Cung Ma Kết tuần mới 9/9 - 15/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Ma Kết tuần mới 9/9 - 15/9/2024 qua bài viết này nhé


Cung Ma Kết tuần mới 9/9 - 15/9/2024

- Cung Ma Kết : dễ bị tiểu nhân lừa gạt

Tử Vi Ma Kết
9/9/2024 - 15/9/2024
- dễ bị tiểu nhân lừa gạt -
Sự nghiệp : ★★★★★
Tài lộc : ★★★
Sức khỏe : ★★★
Tình cảm : ★★★★

Theo tử vi tuần mới của 12 Cung Hoàng Đạo từ 09/09/2024 đến 15/09/2024, vận trình của Ma Kết hung cát đan xen, bản mệnh công việc bất ổn. Cứ tưởng tìm được cơ hội để thể hiện mình nhưng lại bị cản trở, khiến cho Cung Hoàng Đạo này dễ bị tiểu nhân lừa gạt, lấy mất vận may của mình.

Đường tài lộc trong tuần hưng vượng, Cung Hoàng Đạo này có nhiều cơ hội để phát tài, thu về tiền bạc đầy tay nên chẳng lo túng thiếu. Trong tuần này người làm kinh doanh sẽ bán buôn tốt vô cùng, lợi nhuận cũng theo đó mà tăng lên gấp bội.

Người làm công ăn lương thì ngoài thu nhập chính còn có cả thu nhập phụ nữa. Tử vi hằng tuần nhắc nhở Cung Hoàng Đạo này nên tập trung làm việc để tiết kiệm thời gian, đừng để cơ hội vụt qua khỏi tầm tay. Bởi thời cơ tốt đẹp không phải lúc nào cũng đến.

Vận trình tình duyên khởi sắc thấy rõ, Cung Hoàng Đạo này còn độc thân dễ có được người tâm đầu ý hợp với mình lắm đó. Nam mạng Ma Kết đào hoa vượng hơn hẳn, có thể sẽ đi đến kết quả cuối cùng, có được hôn nhân tốt đẹp.

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 57 , 15 , 45

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Ma Kết

Top 4 cung hoàng đạo thông minh tài trí, dựng nên cơ đồ từ khi còn rất trẻ
10:54 14/09/2024
Những người trẻ thuộc các cung hoàng đạo sau luôn thông minh tài trí hơn người, sẽ biết cách tận dụng cơ hội để tự tay xây dựng cho mình một sự nghiệp lừng lẫy.
Cự Giải và Ma Kết - Mức độ hòa hợp ra sao?
08:39 09/09/2024
Bất chấp sự đối nghịch của hai hành tinh cai trị Mặt trăng – Thổ tinh, Cự Giải và Ma Kết cũng có nhiều điểm chung chẳng kém gì số khác biệt.
Top 5 cung hoàng đạo thà độc thân chứ còn hơn chọn nhầm người
00:26 11/09/2024
Với những cung hoàng đạo đầy cá tính sau đây, khả năng cao là họ sẽ lựa chọn cuộc sống độc thân thay vì phải gắn kết với một người nào đó không hợp ý mình.
Những cung hoàng đạo nữ tung hoành thời trẻ nhưng chấp nhận từ bỏ tất cả để trở thành hậu phương vững chắc cho chồng
22:05 17/09/2024
Chắc hẳn trong cuộc sống chúng ta gặp không ít những người phụ nữ từng một thời tung hoành ngang dọc nhưng khi thành gia lập thất lại chấp nhận từ bỏ sự nghiệp để lui về quán xuyến hậu phương cho chồng yên tâm đánh đông dẹp bắc. Mẫu người phụ nữ này chính là người vợ lý tưởng mà cánh mày râu chỉ có thể gặp do duyên, không thể cưỡng cầu. Sau đây là top các nàng hoàng đạo điển hình cho mẫu phụ nữ kể trên.
12 cô nàng hoàng đạo sẽ tìm được tình yêu đích thực năm bao nhiêu tuổi?
16:53 12/09/2024
Một tình yêu đích thực là mong muốn của tất cả mọi người bởi cảm giác hạnh phúc mà nó mang lại sẽ khiến cho cuộc sống của chúng ta đầy màu sắc hơn.


Thư Viện

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nằm mơ thấy cá chép liên quan đến con số gì qua bài viết này nhé.
Có những giấc mơ tạo cho ta cảm giác vui vẻ thoải mái nhưng cũng có những giấc mơ lại đem đến sự sợ hãi, lo lắng. Vậy việc mơ thấy tai nạn là điềm báo gì?
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Đặc trưng tính cách chung của người tuổi Tý qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Mùi là con gì? Những người tuổi Mùi sinh năm bao nhiêu? qua bài viết này nhé.
Trong một xã hội bon chen và có nhiều xáo trộn, thật thật giả giả khó phân biệt như hiện nay, việc tìm cho mình một người thật lòng yêu thương, nguyện chung sống cả cuộc đời không phải điều dễ dàng. Liệu có cô gái nào không ham vật chất, sẵn sàng nghe theo tiếng gọi của con tim, cùng người yêu, người chồng của mình cùng cố gắng tạo dựng tương lai tốt đẹp cho cả hai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim qua bài viết này nhé!
Những ngày đầu tháng âm lịch, mọi người cần tránh những điều cấm kỵ để không gặp vận xui, ảnh hưởng đến công việc, học hành, buôn bán.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Từ 7 giờ đến 15 giờ là bao nhiêu tiếng qua bài viết này nhé.
Nàng Song Tử luôn muốn tìm kiếm một người đàn ông có thể chia sẻ và thấu hiểu mình thay vì đơn thuần chỉ thể hiện bằng hành động.
3 con giáp sau mà kết hợp với tuổi Tý thì đại phú đại quý, song hỷ lâm môn. Hãy cùng thientue.vn xem thử 3 con giáp cực kỳ hợp với tuổi Tý là những con giáp nào nhé.