Cung Bọ Cạp tuần mới 3/7 - 9/7/2023

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Bọ Cạp tuần mới 3/7 - 9/7/2023 qua bài viết này nhé


Cung Bọ Cạp tuần mới 3/7 - 9/7/2023

- Cung Bọ Cạp : công danh sự nghiệp tiến triển khá tốt

Tử Vi Bọ Cạp
3/7/2023 - 9/7/2023
- công danh sự nghiệp tiến triển khá tốt -
Sự nghiệp : ★★
Tài lộc : ★★
Sức khỏe : ★★
Tình cảm : ★★

Tử vi tuần mới của 12 Cung Hoàng Đạo nói rằng, vận trình phương diện tài lộc của Bọ Cạp từ 03/07/2023 đến 09/07/2023 về cơ bản là thuận lợi. Tiền bạc của Cung Hoàng Đạo này trong tuần không thiếu, nhưng để chờ đến lúc tài lộc dồi dào thì cũng phải tới cuối tuần. Bọ Cạp có từ nhiều nguồn, dù bản mệnh làm nghề gì thì cứ yên tâm là có lộc, chỉ cần chăm chỉ mà thôi.

Đường công danh sự nghiệp tuần này tiến triển khá tốt, Cung Hoàng Đạo này sẽ vượt qua được những thử thách đang đặt ra. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng giải quyết được những vấn đề còn tồn đọng trước đó, nhờ thế mà được cấp trên tin tưởng giao cho nhiều trọng trách.

Tuy nhiên tuần này, Bọ Cạp phải đối mặt với hung vận khá lớn, mối quan hệ tình cảm của Cung Hoàng Đạo này trải qua nhiều biến động, thăng trầm. Dù bản mệnh đã cố gắng để hàn gắn lại những rạn nứt trước đó nhưng không thành.

Hung tinh cảnh báo Cung Hoàng Đạo này về những tai họa bất ngờ có thể xảy ra. Bản mệnh đang để cảm xúc dẫn dắt mình mà quên hết cả lý trí, dễ đưa ra những nhận định sai lầm khiến mình hối hận sau này. Hãy suy nghĩ thật thấu đáo trước khi muốn làm bất cứ việc gì.

Sự nghiệp : ★★

Tài lộc : ★★

Sức khỏe : ★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn : 61 , 46 , 39

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Bọ Cạp



Thư Viện

Nét đặc trưng trong tính cách của cung Ma Kết đó chính là tính thực tế và sự tháo vát, cung hoàng đạo này cũng là một người rất chung thủy trong tình yêu.
Những người chàng trai có tính cách ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình, đặc biệt có thể chịu được lúc bạn gái tức giận rất đáng được trân trọng. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp nam ấm áp, tốt bụng, luôn biết quan tâm đến nửa kia của mình qua bài viết này nhé!
Những anh chàng thuộc cung Xử Nữ thường rất ga lăng, lịch thiệp và nổi tiếng là đào hoa. Vậy làm sao để biết chàng ấy thích một ai đó, dấu hiệu khi chàng Xử Nữ thích bạn là gì?
Tính cách của cung Bọ Cạp đặc trưng bởi sự phức tạp, họ có một thế giới riêng và nổi tiếng bởi sự bí ẩn, rất khó để tìm hiểu và hành động không thể đoán trước.
Song Tử có rất nhiều bạn bè, nhưng đâu là người có thể trở thành thâm giao với cung hoàng đạo này, phải xem tính cách hợp nhau tới mức nào đã.
Cây kim tiền hay còn gọi là cây kim phát tài sẽ giúp cho chủ nhân thu hút tiền tài và may mắn, những người hợp tuổi thì tác dụng sẽ còn được nhân lên gấp bội.
Để tạo điểm nhấn cho phòng tắm, đã có nhiều ý tưởng sáng tạo nảy ra. Một trong số đó chính là trồng cây xanh để tô sắc và mang lại không gian xanh mát, trong lành.
Giữa Xử Nữ và Thiên Bình tiềm ẩn khá nhiều mâu thuẫn, tuy nhiên trong phần lớn thời gian cặp đôi bạn bè, đối tác, người yêu này sẽ rất phù hợp với nhau.
Để giải quyết căng thẳng và mệt mỏi, nhiều người chọn cho mình giải pháp là trồng cây xanh trang trí, vừa tạo cảnh quan sinh động mát mắt lại mang đến nhiều may mắn, tài lộc.