùng nổi bật và xuất chúng trong 12 con giáp. Vậy đặc điểm, tính cách, vận mệnh của họ có đặc điểm gì?
Tìm hiểu về Cung hoàng đạo Bảo Bình, ý nghĩa của nó ảnh hưởng đến cuộc sống. Thông tin đầy đủ nhất về đặc điểm, tính cách và tình yêu của cung Bảo Bình.
Mơ thấy nhà không phải là một giấc mơ ngẫu nhiên có mà đó là một điềm báo đến với bạn. Theo như chiêm tinh học, thường những giấc mơ thấy xuất hiện hình ảnh ngôi nhà nào đó đều mang đến những tin vui. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp lại mang đến điều xui xẻo. Trong bài viết này, thientue.vn sẽ lí giải về việc điềm báo mơ thấy nhà mới chi tiết nhất, mơ thấy nhà đánh con gì chuẩn? hãy cùng xem qua nhé.
Những nét đặc trưng trong tính cách của cung Song Ngư đó là sự lãng mạn và mơ mộng, xa rời thực tế, cung hoàng đạo này cũng rất giàu ý tưởng và giỏi sáng tạo.
Tìm hiểu về Cung hoàng đạo Bọ Cạp (Thiên Yết), ý nghĩa của nó ảnh hưởng đến cuộc sống. Thông tin đầy đủ nhất về đặc điểm, tính cách và tình yêu của cung Bọ Cạp.
Đá thạch anh với trữ lượng dồi dào, khả năng ứng dụng cao nên loại đá này là chất liệu để tạo nên vô số loại vật phẩm phong thủy cũng như đồ trang sức có trên thị trường.
Những người thuộc cung Song Ngư thường rất đa sầu đa cảm, có đời sống nội tâm phong phú. Trực giác của Song Ngư vô cùng nhạy bén và có xu hướng thích các bộ môn nghệ thuật.
Kim Ngưu và Kim Ngưu có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.