Cung Cự Giải tuần mới 28/10 - 3/11/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Cự Giải tuần mới 28/10 - 3/11/2024 qua bài viết này nhé


Cung Cự Giải tuần mới 28/10 - 3/11/2024

- Cung Cự Giải : công danh sự nghiệp khá tốt

Tử Vi Cự Giải
28/10/2024 - 3/11/2024
- công danh sự nghiệp khá tốt -
Sự nghiệp : ★★
Tài lộc : ★★★★
Sức khỏe : ★★★
Tình cảm : ★★

Tử vi tuần mới từ 28/10/2024 đến 03/11/2024 của 12 Cung Hoàng Đạo nói rằng, vận trình công danh sự nghiệp của Cự Giải diễn ra khá tốt. Tuy nhiên bản mệnh vẫn bị ảnh hưởng bởi những lời đồn đại không hay. Cung Hoàng Đạo này càng cố gắng, càng giành được nhiều thành công thì càng có nguy cơ bị tiểu nhân hãm hại nếu không đề phòng.

Đầu tuần, bản mệnh không cẩn thận sẽ dễ bị kẻ tiểu nhân lừa gạt. Cung Hoàng Đạo này được nhắc nhở chớ nên khoe khoang nhiều về số tiền mình có trong tay. Cuối tuần sẽ có cơ hội cho Cự Giải gỡ gạc lại những gì đã mất, đừng bỏ lỡ thời cơ hiếm có này.

Nhân duyên của Cự Giải không được tốt. Có lẽ hung vận lớn phần nào ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của Cung Hoàng Đạo này, khó mà tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Bản mệnh cảm thấy buồn phiền khi xung quanh ai cũng có đôi có cặp.

Tuy nhiên nữ mệnh Cự Giải vẫn sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong vận trình tình cảm so với nam mệnh. Cung Hoàng Đạo này cần phải đưa tay mà nắm giữ hạnh phúc đi thôi, đừng kén cá chọn canh mãi nữa nếu không vẫn cứ cô đơn, lẻ bóng mà thôi.

Sự nghiệp : ★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn : 6 , 18 , 54

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Cự Giải



Thư Viện

Để trả lời cho thắc mắc rằng sinh vào tháng 8 là thuộc cung gì, còn cần phải xét đến ngày sinh cụ thể, và bạn sẽ thuộc một trong hai cung Sư Tử hoặc Xử Nữ.
Một căn phòng ngủ thoải mái là điều rất quan trọng, đặc biệt là cách sắp xếp sao cho hợp phong thủy sẽ đem đến giấc ngủ ngon, sức khỏe dồi dào cho gia chủ.
Ứng dụng xem tarot online hàng ngày hay thú vị, miễn phí
Sự nghiệp là lĩnh vực nổi trội nhất của Bạch Dương. Những người thuộc chòm sao này đều có đặc điểm chung là làm việc một cách rất hiệu quả và sáng tạo. Họ chưa bao giờ hài lòng về những gì mình đạt được, họ luôn thúc đẩy mình vươn cao hơn nữa trong sự nghiệp, tiến tới những ước mơ hoài bão lớn hơn. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Con đường sự nghiệp và tiền bạc của cung Bạch Dương qua bài viết này nhé !
Vòng tay phong thủy mệnh Thổ là một sự lựa chọn phù hợp cho những người mệnh Thổ bởi nó là một loại phụ kiện thời trang vừa hiện đại lại vừa có tác dụng phong thủy đem lại vận may cát tường.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Hạnh phúc viên mãn của người tuổi Mão nhờ đâu? qua bài viết này nhé.
Cá là một loài vật rất quen thuộc thế nên việc mơ thấy cá cũng là điều bình thường, tuy nhiên có thể trong giấc mơ đó còn chứa đựng những điềm báo không ngờ.
Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi trao gửi những điều thầm kín của mình cho những cung hoàng đạo sau, bởi không sớm thì muộn họ sẽ đem chuyện đó đi để tám mua vui.
IQ là chỉ số mà người ta vẫn thường nghĩ đến khi đề cập đến chỉ số thông minh của một người. Vậy cụ thể, các cung hoàng đạo thì IQ tương ứng khoảng bao nhiêu?