Nam Kỷ Tỵ 1989 và Nữ Giáp Tý 1984 có hợp với nhau không? Đánh giá hai tuổi này qua các thông tin phong thủy

Nếu hai tuổi hợp nhau thì kết hợp làm ăn, kết hôn.. có bổ trợ cho nhau và giúp nhau để mọi việc luôn thuận lợi, lộc đến đầy nhà, sinh khí luôn cường thịnh.

Hãy cùng xem Nam 1989 và Nữ 1984 có hợp nhau để kết hôn nên duyên vợ chồng không nhé.


Tổng quan Nam Kỷ Tỵ 1989 và Nữ Giáp Tý 1984

Thông tin tổng quan
nam 1989 và nữ 1984

- Tổng quan Nam sinh năm 1989

Năm sinh 1989
Âm lịch Kỷ Tỵ
Cung mệnh Khôn
Ngũ Hành Đại Lâm Mộc ( Gỗ rừng già )

- Tổng quan Nữ sinh năm 1984

Năm sinh 1984
Âm lịch Giáp Tý
Cung mệnh Cấn
Ngũ Hành Hải Trung Kim ( Vàng trong biển )

Tuổi Tỵ và tuổi Tý có hợp nhau không

Theo quan niệm của người Á Đông, tuổi Tý và tuổi Tỵ thuộc mối quan hệ Lục Xung, tức là "Lục Xung tương hại", nghĩa là hai con giáp này kết hợp với nhau sẽ mang lại nhiều khó khăn, bất trắc và xung đột trong cuộc sống.

Trong mối quan hệ này, tuổi Tý là người thông minh, nhanh nhẹn, hoạt bát và có tài giao tiếp. Tuổi Tỵ là người thông minh, sắc sảo, có tài nhìn xa trông rộng. Hai con giáp này có nhiều điểm khác biệt, khó hòa hợp với nhau, tạo nên một gia đình bất ổn, dễ xảy ra xung đột.

Cụ thể, tuổi Tý đôi khi nóng nảy, vội vàng, không chú ý đến chi tiết. Tuổi Tỵ lại tỉ mỉ, cẩn thận, hay chú ý đến tiểu tiết. Điều này dễ dẫn đến những xung đột, mâu thuẫn trong cuộc sống.

Hai con giáp này cũng có chung quan điểm về cuộc sống, đều hướng đến sự thành công, giàu có và danh vọng. Tuy nhiên, họ lại có cách thể hiện khác nhau. Tuổi Tý thường thể hiện tình cảm của mình một cách trực tiếp, còn tuổi Tỵ lại thể hiện tình cảm của mình một cách kín đáo, tế nhị. Điều này cũng dễ dẫn đến những hiểu lầm, mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân.

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng, dù là tuổi xung khắc đến đâu thì cũng có thể hòa hợp được nếu cả hai người biết thấu hiểu, bao dung và tôn trọng nhau. Nếu tuổi Tý và tuổi Tỵ có thể cùng nhau cố gắng, họ vẫn có thể có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

- Đánh giá : 4/10

Mệnh Mộc với mệnh Kim có hợp nhau trong hôn nhân

Đánh giá tổng quan
mệnh Mộc và Kim
có hợp nhau trong hôn nhân

Theo quan niệm của phong thủy, chồng mệnh Mộc với vợ mệnh Kim là mối quan hệ tương khắc, nghĩa là hai mệnh này đối lập nhau, có thể kìm hãm, ngăn cản sự phát triển của nhau.

Cụ thể, người mệnh Mộc có tính cách phóng khoáng, tự do, yêu thích sự sáng tạo. Họ cũng là những người có khả năng giao tiếp tốt, hòa đồng và dễ gần. Người mệnh Kim có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, có khả năng lãnh đạo. Họ cũng là những người có khả năng kiếm tiền tốt.

Khi kết hợp với nhau, hai người mệnh Mộc và mệnh Kim có thể gặp phải một số khó khăn, thử thách trong cuộc sống hôn nhân. Bởi vì cả hai đều có tính cách mạnh mẽ, độc lập, nên đôi khi có thể dẫn đến những mâu thuẫn, cãi vã. Ngoài ra, người mệnh Mộc có thể bị người mệnh Kim kìm hãm, ngăn cản sự phát triển.

- Số điểm: 2/10


Thiên can Kỷ với Giáp có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
thiên can Kỷ và Giáp
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 1989 là năm Kỷ Tỵ có thiên can là Kỷ

- Nữ sinh năm 1984 là năm Giáp Tý có thiên can là Giáp

- Nam có thiên can là Kỷ và Nữ có thiên can là Giáp thuộc các cặp thiên can hợp nhau

- Theo quan niệm phong thủy, tình yêu hôn nhân của những người trong nhóm "tam hợp" sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi, mở ra cơ hội phát triển tốt

- Nam có thiên can là Kỷ và Nữ có thiên can là Giáp không thuộc các cặp thiên can hợp nhau cũng như các hình phạt của các thiên can

- Thiên can 2 bạn không thuộc các cặp thiên can hợp nhau cũng như các hình phạt của các thiên can, vì thế ở phương diện này thì 2 bạn ở mức bình hoà

- Số điểm: 5/10


Cung mệnh Khôn với Cấn có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
cung Khôn và Cấn
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 1989 có cung mệnh là Khôn

- Nữ sinh năm 1984 có cung mệnh là Cấn

- Nam cung Khôn nếu thành duyên với Nữ cung Cấn thuộc biến hoá cung Phục Vị : gia đình giàu sang, no ấm cả đời, gia đạo yên vui, trên thuận dưới hòa .

- Số điểm: 10/10


Xem cho các tuổi khác

Năm sinh Nam:
Năm sinh Nữ:


❖ Công cụ hữu ích