Cung Song Tử tuần mới 9/9 - 15/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Song Tử tuần mới 9/9 - 15/9/2024 qua bài viết này nhé


Cung Song Tử tuần mới 9/9 - 15/9/2024

- Cung Song Tử : đầu tuần tài lộc về nhà ào ào

Tử Vi Song Tử
9/9/2024 - 15/9/2024
- đầu tuần tài lộc về nhà ào ào -
Sự nghiệp : ★★★★★
Tài lộc : ★★★★
Sức khỏe : ★★★★★
Tình cảm : ★★★

Tử vi hằng tuần của 12 Cung Hoàng Đạo dự báo từ 09/09/2024 đến 15/09/2024, Song Tử đang đứng trước những quyết định quan trọng về tình cảm. Tuy nhiên, đây có lẽ chưa phải là thời điểm thuận lợi mà Cung Hoàng Đạo này đưa ra lựa chọn cuối cùng. Có lẽ bản mệnh sẽ cần thêm thời gian để suy nghĩ thêm cho thấu đáo, sáng suốt hơn.

Trong tuần có điềm báo hung tinh chủ về ưu tư phiền muộn ghé thăm, Song Tử lo lắng những chuyện chưa xảy ra mà không dám tiến bước. Người độc thân bị mọi người xung quanh giục giã đã có phần mệt mỏi nhưng vẫn chưa đủ can đảm để thay đổi cuộc sống của mình ngay lập tức.

Đầu tuần tài lộc về nhà ào ào, Cung Hoàng Đạo này có sự khéo léo và nhạy bén trong chuyện làm ăn, nên nắm bắt tốt mọi cơ hội. Tuy nhiên, Song Tử cần phải xem xét lại các mối quan hệ xã giao của mình, bản mệnh rất dễ mù quáng tin người, cuối cùng tự làm hại chính mình.

Phương diện công danh sự nghiệp của Song Tử tuần này không có nhiều may mắn. Cung Hoàng Đạo này có nỗi phiền muộn khi bị cấp trên khiển trách về thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của mình. Bản mệnh cần phải chấn chỉnh lại tinh thần và tập trung hơn, có như vậy mới cải thiện được vận trình.

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★

Con số may mắn : 31 , 62 , 13

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Song Tử



Thư Viện

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Phong thuỷ xây nhà cho người sinh năm 1991 Tân Mùi qua bài viết này nhé.
Tính cách của mỗi con người được hình thành từ môi trường sống và tính cách bẩm sinh. Thông qua 12 cung hoàng đạo, chúng ta có thể biết được tính cách đặc trưng của mỗi con người.
Theo cách xem bói ngày sinh, người sinh vào ngày sinh âm may mắn ứng theo từng con giáp sẽ có cuộc sống sung túc, hạnh phúc, viên mãn. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Tý và những ngày sinh đem lại may mắn qua bài viết này nhé !
Chúng ta có khá nhiều hình thức bói toán dựa trên ngày sinh và bói bài tây theo ngày sinh là một trong những hình thức đó, khá lý thú và chính xác.
Nhìn vào đường chỉ tay hôn nhân của một người, chúng ta có thể dự đoán được họ sẽ trải qua bao nhiêu mối tình, hôn nhân hạnh phúc hay tan vỡ và đôi khi là cả số lần kết hôn nữa
Để tạo điểm nhấn cho phòng tắm, đã có nhiều ý tưởng sáng tạo nảy ra. Một trong số đó chính là trồng cây xanh để tô sắc và mang lại không gian xanh mát, trong lành.
Theo nhân tướng học mắt tam bạch là đôi mắt có 3 khoảng trắng, phần nhãn cầu (lòng đen) nằm sát với mí trên và không chạm vào mí dưới.
Cô gái được nhiều chàng trai yêu thích chưa chắc đã tốt, nhưng được nhiều bạn nữ khác quý mến thì nhất định là một cô gái tốt. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 cô nàng hoàng đạo được chị em phụ nữ quý mến nhất qua bài viết này nhé !
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Thìn sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.