Cung Song Tử tuần mới 29/7 - 4/8/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Song Tử tuần mới 29/7 - 4/8/2024 qua bài viết này nhé


Cung Song Tử tuần mới 29/7 - 4/8/2024

- Cung Song Tử : công danh sự nghiệp suôn sẻ

Tử Vi Song Tử
29/7/2024 - 4/8/2024
- công danh sự nghiệp suôn sẻ -
Sự nghiệp : ★★
Tài lộc : ★★★★★
Sức khỏe : ★★★
Tình cảm : ★★★★★

Theo tử vi tuần mới từ 29/07/2024 đến 04/08/2024 của 12 Cung Hoàng Đạo, Song Tử đón nhận tin vui cát lành trong tuần khi mà bản mệnh được cát tinh soi chiếu, đường công danh sự nghiệp nhờ đó mà cũng suôn sẻ, thuận lợi hơn phần nào. Thực ra Cung Hoàng Đạo này đang rất cần đến sự thúc đẩy và may mắn để sớm đạt được mục tiêu đã đề ra.

Đầu tuần là lúc cát khí vượng, tài vận vượng phát, Song Tử nên tận dụng thời điểm này để kiếm tiền, chi trả cho những khoản chi tiêu cần đến khi Tết về. Giữa tuần có điềm báo hao tài, Cung Hoàng Đạo này nên có kế hoạch tài chính rõ ràng, tránh chi tiêu hoang phí, mua sắm quá độ.

Công việc bận rộn, áp lực lớn khiến cho Song Tử nhiều lúc muốn vứt bỏ tất cả. Bản mệnh có thể sẽ cần phải thay đổi cách làm việc của mình để đảm bảo chất lượng và tiến độ mà cấp trên yêu cầu. Đừng nản lòng bởi mọi chuyện rồi sẽ dần tốt lên, càng về cuối tuần thì vận trình càng khởi sắc hơn.

Phương diện tình cảm không có nhiều tiến triển. Cung Hoàng Đạo này muốn được trao cho niềm hy vọng khi hết lần này tới lần khác phải đối mặt với sự tan vỡ trong chuyện tình yêu, kéo theo những nỗi đau, sợ hãi và tổn thương, có lúc lại muốn từ bỏ tất cả để được bình yên.

Sự nghiệp : ★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn : 31 , 62 , 13

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Song Tử



Thư Viện

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Phụ nữ tuổi Thìn: "Công chúa" mang số mệnh phu nhân đại gia qua bài viết này nhé.
Ngày Vía Phật không chỉ là cột mốc quan trọng trong việc chuyển hóa tâm linh của nhân loại mà nó còn biểu trưng cho đức tin của con người trong sâu thẳm tâm hồn họ.
Bạch Dương và Sư Tử có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Không ít người sinh ra đã mang trong mình một sức hút đối với người khác phái. Hãy cùng khám phá xem những cung hoàng đạo nào vô tình gây tương tư cho nhiều người nhất nhé.
Nét đặc trưng nhất trong tính cách của cung Thiên Bình là tính logic và khả năng phán đoán cực kỳ nhanh nhạy, và còn rất nhiều nét tính cách độc đáo khác.
Song Tử và Xử Nữ có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Bạch Dương và Bọ Cạp có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Bảo Bình là một con người bí ẩn, Song Ngư lại là một người thích giao du và trò chuyện nên cũng rất khó để nói Bảo Bình và Song Ngư có hợp nhau không.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Tý sinh năm bao nhiêu? Đặc điểm phong thủy của tuổi Tý là gì? qua bài viết này nhé.