Cung Bảo Bình tuần mới 26/8 - 1/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Bảo Bình tuần mới 26/8 - 1/9/2024 qua bài viết này nhé


Cung Bảo Bình tuần mới 26/8 - 1/9/2024

- Cung Bảo Bình : lên xuống khá thất thường

Tử Vi Bảo Bình
26/8/2024 - 1/9/2024
- lên xuống khá thất thường -
Sự nghiệp : ★★★★★
Tài lộc : ★★
Sức khỏe : ★★
Tình cảm : ★★★★★

Tử vi tuần mới của 12 Cung Hoàng Đạo từ 26/08/2024 đến 01/09/2024 nói rằng Bảo Bình kiếm được không ít tiền trong tuần này nhưng chi tiêu cũng chẳng phải vừa. Cung Hoàng Đạo này cần phải tìm cách để hạn chế hao tài, nếu không tiền kiếm nhiều cũng không còn gì đâu.

Đường công danh sự nghiệp cũng không khá hơn. Bản mệnh có thể gặp phải những trở ngại chính mình tạo ra vào thời điểm đầu tuần. Cung Hoàng Đạo này thiếu đi động lực làm việc, phải chờ tới cuối tuần mới có thể khôi phục lại được phong độ của mình.

May mắn là có cát tinh chỉ đường dẫn lối giúp cho bản mệnh hiểu được trách nhiệm của mình trong công việc cũng như cuộc sống. Từ đó giúp Cung Hoàng Đạo này nhìn thấy được tương lai của mình sẽ ra sao nếu như không biết cố gắng, nỗ lực và chăm chỉ hơn mỗi ngày.

Vận trình tình cảm không được thuận lợi. Mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương đang trải qua nhiều thử thách. Bảo Bình nên nhớ rằng tình yêu không dễ gì có được, xây mới khó chứ phá thì dễ. Cung Hoàng Đạo này để cho mình sống thiếu trách nhiệm là mang tội với chính bản thân mình.

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★

Sức khỏe : ★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn : 58 , 34 , 68

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Bảo Bình



Thư Viện

3 con giáp nhạy cảm dưới đây thường khiến người ta có ấn tượng họ là một người lạnh lùng và lý trí, thế nhưng trên thực tế, họ lại hay suy nghĩ rất nhiều. Hãy cùng thientue.vn xem thử 3 con giáp nào cực kỳ nhạy cảm ẩn sau vẻ ngoài lạnh lùng, điềm tĩnh nhé.
Về phương diện tâm linh, việc bạn hắt hơi, nhảy mũi thường xuyên khi bản thân không có chút mệt mỏi nào còn có thể coi như một điềm dự báo về tương lai.
Nghề nghiệp là cái duyên của mỗi người, không phải lúc nào cơ hội cũng có để chúng ta nắm bắt. Tuy nhiên, việc bạn sẽ làm gì, trở thành ai trong tương lai còn phụ thuộc nhiều yếu tố như tính cách, năng lực, sở thích…
Bộ cây cảnh tam đa là bộ cây cảnh mang ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy. Nó là sự tượng trưng cho tam tài, tam giáo, và thậm chí là trời – đất – con người (Thiên, Địa, Nhân).
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 10 bình phương bằng bao nhiêu qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Cự Giải với Thiên Yết ăn ý với nhau như thế nào? qua bài viết này nhé.
Trong trường hợp này, bạn lựa chọn một anh chàng Xử Nữ sẽ là một quyết định đúng đắn và sáng suốt nhất, một chàng trai rất mực chung tình.
Trong 12 con giáp, tuổi Sửu đứng vị trí thứ 2. Qua bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem tuổi Sửu hợp cây gì và cây phong thủy theo mệnh cho người tuổi Sửu.
Việc bố trí một bàn làm việc hợp mệnh, hợp phong thủy giúp công việc thuận lợi, sự nghiệp phát triển hơn trong tương lai.