Cung Kim Ngưu tuần mới 28/10 - 3/11/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Kim Ngưu tuần mới 28/10 - 3/11/2024 qua bài viết này nhé


Cung Kim Ngưu tuần mới 28/10 - 3/11/2024

- Cung Kim Ngưu : công danh sự nghiệp tiến triển khá tốt

Tử Vi Kim Ngưu
28/10/2024 - 3/11/2024
- công danh sự nghiệp tiến triển khá tốt -
Sự nghiệp : ★★★★
Tài lộc : ★★★★★
Sức khỏe : ★★★★
Tình cảm : ★★★★

Tử vi tuần mới của 12 Cung Hoàng Đạo nói rằng, vận trình phương diện tài lộc của Kim Ngưu từ 28/10/2024 đến 03/11/2024 về cơ bản là thuận lợi. Tiền bạc của Cung Hoàng Đạo này trong tuần không thiếu, nhưng để chờ đến lúc tài lộc dồi dào thì cũng phải tới cuối tuần. Kim Ngưu có từ nhiều nguồn, dù bản mệnh làm nghề gì thì cứ yên tâm là có lộc, chỉ cần chăm chỉ mà thôi.

Đường công danh sự nghiệp tuần này tiến triển khá tốt, Cung Hoàng Đạo này sẽ vượt qua được những thử thách đang đặt ra. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng giải quyết được những vấn đề còn tồn đọng trước đó, nhờ thế mà được cấp trên tin tưởng giao cho nhiều trọng trách.

Tuy nhiên tuần này, Kim Ngưu phải đối mặt với hung vận khá lớn, mối quan hệ tình cảm của Cung Hoàng Đạo này trải qua nhiều biến động, thăng trầm. Dù bản mệnh đã cố gắng để hàn gắn lại những rạn nứt trước đó nhưng không thành.

Hung tinh cảnh báo Cung Hoàng Đạo này về những tai họa bất ngờ có thể xảy ra. Bản mệnh đang để cảm xúc dẫn dắt mình mà quên hết cả lý trí, dễ đưa ra những nhận định sai lầm khiến mình hối hận sau này. Hãy suy nghĩ thật thấu đáo trước khi muốn làm bất cứ việc gì.

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 60 , 21 , 42

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Kim Ngưu

Top 4 cung hoàng đạo được trời phú cho khả năng lãnh đạo
03:30 16/10/2024
Có những người sinh ra đã mang trong mình những phẩm chất vốn cần phải có ở một nhà lãnh đạo tài ba, vị trí vốn đòi hỏi rất nhiều nỗ lực và cố gắng.
12 cô nàng hoàng đạo sẽ tìm được tình yêu đích thực năm bao nhiêu tuổi?
18:27 22/10/2024
Một tình yêu đích thực là mong muốn của tất cả mọi người bởi cảm giác hạnh phúc mà nó mang lại sẽ khiến cho cuộc sống của chúng ta đầy màu sắc hơn.
Top 6 chòm sao học giỏi nhất
06:24 19/10/2024
Bạn có đang tò mò trong 12 cung hoàng đạo, mình có thuộc trong top những cung hoàng đạo có khả năng học đỉnh nhất hay không?
Sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn tán tỉnh 4 cung hoàng đạo này
00:50 22/10/2024
Những cung hoàng đạo dưới đây cho dù có thích bạn đi chăng nữa thì khi ban đầu cũng sẽ làm ra vẻ lạnh lùng, không cảm xúc
Con đường sự nghiệp và tiền bạc của cung Kim Ngưu
07:28 13/10/2024
Kim Ngưu luôn quan tâm đến việc ổn định sự nghiệp, đó là mục tiêu hàng đầu mà họ muốn đạt được. Người thuộc cung thích thích hưởng thụ vật chất, họ quan tâm đến sự giàu có và luôn nỗ lực hết mình để có một cuộc sống cao sang. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Con đường sự nghiệp và tiền bạc của cung Kim Ngưu qua bài viết này nhé !


Thư Viện

Trong phong thủy, cây kim tiền được mệnh danh là loài cây đại diện cho tài lộc. Vị trí đặt cây kim tiền nên ở cung tài lộc. Nơi đây sẽ giúp cây có thể chiêu tài, hút lộc một cách tối đa cho gia chủ.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Phụ nữ tuổi Thìn: "Công chúa" mang số mệnh phu nhân đại gia qua bài viết này nhé.
Để lựa chọn cây đúng đắn thì cần phụ thuộc vào đặc trưng tính cách của người đó. Chọn cây phong thủy cho người tuổi Dậu cũng không nằm ngoài quy luật đó.
Với sự bảo hộ của Mặt Trăng, cung Cự Giải nữ vô cùng dịu dàng nhưng không yếu đuối, rất đáng yêu nhưng không hề bi lụy.
Kim Ngưu và Xử Nữ có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Theo cách xem bói ngày sinh, người sinh vào ngày sinh âm may mắn ứng theo từng con giáp sẽ có cuộc sống sung túc, hạnh phúc, viên mãn. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Tý và những ngày sinh đem lại may mắn qua bài viết này nhé !
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 10 giai thừa bằng bao nhiêu qua bài viết này nhé.
Từ thời xa xưa, thế hệ đi trước chúng ta ngày nay đã có thể tính toán khá chính xác các khung giờ trong ngày, chỉ là không thể chính xác đến từng phút từng giây như hệ thống đo lường hiện đại.
Những giấc mơ về tôm thường xuyên diễn ra nhưng mọi người lại ít để tâm đến ý nghĩa mà giấc mơ đó mang lại.