Nam Nhâm Thìn 2012 và Nữ Quý Dậu 1993 có hợp với nhau không

Nếu hai tuổi hợp nhau thì kết hợp làm ăn, kết hôn.. có bổ trợ cho nhau và giúp nhau để mọi việc luôn thuận lợi, lộc đến đầy nhà, sinh khí luôn cường thịnh.

Hãy cùng xem Nam 2012 và Nữ 1993 có hợp nhau để kết hôn nên duyên vợ chồng không nhé.


Tổng quan Nam Nhâm Thìn 2012 và Nữ Quý Dậu 1993

Thông tin tổng quan
nam 2012 và nữ 1993

- Tổng quan Nam sinh năm 2012

Năm sinh 2012
Âm lịch Nhâm Thìn
Cung mệnh Càn
Ngũ Hành Trường Lưu Thủy ( Nước chảy mạnh )

- Tổng quan Nữ sinh năm 1993

Năm sinh 1993
Âm lịch Quý Dậu
Cung mệnh Cấn
Ngũ Hành Kiếm Phong Kim ( Vàng mũi kiếm )


Tuổi Thìn và tuổi Dậu có hợp nhau không

- Thìn và Dậu dường như đối lập nhau về bản chất. Trong khi Thìn mạnh mẽ và sôi động, có lúc bốc đồng thì Dậu rất thực tế và thậm chí bảo thủ; trong khi Thìn hành động theo cảm tính thì Dậu làm việc gì cũng dựa trên kế hoạch. Thỉnh thoảng, Thìn có thể mang đến cho Dậu không khí thoải mái nhưng điều đó còn phụ thuộc vào cảm hứng của tuổi Thìn.

- Nếu là một cặp uyên ương, hai hành tinh này sẽ có những “chiêu” khác nhau để ứng xử trong tình yêu của mình. Tính của người cầm tinh con Gà hay phàn nàn nếu không vừa ý. Người tuổi Rồng lại không thích nói nhiều nên đôi khi thấy bực bội. Bù lại, tuổi Gà lại hết sức trung thành và tận tâm với tình yêu của mình; điều này khiến tuổi Rồng đánh giá rất cao.

- Nhìn bề ngoài tuổi Thìn mạnh mẽ nhưng trong tình yêu lại rất nồng nàn và hết mình. Gà hay tỉ mỉ nhưng cũng biết cách hài hước để Rồng cười vui. Bởi vậy, nếu hai con giáp này sống chung một nhà, ngôi nhà của họ sẽ rất gọn gàng và có nhiều điều thú vị.

- Đánh giá : 9/10

Mệnh Thủy với mệnh Kim có hợp nhau trong hôn nhân

Mệnh Thủy và Kim
có hợp nhau
trong hôn nhân

Theo quy luật ngũ hành tương sinh, Kim sinh Thủy, tức kim loại khi được nung trong nhiệt độ cao sẽ trở thành dạng lỏng, trở thành thủy. Do đó, mệnh Thủy và mệnh Kim có mối quan hệ tương sinh với nhau.

Mối quan hệ tương sinh này có thể hiểu một cách đơn giản mệnh Thủy là “con”của mệnh Kim. Vì chúng hợp nhau nên sẽ hỗ trợ, giúp ích để cùng phát triển, gặt hái được nhiều thành tựu trong cuộc sống lẫn công việc.

Trong hôn nhân, cặp đôi mệnh Thủy và mệnh Kim có thể tạo nên một gia đình hòa hợp, hạnh phúc. Người chồng mệnh Kim có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, có khả năng che chở, bảo vệ cho người vợ mệnh Thủy. Người vợ mệnh Thủy có tính cách dịu dàng, khéo léo, biết chăm lo cho gia đình. Sự bổ trợ của hai mệnh này sẽ giúp cho cuộc sống hôn nhân của họ thêm viên mãn, hạnh phúc.

- Số điểm: 10/10


Thiên can Nhâm với Quý có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
thiên can Nhâm và Quý
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 2012 là năm Nhâm Thìn có thiên can là Nhâm

- Nữ sinh năm 1993 là năm Quý Dậu có thiên can là Quý

- Nam có thiên can là Nhâm và Nữ có thiên can là Quý thuộc các hình phạt của các thiên can

- Số điểm: 0/10


Cung mệnh Càn với Cấn có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
cung Càn và Cấn
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 2012 có cung mệnh là Càn

- Nữ sinh năm 1993 có cung mệnh là Cấn

- Nam cung Càn nếu thành duyên với Nữ cung Cấn thuộc biến hoá cung Thiên Y : vợ chồng hanh phúc trọn vẹn đong đầy, nghĩa tình nồng thắm, vinh hiển thụ hưởng vững bền.

- Số điểm: 10/10


Xem cho các tuổi khác

Năm sinh Nam:
Năm sinh Nữ:



Thư Viện

Có bao giờ bạn gặp phải trường hợp tim đập mạnh, mồ hôi túa ra nhiều, cảm giác rất khó thở? Đây chính là hiện tượng hồi hộp. Vậy hiện tượng này chỉ dấu hiệu đặc biệt của cơ thể hay là điềm báo nào đó về những việc sắp xảy ra?
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Đặc trưng và tiềm năng của tuổi Dậu theo năm sinh và mệnh qua bài viết này nhé.
Với bản tính nhẹ nhàng và ấm áp, không khó để xác định xem cung Cự Giải sẽ hợp với cung nào nhất trong cả chuyện tình cảm và hợp tác làm ăn.
Vì Xử Nữ luôn thích thú với sự trật tự - còn Bảo Bình lại khoái sự hỗn độn, cả hai cung Hoàng đạo này luôn mang đến những thử thách “khốc liệt” cho nhau.
Nam sinh năm Đinh Sửu 1997 khi đến tuổi lập gia đình cũng không thể không nghĩ đến việc lấy vợ tuổi gì là hợp nhất, nên kỵ kết đôi với tuổi nào.
Mạnh mẽ và bộc trực là những nét tính cách của cung Bạch Dương nữ cực kỳ dễ nhận biết nhất, ngoài ra còn rất nhiều điều thú vị về cô gái này.
Học thuyết ngũ hành Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ là một phần rất quan trọng trong nền văn hóa phương Đông, là nền tảng sơ khai lý giải cho sự vận hành của vạn vật.
Cung Bạch Dương còn có tên gọi khác là Dương Cưu, là cung đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo. Những người thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương đa phần đều có khả năng làm chủ, là người lãnh đạo đầy bản lĩnh. Sao chiếu mệnh của Bạch Dương là sao Hỏa, ngôi sao biểu tượng cho quyền lực, khát vọng, lòng can đảm và sự tranh đấu.
Những đường chỉ tay dọc ngang trong lòng bàn tay sẽ cho thấy được phần nào vận mệnh của một người, trong đó có 5 đường chỉ tay được cho là quan trọng nhất.