Nam Nhâm Thân 1992 và Nữ Canh Ngọ 1990 có hợp với nhau không? Đánh giá hai tuổi này qua các thông tin phong thủy

thientue.vn - 05:05 29/03/2024

Nếu hai tuổi hợp nhau thì kết hợp làm ăn, kết hôn.. có bổ trợ cho nhau và giúp nhau để mọi việc luôn thuận lợi, lộc đến đầy nhà, sinh khí luôn cường thịnh.

Hãy cùng xem Nam 1992 và Nữ 1990 có hợp nhau để kết hôn nên duyên vợ chồng không nhé.


Tổng quan Nam Nhâm Thân 1992 và Nữ Canh Ngọ 1990

Thông tin tổng quan
nam 1992 và nữ 1990

- Tổng quan Nam sinh năm 1992

Năm sinh 1992
Âm lịch Nhâm Thân
Cung mệnh Cấn
Ngũ Hành Kiếm Phong Kim ( Vàng mũi kiếm )

- Tổng quan Nữ sinh năm 1990

Năm sinh 1990
Âm lịch Canh Ngọ
Cung mệnh Cấn
Ngũ Hành Lộ Bàng Thổ ( Đất đường đi )

Tuổi Thân và tuổi Ngọ có hợp nhau không

- Hai tuổi này có nhiều điểm tương đồng và có thể gắn kết lâu dài: đều vui vẻ, ham chơi, ưa khám phá và cùng khao khát được làm trung tâm của sự chú ý.

- Người tuổi Thân luôn muốn chinh phục thử thách, và nếu như có một cuộc đua ngầm, thì rất có thể tuổi Ngựa sẽ đột nhiên bỏ cuộc. Tuổi Ngựa không thích sự ràng buộc, và tuổi khỉ thì có vẻ như luôn ưu tiên cho những đam mê cá nhân, hai điều này tưởng chừng là khiếm khuyết nhưng lại thích hợp với nửa kia.

- Hợp nhau, nên tình yêu giữa hai con giáp này có vẻ như suôn sẻ. Chỉ có điều tuổi Ngựa sinh ra không phải để chiều chuộng, để ôm ấp một tình yêu chung thủy, vì thế, nếu không nhạy cảm thì hai người “buông” nhau rất dễ dàng. Tuy nhiên, trong thời gian mặn nồng, đôi uyên ương thực sự trân trọng nhau. Khỉ thích đàn đúm và họ thường hay sa đà vào các cuộc chơi, nhưng một khi đã cặp với Ngựa, họ chẳng còn thời gian mà lạc lối.

- Đánh giá : 10/10

Mệnh Kim với mệnh Thổ có hợp nhau trong hôn nhân

Đánh giá tổng quan
mệnh Kim và Thổ
có hợp nhau trong hôn nhân

Theo quan niệm Ngũ hành, Thổ sinh Kim, tức là Thổ là nguồn nuôi dưỡng cho Kim. Do đó, chồng mệnh Kim và vợ mệnh Thổ là mối quan hệ tương sinh, rất tốt cho hôn nhân.

Cụ thể, người chồng mệnh Kim có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, có chí tiến thủ. Người vợ mệnh Thổ có tính cách ôn hòa, chu đáo, biết lo toan cho gia đình. Sự kết hợp của hai mệnh này sẽ tạo nên một gia đình hòa thuận, hạnh phúc, ấm no.

Người chồng mệnh Kim sẽ là trụ cột vững chắc cho gia đình, mang lại nguồn thu nhập ổn định. Người vợ mệnh Thổ sẽ là hậu phương vững chắc, chăm lo cho gia đình chu đáo. Cả hai sẽ cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc, viên mãn.

Dưới đây là một số điểm tương đồng giữa chồng mệnh Kim và vợ mệnh Thổ:

  • Cả hai đều có tính cách độc lập, tự chủ.
  • Cả hai đều có khả năng lãnh đạo, quản lý.
  • Cả hai đều có ý chí cầu tiến, luôn nỗ lực trong công việc.
  • Cả hai đều có trách nhiệm với gia đình.

Với những điểm tương đồng này, chồng mệnh Kim và vợ mệnh Thổ có thể dễ dàng hòa hợp với nhau, tạo nên một gia đình hạnh phúc, bền vững.

