Cung Bạch Dương tuần mới 8/7 - 14/7/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Bạch Dương tuần mới 8/7 - 14/7/2024 qua bài viết này nhé


Cung Bạch Dương tuần mới 8/7 - 14/7/2024

- Cung Bạch Dương : công danh sự nghiệp tiến triển khá tốt

Tử Vi Bạch Dương
8/7/2024 - 14/7/2024
- công danh sự nghiệp tiến triển khá tốt -
Sự nghiệp : ★★★★
Tài lộc : ★★★
Sức khỏe : ★★
Tình cảm : ★★

Tử vi tuần mới của 12 Cung Hoàng Đạo nói rằng, vận trình phương diện tài lộc của Bạch Dương từ 08/07/2024 đến 14/07/2024 về cơ bản là thuận lợi. Tiền bạc của Cung Hoàng Đạo này trong tuần không thiếu, nhưng để chờ đến lúc tài lộc dồi dào thì cũng phải tới cuối tuần. Bạch Dương có từ nhiều nguồn, dù bản mệnh làm nghề gì thì cứ yên tâm là có lộc, chỉ cần chăm chỉ mà thôi.

Đường công danh sự nghiệp tuần này tiến triển khá tốt, Cung Hoàng Đạo này sẽ vượt qua được những thử thách đang đặt ra. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng giải quyết được những vấn đề còn tồn đọng trước đó, nhờ thế mà được cấp trên tin tưởng giao cho nhiều trọng trách.

Tuy nhiên tuần này, Bạch Dương phải đối mặt với hung vận khá lớn, mối quan hệ tình cảm của Cung Hoàng Đạo này trải qua nhiều biến động, thăng trầm. Dù bản mệnh đã cố gắng để hàn gắn lại những rạn nứt trước đó nhưng không thành.

Hung tinh cảnh báo Cung Hoàng Đạo này về những tai họa bất ngờ có thể xảy ra. Bản mệnh đang để cảm xúc dẫn dắt mình mà quên hết cả lý trí, dễ đưa ra những nhận định sai lầm khiến mình hối hận sau này. Hãy suy nghĩ thật thấu đáo trước khi muốn làm bất cứ việc gì.

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn : 68 , 6 , 18

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Bạch Dương



Thư Viện

Với tính cách đặc trưng, những cung hoàng đạo dưới đây sẽ luôn quyết tâm trả thù tình cũ chỉ để tìm kiếm một chút ít hả lòng hả dạ.
Cung Song Ngư nữ là một cô gái ngọt ngào lãng mạn và cũng không kém phần thú vị nếu chúng ta tìm hiểu rõ hơn về những nét đặc trưng của nàng ấy.
Phòng khách là một phần đóng vai trò quan trọng trong tổng thể một ngôi nhà, việc trang trí phòng khách bằng những cây cảnh phong thủy phù hợp sẽ đem đến nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Từ 7 giờ đến 15 giờ là bao nhiêu tiếng qua bài viết này nhé.
Tuổi Thân là con giáp sở hữu sự nhanh nhạy, linh hoạt nhất trong 12 con giáp. Vậy vận số của người tuổi Thân ra sao, sinh vào thời điểm nào mới được giàu sang phú quý, đường đời suôn sẻ?
Nếu phân tích theo quan niệm huyền học, những người mệnh Kim hợp màu gì và màu gì sẽ đem lại những điều không may, chúng ta hãy cùng xem xét.
Chuẩn bị cho tương lai là điều cần thiết nên làm nếu bạn không muốn rơi vào trạng thái bị động, thế nhưng có những người không hề coi trọng việc này.
Cặp đôi Thiên Bình có nhiều điểm chung hơn là hai lúm đồng tiền, nụ cười rộng mở, tính thiếu quyết đoán cũng như mối quan tâm của họ đến lẽ công bằng.
Có những cung hoàng đạo sở hữu trực giác mạnh mẽ hơn rất nhiều so với những cung còn lại, giúp họ có những dự cảm khá chính xác về tương lai.