- Số điểm: 10/10


Thiên can Nhâm với Canh có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
thiên can Nhâm và Canh
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 1992 là năm Nhâm Thân có thiên can là Nhâm

- Nữ sinh năm 1990 là năm Canh Ngọ có thiên can là Canh

- Nam có thiên can là Nhâm và Nữ có thiên can là Canh không thuộc các cặp thiên can hợp nhau cũng như các hình phạt của các thiên can

- Thiên can 2 bạn không thuộc các cặp thiên can hợp nhau cũng như các hình phạt của các thiên can, vì thế ở phương diện này thì 2 bạn ở mức bình hoà

- Số điểm: 5/10


Cung mệnh Cấn với Cấn có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
cung Cấn và Cấn
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 1992 có cung mệnh là Cấn

- Nữ sinh năm 1990 có cung mệnh là Cấn

- Nam cung Cấn nếu thành duyên với Nữ cung Cấn thuộc biến hoá cung Họa Hại : vợ chồng, con cái dễ gặp tai ương bênh tật, duyên nợ long đong.

- Số điểm: 0/10


Xem cho các tuổi khác

Năm sinh Nam:
Năm sinh Nữ:

Thư Viện
Ở Việt Nam, từ thời xa xưa người dân đã chia một ngày thành 12 dựa trên chu kỳ quanh của mặt trăng. Số giờ cũng được gọi theo tên của 12 con giáp, vậy thì giờ Tý sẽ được tính ra sao?
Cây trúc nhật thường được chọn làm cây cảnh trưng bày tại gia đình, văn phòng làm việc hoặc những công trình sân vườn, công viên để tạo cảnh quan tươi mát. Đây là loại cây mang nhiều ý nghĩa phong thủy, đem đến điều may mắn, tốt lành cho gia chủ.
Kim Ngưu luôn quan tâm đến việc ổn định sự nghiệp, đó là mục tiêu hàng đầu mà họ muốn đạt được. Người thuộc cung thích thích hưởng thụ vật chất, họ quan tâm đến sự giàu có và luôn nỗ lực hết mình để có một cuộc sống cao sang. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Con đường sự nghiệp và tiền bạc của cung Kim Ngưu qua bài viết này nhé !
Cây trầu bà một loài cây cảnh khá quen thuộc với cuộc sống thường ngày của chúng ta. Cây thường dùng để trang trí ở cổng, hành lang và phòng khách của gia đình. Được nhiều người yêu thích và chọn làm cây trang trí trong nhà là do cây có rất nhiều ý nghĩa phong thủy.
Hãy cùng thientue.vn xem Bói bài Tarot tháng 04/2024 cho 12 chòm sao qua bài viết này nhé.
Có những người đến với công việc kinh doanh và thành công chỉ từ cái duyên chứ không hề có một kế hoạch cụ thể nào, 3 con giáp sau là trường hợp điển hình.
Xem bài Tarot có phải là xem bói bài Tây 52 lá không? Đây là một câu hỏi rất nhiều người thắc mắc. Hôm nay thientue.vn sẽ giải đáp vấn đề này đầy đủ hơn về câu hỏi trên qua bài tổng hợp có biên tập những chia sẻ của trên mạng. Mời mọi người tham khảo qua bài viết này nhé!
Bạn có tò mò ai là người được mệnh danh là ‘đệ nhất chăm chỉ’ trong 12 chòm sao? Cùng khám phá ngay nhé!
Chị em thường bảo rằng đàn ông tốt đã tuyệt chủng nhưng không phải vậy, còn rất nhiều những anh chàng vừa giỏi kiếm tiền vừa thương yêu vợ hết lòng đấy.
Trong khi bộ ẩn chính thể hiện những chủ đề chung, bộ ẩn phụ mang những chủ đề này vào trong những lĩnh vực thực tiễn để cho thấy cách chúng hoạt động ở các sự kiện hàng ngày. Những lá bài trong bộ ẩn phụ đại diện cho những vấn đề liên quan, những hoạt động và trạng thái cảm xúc tạo nên những hoàn cảnh trong cuộc sống mỗi ngày của chúng ta. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bộ 56 lá ẩn phụ trong Tarot qua bài viết này nhé !
Cây xanh không chỉ được trồng làm cảnh để trang trí, thanh lọc điều hòa không khí; mà trong phong thủy, nhiều cây còn có thể mang đến may mắn, tài lộc cho gia chủ. Do đó, người trồng cây thường hay quan tâm đến cây hợp tuổi, hợp mệnh.
❖ Công cụ hữu ích
❖ Xem lịch các năm